Chương 6

632 18 4
                                    

Chương 6

Jaejoong cho là mình là một người cầm được thì cũng buông được,cậu đang cố gắng đem trọng tâm xoay về vấn đề học tập. Chỉ có khi nhìn đến kem hoặc nam nhân mặc tây trang, cậu mới nhớ đến Jung Yunho.Giống như bây giờ--

''Các bạn, bởi vì nhà trường đột nhiên an bài ta đi Nhật Bẩn, vì vậy học kì này ta không thể làm giáo viên phụ trách với lớp các bạn, thực xin lỗi'' Người đang nói chuyện chính là giáo viên dạy tiếng Nhật, là một nữ nhân trẻ tuổi tốt nghiệp không lâu, rất được đám sinh viên hoan nghênh.

''A'' Học sinh phát ra tiếng thở dài

''Các bạn đừng có buồn, học kỳ sau tôi sẽ quay trở lại. Trong khoảng thời gian ta không có ở đây, nhà trường đã an bài cho các bạn một giáo viên mới. Thầy Kim, xin mời!''

Các sinh viên đồng thời cùng nhau hướng cửa phòng học mà nhìn, chỉ thấy một nam nhân mặc tây trang, đẹp trai ngời, khí độ bất phàm.

''Oa nga!'' Một dàn tiếng hét bộc phát, lớp tiếng nhất nữ sinh chiếm đã số, các nữ sinh viên thấy một vị soái ca là giáo viên giảng dạy nhất thời đều hưng phấn, tất cả ánh mắt đều tập trung vào vị giáo viên mới này.

Chỉ có Jaejoong nghĩ đến một chuyện khác.<Thật giống người kia> Jaejoong ngây ngốc nhìn nam nhân đang đứng trên bục giảng, cậu đang nghĩ đến hình bóng một người khác.

'' Jaejoong, giáo viên mới thực đẹp trai nha, nhưng vẫn thua xa với ta một khoảng lớn'' Ngồi kế bên Jaejoong là Yoochun đang đẩy đẩy cánh tay của cậu, làm cắt đứt suy nghĩ của Jaejoong.

''A? Ngươi nói cái gì?''

''Ta nói hình như ta đẹp trai hơn?'' Biết Jaejoong có tật lơ đãng , nên tiếp xúc riết quen nên hắn không có tức giận, vẫn tiếp tục tự kỉ nói chuyện.

''Đều rất đẹp trai''

'' Vậy rốt cuộc là hắn đẹp hay hay là ta đẹp?'' Biết hoàng tử lại tái phát bệnh, nên cùng giáo viên mới này so sánh cao thấp.

''A nha, ngươi có phiền không, giáo viên mới đang nói chuyện, ngươi câm miệng cho ta''

Không có được câu trả lời vẻ mặt Yoochun bực bội cau có.

''Chào các em. Tôi tên là Kim HuynJoong, các em có thể gọi tôi là thầy Kim, kỳ thực các em có thể gọi tôi là HuynJoong huynh tôi cũng không ngại đâu'' Lời chào thân thiết làm các sinh viên càng thêm hảo cảm'' Trong học kỳ này, tôi và các bạn cùng vượt qua, vô luận là trong học tập hay cuộc sống gặp phải khó khăn, các bạn có thể tìm tới tôi, tôi rất thích cùng người khác chia sẻ.''

Trong lớp học tiếng Nhật các sinh viên dành một tráng vỗ tay hoanh nghênh đến vị giáo viên mới này.

Sau tiết học, Kim HuynJoong bị các sinh viên bao quanh ở bục giảng, hiển nhiên anh ta rất được hoan nghênh.

'' Jaejoong, ngươi không về sao?'' Yoochun đã sửa soạn xong ba lô chuẩn bị ra về.

''Ta ở trong phòng học đọc sách tí, ngươi về trước đi''

'' Vậy được rồi, ta và bạn hẹn nhau chơi bóng rổ, chúng ta gặp lại ở buổi tối, bye bye''

''Bye bye''

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ