Chap 21

114 11 0
                                    

Tran's note: Vì trong này sẽ có vài câu dưới cách nhìn của vài nhân vật khác nên xưng hô cũng sẽ thay đổi một chút. Hy vọng nó sẽ không làm mọi người cảm thấy rối rắm.

Tất cả những số liệu khổng lồ về thế giới ngầm đều được tập hợp ở một nơi không bình thường. Dino Cavallone đã gửi một lá thư đe dọa tới Vongola Đệ Cửu Timiteo cùng một 'lời mời thân ái' để 'bàn luận' vài vấn đề người bạn đời tương cho Đệ Thập. Iemitsu đi theo sau dưới sự ra lệnh của Timiteo cùng Reborn tự mời mình với tư cách là gia sư của tên ngu ngốc đó. Timiteo biết một kế hoạch khác trong đầu.

Trong lúc hai người đi đến điểm hợp mặt, một buổi họp mặt thứ ba đã được tổ chức sẵn ở đó. Aria và Nana kiên nhẫn chờ đợi dưới sự che chắn của ảo ảnh của Mukuro. Tsuna đang bị giấu trong một căn phòng kế bên phòng mà Dino cùng Timiteo sẽ cùng thảo luận. Theo Viper, kế hoạch mà Reborn khá đơn giản. Tất cả những gì họ phải là chứng minh rằng Tsuna yêu Hibari và Dino sẽ hài lòng rút lui. Tuy nhiên, trong vài trường hợp mà nó không làm hài lòng 'những nhà đồng minh' mà Dino tập hợp, họ sẽ đưa Nana ra như con át chủ bài để đe dọa bọn họ bằng cách sử dụng cái tên của Yukistuki. Trong tình huống xấu nhất, một trận chiến sẽ nổ ra và Nana sẽ dùng sức mạnh của mình để chấm dứt nó.

Aria hiểu Reborn là một người vô cảm và nó không hề có ý nghĩa gì cả việc nếu Nana phải hi sinh bản thân mình. Anh ta chắc chắn rằng cô rất sẽ vui lòng làm như vậy. Tuy nhiên, anh đã tính toán sai việc Tsuna sẽ bị liên lụy và như vậy dẫn đến một kế hoạch thứ hai sau kế hoạch ban đầu để Mukuro tham gia vào giúp đỡ.

Mukuro ra hiệu lần thứ mười ba từ khi họ bước vào căn phòng bí mật. Nó hoàn toàn là một nơi ẩn náu ấn tượng, tuy nhiên họ thừa nhận rằng nơi kín đáo này vẫn gây cảm giác bực bội bởi Mukuro. "Ta không nên đồng ý và ở cùng với mio bello. Thân thể này vẫn còn quá yếu."

Aria nhăn mặt. Giấc mơ cô thấy về việc tàn sát sẽ được dẹp bỏ cùng Mukuro nhưng ở phương diện nào đó cô cảm thấy khó khăn. "Nếu mình sai thì sao? Nếu đến cùng mọi người vẫn chết thì sao?" Hiểu về cô, Mukuro đã quan sát và đọc suy nghĩ trong đầu cô. Anh bảo trì im lặng.

Như kế hoạch, Dino đi tới đầu tiên cùng với những nhà đồng minh mới của mình. Romario nhìn vị boss của mình đầy lo lắng. Ông đã nhìn thấy boss lớn lên và kết giao cùng những nhà khác. Cậu ấy được được biết đến như một ngựa chứng tuấn mã và luôn giữ chữ tín. Diệt trừ tận gốc một hai nhà không là vấn đề với Dino nhưng Romario e sợ rằng lần này cậu chủ đã đi quá xa. Chỉ vừa hôm qua ông đã đem vấn đề trình bày với boss nhưng ngay lập tức nhận được cái trừng mắt lạnh lùng. Romario biết không còn gì trong thời điểm này có thể làm thay đổi suy nghĩ suy nghĩ của boss được nữa.

Sau năm phút hoặc nhiều hơn, Timiteo vào cùng với Iemitsu và Reborn đứng hai bên. Rõ ràng Chủ Nhân nhà Vongola đã đông hơn Dino người có ít nhất mười boss cấp dưới thống trị ở Nhật.

Khi tất cả những đồng minh cùng ngồi xuống, Aria tập trung hoàn toàn vào Reborn người đã đeo lên một chiếc mặt nạ rất bình tĩnh. Cô đang lo lắng. Khi Fon và Hibari bước vào, ai biết được chuyện lộn xộn nào sẽ xảy đến với những con người xấu số này. Cô đã tự mình điều tra về lý lịch của Hibari Kyouya và biết được cha của người này là một thương nhân giàu có. Mẹ của Hibari là con gái của một yakuza đã bị chối khi bà chạy trốn cùng người mà cô yêu. Bà đã có thai với Hibari khi bà chạy trốn và thậm chí họ còn chưa kết hôn. Cha của Hibari chết một năm sau khi Hibari được sinh ra. Ông ấy bị ám sát bởi một tổ chức ở Kyoto mà boss của nơi đó là kẻ để mắt đến mẹ của Hibari. Mẹ của Hibari không có cơ hội nào để an táng chồng hay chôn cất ông ấy khi mà bà chạy trốn cùng với con trai mình trong đêm đó.

(fic dịch) (1827 long fic) Tìm thấy tình yêu trong bóng tốiWhere stories live. Discover now