Chương 34

281 2 3
                                    

   Như đã hứa, thì tối nay liền up chương mới lên, lâu lâu qua lại dịch tên nhân vật xưng hô làm t rối tum rối mù, sẵn đây ta muốn tuyển beta, nếu bạn nào yêu thích couple Yj thì có thể giao nhập đội của ta, nghe từ đội hùng mạnh thế thôi, chứ chỉ có mình ta thôi, nếu bạn nào ở thành phố có thể lâu lâu ta mời đi trà sữa để trả công nha. Vì nhà ta làm việc phi lợi nhuận mà. 

==============================================================================  

 "Ue kyang kyang, anh Yunho thật sự quá lợi hại nha!" Có thể có được tiếng cười kỳ lạ như vậy không phải JunSu thì còn ai . Bởi vì ba mẹ Jaejoong buổi chiều mới đến Seoul, cho nên buổi sáng Yunho chở Jaejoong qua chỗ Junsu kiểm tra toàn diện : "Không nghĩ tới Jaejoong nhanh như đã mang thai nha! Ue kyang kyang!"

Yunho đắc ý nhấc nhấc cổ áo sơ mi, vẻ mặt tôi không lợi hại thì ai lợi hại , mà Jaejoong đang ở đâu, đang ngục mặt vào khuỷa tay mạnh mẽ của Yunho,  chỉ muốn chôn mặt vào lòng ngực của Yunho.

"Junsu đừng nói nữa, mặt Jaejoong đã biến thành quả cà chua rồi . Jaejoong mang thai có điều gì cần lưu ý không?" Nghe được vấn đề Yunho quan tâm, Jaejoong rốt cuộc cũng đem mặt đang ngục trong lòng Yunho nâng lên, khẩn trương chờ Yunho trả lời.

"Hai người đừng gấp, kết quả kiểm tra, đứa bé trong bụng Jaejoong rất khỏe mạnh,hai người có thể an tâm rồi!"

"Thật sao? Vậy cần lưu ý nhũng gì trong quá trình mang thai?" Yunho tiếp tục hỏi.

"Phải chú ý rất nhiều, ví dụ như ăn uống , hay thói quen sinh hoạt,em sẽ vì Jaejoong mà lập ra một kế hoạch chi tiết"

"Cám ơn Junsu."

"Đúng rồi, anh Yunho, còn có một chút em phải nhắc nhở anh, mang thai ba tháng đầu, Jaejoong không nên hoạt động mạnh, anh biết chưa?"

"Khụ khụ khụ..." Yunho làm bộ ho khan vài tiếng, sau đó mất tự nhiên  gật gật đầu. Ai,Jaejoong và bảo bảo, anh phải nhịn!

"Ừ? =vận động mạnh? Junsu ý cậu là vận động nào vậy?"Jaejoong hồn nhiên chớp chớp mắt,ngây ngô hỏi.

Ách! Này phải trả lời như thế nào,Jaejoong là thật sự không biết hay giả vờ không biết ! Ở cùng Yunho mà vẫn có thể đơn thuần như vậy thật sự là không dễ dàng a!

"Cái này, Jaejoong, chỉ cần vận động nào hao tốn thể lực thì không thể làm, nếu có người ép buột cậu làm, nhất định phải liều mạnh từ chối, biết không?"

"Ừ ừ!" Jaejoong gật đầu lia lịa.

Ngay lúc thầy giáo Junsu đang nhiêt tình chỉ bảo , thì lúc này sắc mặt Yunho càng ngày càng đen : Kim Junsu, đang nói mình là cầm thú sao, muốn Jaejoong ngoài sáng trong tối phải đề phòng mình, thật sự là đáng giận!

"Yunnie, anh không khỏe sao? Sắc mặt sao lại kém như vậy?" Jaejoong quay đầu lại nhìn nhìn Yunho, quan tâm hỏi han.

"Ha hả, bảo bối, anh không sao, chúng ta về nhà đi, ba mẹ em chắc cũng sắp tới rồi."

"Dạ."

Lúc hai người chuẩn bị ra khỏi văn phòng của Junsu, thì Junsu đi phía sau lưng anh lên tiếng nhắc nhở  nói: "Anh Yunho, đừng quên lời khuyên của em nha, ue kyang kyang !"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YunJaeFic]Cậu Bé Lọ LemWhere stories live. Discover now