Chương 29

436 17 10
                                    

Hello mấy các reader xinh đẹp, sao những năm tháng lặn ngụp các kiểu thì hôm nay mình đã nổi lên , hiện mình sắp thi HK1 nên mình cũng sẽ off nhưng sẽ có tin vui , truyện sẽ được post bởi bạn trai của ta, hihi , ta đã lôi kéo ổng vô con đường tạ đạo những cmt của các bạn bạn ấy sẽ rep, mong mọi người chiếu cố ma mới nha. Yêu các bạn trong thời gian qua, đã ủng hộ mình trong một thời gian qua.

-------------------------------------------------------------------------------

Chương 29

Sáng sớm hôm sau, Yunho vẫn chuẩn bị bộ dáng sắp đi làm, nhưng thực tế là đến bệnh viện.

Jaejoong một bên giúp Yunho thắt cà vạt vừa nói:'' Yunnie, hôm nay anh có về muộn không?''

''Vẫn không thể xác định được, công việc thì không thể vội vàng được'' Yunho quay sang ôm Jaejoong, duy trì bộ dáng không có chuyện gì.

''Dạ, vậy anh giữ gìn sức khỏe, đừng cố gắng mà hại sức khỏe''

''Tuân lệnh bà xã''

Yunho đi rồi, Jaejoong ở trong biệt thự đi tới đi lui. Thật là chán, cậu đã mấy ngày rồi không ra khỏi biệt thự, thứ nhất bởi vì chồng cậu vô cùng dũng mạnh hại cậu không xuống giường được, thứ hai Yunho cũng dặn dò không cho cậu chạy loạn. Nhưng bây giờ thân thể cậu cũng tốt hơn nhiều rồi, vậy có thể ra ngoài đi dạo một chút không?

Jaejoong đi lên sân thượng.

Không khí buổi sáng thật trong lành, cảm nhận được ánh nắng mặt trời chiều vào da, cậu duỗi người một cái. Trời đẹp như vậy, mà ở trong nhà làm tổ, thực sự uổng phí, nhất định phải ra ngoài một chút.

Vì vậy , Jaejoong thay quần áo đi ra khỏi nhà.

Thế nhưng trên đường đi, Jaejoong không biết đi chỗ nào. Bạn bè của cậu ở đây rất ít, Yoochun thừa dịp kỳ nghỉ đã quay về Mỹ thăm cha mẹ, về phần người thân, cậu đã nghe từ ba mẹ mình , chị tám đã chuyển công tác lên đây, thế nhưng ngày hôm qua chị tám và cậu đã trở mặt nhau, cậu không thể nào đi tìm chị ấy.

Jaejoong không mục đích cứ bước đi trên dường, bất tri bất giác đến nhà hàng cơm Tây, cậu dừng bước. Bởi vì nới đây là chỗ làm cũ của cậu, thế nhưng từ khi xác định mối quan hệ với Yunho, cậu đã bị Yunho ban lệnh nghiêm cấm tiếp tục đi làm, cho nên cậu đã hướng Kim Jong Gook nghỉ việc.

'' Jaejoong?'' Jaejoong đang nghĩ tới khoảng thời gian làm việc tại đây, thì có một người gọi tên cậu.

'' HuynJoong huynh'' Jaejoong quay đầu lại nhìn người đã gọi cậu.

''Sao lại đứng ở trước cửa mà không đi vào?'' HuynJoong vừa vặn đi tới nhà hàng chuẩn bị vào xem, không nghĩ tới có thể thấy được bóng dáng quen thuộc.

''Em cũng đang định đi vào''

''Được vậy cùng vào''

Đi vào nhà hàng, các đồng nghiệp đều nhiệt tình chào đón Jaejoong, mọi người ân cần hỏi thăm cậu, vẻ mặt lo lắng của Jaejoong cũng được thả lỏng.

Hàn huyên một hồi lúc, các đòng nghiệp cũng quay lại làm việc, chỉ còn hai người HuynJoong và Jaejoong.

'' Jaejoong, hôm nay sao lại tới đây?''

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now