Chương 25

474 13 2
                                    

Hiện giờ mình rất rất bận , ngày nào cũng đi học thêm tới 9h tối nên thời gian dành cho truyện rất ít rất hạn chế, nên mình sẽ không đảm bảo lịch post khi còn hè, nên lâu lâu mình sẽ ngôi lên, post liên tục khoảng 5,6 chap chứ không phải ngày nào cũng một chap được. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic, fic đã đi được một nữa chặng đường rồi, hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ mình, để mình có động lực edit không bỏ dỡ

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Chương 25

Năm mới đến rồi, Jung lão phu nhân gọi Jaejoong đến Jung gia ăn tết, Jaejoong rất tự nhiên cam tâm tình nguyện đên bởi vì. . . ở thời khắc bước sang một năm mới cậu và chồng mình có thể ở cùng nhau. Đối với nhưng người đang trong tình yêu cuồng nhiệt mà nói, một tuần không gặp nhau đây đã là một sự dằn vặt rồi. Mà ba mẹ Jaejoong biết con trai mình đến nhà Yunho ăn tết, không nói lời nào liền vui vẻ đáp ứng. Vì vậy, sáng mùng một năm mới, Jaejoong tạm biết ba mẹ, đi lên thành phố.

Lúc Jaejoong tới khu nhà cao cấp của Jung gia, Yunho đã sớm đứng chờ, lúc đầu Yunho định tự mình đi đến Công Châu đón bà xã, thế nhưng Jaejoong kiên trì không chịu. Yunho cũng đành đáp ứng thôi.

''Yunnie!'' Khi tiến vào phòng khách sang trọng của Jung gia, Jaejoong mừng rỡ khi thấy chồng đẹp trai của mình. Vì vậy , Jaejoong không để ý người giúp việc trong phòng khách, chạy một cái vèo, trực tiếp dang hai tay ôm lấy Yunho.

Yunho cũng ôm chặc lấy Jaejoong vào trong ngực, cừng chiều nói:''Bảo bối, có nhớ anh không?''

''Nhớ!Rất nhớ!''

''Vậy tại sao không để cho anh đi đón em?Không muốn sớm một chút thấy anh sao?''

''Nhớ, nhưng không muốn anh quá cực khổ. Anh mỗi tuần đều từ thành phố lái xe đến Công Châu, không mệt sao?''Jaejoong thực sự càng ngày càng yêu thương ông chồng nhà mình.

''Vì em , anh làm cái gì cùng không mệt'' (hai người làm như xa nhâu 800 năm không bằng)

Jaejoong thỏa mãn nhìn Yunho mỉm cười, sau đó lại chui vô lòng Yunho làm tổ tiếp.

Không gian xung quanh giống như thế giới của hai người. Lúc này, không để ý người giúp việc xung trong lòng đều thầm một câu:Thiếu gia và thiếu phu nhân thực sự là ân ái.

''Khụ khụ'' Người giúp việc trăm ngàn lần không dám cắt đứt hai phu thê đang ngọt ngào, thế nhưng Jung lão phu nhân thì khác, bà không thể bị thằng cháu đức tôn quên lãng được.

Nghe được tiếng ho khan, Jaejoong nhanh buông Yunho ra, cậu chỉ lo hưởng thụ ôm ấp ấm áp của chồng, mà quên đi bà nội cũng đang ở trong phòng khách.

''Bà nội, năm mới tốt lành'' Jaejoong đỏ mặt nói .

''Năm mới tốt lành, Jaejoong, đi đường có mệt không con?''

''Dạ con không mệt''

''Ngoan, lại ngồi kế bà nội, để bà nội hảo hảo nhìn một cái, lâu rồi chưa có gặp con nha''

Tiếp thu được ánh mắt khích lệ của Yunho, Jaejoong đi tới.

''Nga, Jaejoong chúng ta, thực sự càng ngày càng xinh đẹp, tiểu tử Yunho này thật đúng có phúc hưởng ''Jung lão phu nhân vui tươi hớn hở nói rằng.

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now