Chương 23

426 13 1
                                    


Chương 23

Thành phố đã tiến vào mùa đông, lúc này Jaejoong đã hoàn toàn hồi phục sức khỏe, bây giờ có thể chạy có thể nhảy, hành động tự nhiên. Mặc dù vắng mặt hơn một tháng trong chương trình học, thế nhưng dưới sự giúp đỡ của Yoochun và HuynJoong, Jaejoong cuối cùng cũng đúng nhất khối trong học kỳ này, thuận lợi thông qua các kỳ thi.

Kỳ thi học kỳ kết thúc cũng chính là bước vào kỳ nghỉ đông, đối với học sinh mà nói là luôn luôn thích mấy kỳ nghỉ, thế nhưng chỉ có duy nhất Jaejoong không cao hứng nỗi, bởi vì nghỉ đông ý nghĩa cậu phải về Công Châu, quay về Công Châu cũng có ý nghĩa cậu và chồng mình phải xa nhau một thời gian ngắn.

'' Bảo bối, từ khi xuất phát đến giờ, cái miệng của em cứ chu chu như vậy, không mệt sao?'' Lúc đầu Jaejoong dự định chính là tự đi xe ngoài về Công Châu, thế nhưng Yunho vẫn kiên trì muốn đích thân lái xe đưa Jaejoong về nhà. Hắn đương nhiên biết bảo bối tại sao suốt đường đi vẫn dẩu môi như vậy, bảo bối không muốn xa hắn, hắn cũng không muốn xa bảo bối nhưng biết làm sao?

''Anh biết rõ còn hỏi, chính là em không muốn xa anh''Từ khi xác định quan hệ tới nay, cậu và Yunho không xa nhau lâu như vậy, cậu đã sớm không muốn ly khai chồng của cậu. Cậu thực sự không biết làm thế nào mới vượt qua kỳ nghỉ đông này.

'' Đứa ngốc, chúng ta không phải đã nói rồi sao?Cuối tuần anh sẽ tới thăm em, nếu như một tháng anh không gặp em, anh sẽ nổi điên mất!''

''Anh nhất định mỗi cuối tuần tới thăm em nha, không thể nuốt lời đâu đó''

''Anh hứa!''

''Ngoéo tay'' Jaejoong đưa ngón út

'' Ngoéo tay'' Yunho không nhìn được trong lòng tự cười chính mình, từ khi nào lời nói cử chỉ của hắn đã trở nên ấu trĩ như vậy?Tên tiểu tử này lực ảnh hưởng quá khổng lồ rồi.

Trên đường quay về Công Châu, Yunho cố gắng thả chậm tốc độ, nhưng vô luận thế nào, vẫn sẽ tới đích thôi. Yunho đem xe dừng ở ven đườngc ách nhà Jaejoong không xa.

Yunho thở dài một hơi, đem Jaejoong ôm vào trong lòng:'' Thật không muốn rời xa em''

''Chồng ơi em cũng vậy'' Jaejoong dựa vào lòng ngực ấm áp.

''Vì sao không cho anh và em cùng nhau về thăm cha mẹ của em?''

''Em còn chưa chuẩn bị tâm lý tốt. Yun, để em thêm một lần nữa trốn tránh nha, em nghĩ giống như bây giờ cũng rất tốt''

''Vậy em thích tình cảm ngầm sao?''Yunho nghĩ cũng không thấy điểm tốt ở đâu, hắn muốn cấp cho cậu một thân phần danh ngôn chánh thuận.

''Em mặc kề ngầm hay mặt đất, em chỉ biết anh yêu em, em cũng yêu anh, như vậy là đủ rồi!'' Jaejoong ngẩng đầu nghiêm túc nói rằng.

Nhìn bảo bối như vậy hỏi sao hắn không yêu, Yunho không nói gì nữa, chỉ là ôn nhu vuốt ve hai má hơi lạnh của Jaejoong, sau đó lại đem Jaejoong khóa vào trong ngực của hắn.

''Mỗi ngày đều phải gọi điện thoại cho anh, nhớ chưa?'' Yunho luôn mãi dặn dò.

''Nhớ!Nếu như em quên mất, anh đừng có quên gọi cho em đó''

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now