Chương 22

471 14 3
                                    


Chương 22

Jung lão phu nhân đột nhiên tới nhà Yunho hai ngày liên tiếp, hôm nay có một người không ngờ tới lại tới nhà Yunho.

'' Leng keng leng keng. . .'' Tiếng chuông cửa cắt đứt khung cảnh ngọt ngào của Yunho và Jaejoong.

'' Ân ân ân ừ. . .Chồng. . .đừng.. . Có người tới'' Jaejoong vỗ vỗ lưng Yunho, trốn tránh không ngừng vỗ bộp bộp lên lưng Yunho.

Jaejoong hít sâu một hơi tức giận, Yunho lưu luyến thả môi đỏ mọng Jaejoong ra, không nhịn được nói rằng:''Không biết là ai?Tối như vậy còn tới quấy rầy chuyện tốt của ta.

''Còn ngồi oán trách, đi ra mở cửa''

Yunho rất không tình nguyện thả Jaejoong ra, đi tới phòng khách, mở cửa.

''Sangmin thúc?'' Yunho thấy Jang Sangmin đứng ở cửa, đang xác định coi có bà nội tới không, nhưng không thấy bà nội đâu.

''Sangmin thúc, sao thúc thế nào lại tới một mình?''

''Tôi tới tìm thiếu gia riêng''

''Là bà nội kêu thúc tới sao?''

''Không phải, tôi không nói cho lão phu nhân biết tôi tới đây'' Jang Sangmin mặt mỉm cười trả lời, thế nhưng nụ cười này lại mang ý khác.

Thấy Jang Sangmin bộ dạng khó hiểu, Yunho dự cảm nhất định đã có chuyện gì xảy ra.

''Sangmin thúc, vô nhà rồi nói''

Đi vào phòng khách, hai người cùng nhau ngồi xuống trên ghế sa lon, Jang Sangmin cũng không nói lời nào, chỉ là lấy ra một túi hồ sơ giao cho Yunho.

Yunho tiếp nhận túi hồ sơ, lấy văn kiện bên trong ra- đây là hồ sơ cá nhân, bên trong là tài liệu cặn kẽ về Jaejoong từ khi sinh ra đến bây giờ. Ở trong văn kiện này, có một chỗ được đánh dấu đỏ, rất bắt mắt, đó chính là giới tính.

''Bà nội đã biết?'' Yunho bình tĩnh hỏi, chuyện gì tới chắc chắn sẽ tới, Yunho trong lòng biết rất rõ chuyện này chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

'' Không, lão phu nhân cái gì cũng không biết''

''. . .''

'' Lão phu nhân muốn tôi đi điều tra một chút Jaejoong tiểu thư, không, Jaejoong thiếu gia, chỉ là muốn hiểu rõ hơn về Jaejoong thiếu gia, lão phu nhân cũng không nghi ngờ''

''Thúc vì sao không cầm tài liệu này đưa cho bà nội, trái lại tới tìm con?''

''Thiếu gia, cậu cho rằng lão phu nhân có khả năng tiếp thu kết quả này sao? Phu nhân thích Jaejoong thiếu gia như vậy. Tôi cũng không muốn giúp cậu lừa gạt lão phu nhân, mà là sợ lão phu nhân biết chân tướng không chịu nổi đả kích này''

''Vậy thúc đến tìm ta mục đích rốt cuộc là gì?''

''Tôi mong cậu suy nghĩ một lần nữa về quan hệ với Jaejoong thiếu gia''

''Ý của thúc là gì?''

''Thiếu gia không nên vì ái tình mà quên đi trách nhiệm trên vai'' Jang Sangmin nói rất khéo léo, không cần nói bóng gió Yunho đã hiểu.

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz