Chap 15

130 11 0
                                    

Tran's note: Có vài điều muốn nhắn gửi đến mọi người.

Như đã thấy ở chap trước ngôn từ của cp Xan với Squa rất.... (nói thẳng ra rất bựa ==") Cho nên trong chap này có mấy cái ngôn từ nghĩa "không đứng đắn hơn cả chap 14" cho nên mấy cái phần không dịch đó mong mọi người search google! Và quan trọng nhất...ĐỪNG ĐỌC FIC TRONG LÚC ĂN CƠM!! (Cũng không nhiều nhưng nói thật ngôn từ .... không lời nào tả được @@)

Còn giờ thì quay lại với công việc thôi .... *bấm bấm*

Voii! Gửi đến tất cả tên khốn trong hội đồng trên cái máy bay này, nếu các ngươi không muốn thì tốt nhất thắt dây an toàn và ngồi cho chắc vào.

"Ushishi~ hoàng tử không thể đợi đáp xuống mặt đất và sẽ không thèm quan tâm gì về đám nhà quê các ngươi vì thế đám người phiền phức nào không thắt dây an toàn có thể gặp mặt các con dao của ta đầu tiên.."

Có tiếng hét bên những người trên máy bay và sau đó một lúc tiếng hét chói tai lại lần vang lên phát ra.

"Voii! Lũ chuột nhắt chết tiệt! Đây không phải là một trò đùa! Chúng ta đang tạm thời cướp cái máy bay này. Tên phi công đã chết và máy bay này sắp bị nổ tung! Ngừng đùa giỡn đi!"

"Ushishi~ xem ai nói kìa? Đừng bướng bỉnh như thế Squalo-chan...hoàng tử biết làm thế nào để lái cái thứ máy móc nhà quê này. Chúng ta chỉ trích xuất toàn bộ ra ngoài thôi."

"Voii! Ngừng lộn xộn với ta đi! Chúng ta có thể không chết từ vụ nổ nhưng đám hành khách kia sẽ chết."

"Ha! Thì sao? Hoàng tử không quan tâm đến lũ quê mùa đó, tất cả bọn chúng có thể chết Ushishi~ Ta cá là cái màu đỏ tươi khi bọn chúng rơi xuống sẽ rất lãng mạn... Ta có thể chụp một tấm cho froggy ở nhà."

"Voii! Dừng đùa giỡn và giúp lái cái thứ sh*t này đi!"

"Tch! Thật ồn ào.... boss sẽ phát mệt bởi nghe ngươi hét bên tai của ngài ấy mỗi ngày. Ngươi nên học cách làm sao để nữ tính hơn đi."

"Trong trường hợp ngươi không nhận thấy đồ chuột nhắt, ta có dick."

"Ushishi~ hoàng tử không thấy một lí do cho ngươi để có thứ đó khi mà tất cả ngươi đã quen làm với dick của boss. Với mái tóc dài và mềm mại ấy hoàng tử sẽ thông cảm nếu ngài ấy nhầm lẫn ngươi là một phụ nữ mặc dù là một người phụ nữ xấu xí... Ushishi~"(tran: lạy trời ta không bị hệ thống nó clock vì mấy cái từ này @@)

Squalo khịt mũi trong khi Belphegor cười một cách điên cuồng trong trò đùa riêng của mình. Những tiếp viên hàng không trên máy bay nhìn một cách sợ hãi vào hai sát thủ khét tiếng khi họ bước ra khỏi buồng lái.

"Ai là người lái máy bay nếu cả hai người này đang ở ngoài này chứ?" Bọn họ thầm khóc gào

Squalo đưa ra một thông báo bằng cách hét hai lần như siêu thanh. "Voii! Nghe đây! Tên chuột nhắt đần độn ở đây đã giết tên phi công và phó phi công. Không có cách nào chúng ta biết lái cái thứ sh*t này vì thế nó chỉ sẽ rơi xuống. Nếu các ngươi có thể làm nó sống lại các ngươi có thể yêu cầu bồi thường từ nhà Vongola. Tạm biệt!"

(fic dịch) (1827 long fic) Tìm thấy tình yêu trong bóng tốiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant