Chap 16

182 13 1
                                    

Squalo đi vào phòng bệnh khi anh nghe thấy những tiếng nói ồn ào của người bảo vệ Bão và Mặt Trời cãi nhau. "Bắt ta làm việc này.... Boss ngu ngốc. Ngài nợ tôi rất lớn lần này," Squalo lầm bầm.

Với một sự điều chỉnh cảm xúc và cái nhìn sắc lẻm, Squalo đá tung cửa việc khá là hữu hiệu làm cho những chàng trai trẻ tuổi dừng việc mà họ đang làm bên trong. "VOIII!"

Gokudera nhảy dựng lên như một con mèo và và lao vào người sát thủ người đã dễ dàng lách qua một bên khiến chàng trai bom khói tông vào tường. "Haha! Yo Squalo!," người bảo vệ Mây với nụ cười ngàn oát của mình chào đón đội trưởng cáu kỉnh của Varia.

"Chuột nhắt ngu ngốc, ngươi đã thuần hết các kỹ năng của một thanh kiếm chưa hả?"

Yamamoto nhún nhún hai vai vẻ vô tội việc đó càng làm tăng sự bực bội của Squalo. Một tiếng gầm lớn của sự ra lệnh để bắt đầu luyện tập và ngăn sự chểnh mảng kéo hai cái tên vận động viên ra khỏi phòng, bỏ lại một chàng trai bom khói giận dữ phía sau (Tran: Thứ lỗi...ta cũng không hiểu cái đoạn này là ý gì :v )

Khi căn phòng chìm vào im lặng lần nữa, Squalo chuyển sự chú ý của mình trở về mái tóc nâu mà đáng lý ra mình phải giải quyết. Anh véo lên đỉnh mũi và thở. Tsuna, không quen tưởng tượng về một thành viên Varia đáng sợ đang thở dài, giật mình và líu lưỡi khiến cho ngôn từ nói ra lộn xộn. Squalo bước những bước thật dài đến và giữ lấy cằm của người nhỏ hơn trong đôi bao tay trắng bao lấy các ngón tay của anh.

Tsuna cứng người và thời gian ngưng động. Mồ hôi lạnh túa ra ngay bên dưới, da của của cậu có nguy cơ nứt ra bất cứ lúc nào khi Squalo cứ nghiêng đầu cậu trái rồi qua phải trong nhiều giờ. "Xin đừng đánh gãy cổ tôi.... Tôi chưa muốn chết!" Tsuna thầm hét trong lòng.

Sau một lúc Squalo thả cậu ra. "Không có dấu hiệu gì của quan hệ tình dục. Ta thắc mắc tên kia thấy gì ở một con tôm như ngươi," Squalo hất mái tóc của mình vẻ trang nhã và Tsuna trở nên đỏ rực. Màu đỏ sậm giống như ngọn lửa hoang dại kéo dài xuống hết phần cổ và phía sau vành tai của cậu. "G-g-g-gì cơ?"

Squalo khịt mũi. "Qúa ngây thơ, ta không biết tên nhóc này là mẫu người của hắn đấy. Thật thú vị làm sao khi biết rằng tên nhóc này sẽ trở thành một trong những kẻ đáng sợ nhất thế giới. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu những nhà đó biết đó chỉ là một cậu bé thuần khiết còn đỏ mặt gấp chục lần về đề cập đến s*x nhỉ" Squalo thầm nghĩ

"Ngươi nghe ta rồi đấy. Quan hệ tình dục. Mà này ta nghe rằng tên bạn trai của ngươi làm ngươi mù, ta biết ngươi không thể nhìn thấy lúc này nhưng ta nghĩ thay đổi không khí sẽ tốt hơn. Ngươi muốn đi đâu?"

Lúc đầu Tsuna lại đỏ mặt khi Squalo thẳng thừng lặp lại từ 's*x' nhưng lập tức gần như phấn khởi với ý nghĩ đi dạo nơi nào đó thay vì ở mãi trong bệnh viện.

"Chúng ta có thể đến công viên không? Tôi muốn đến công viên gần khu rừng Namimori nơi có một con sông nhỏ gần đó!" Naruto biểu đạt với một nụ cười tựa nắng mai tỏa sáng các bức tường buồn chán của bệnh viện.

Squalo nén xuống sự ngại ngùng từ hành động ngây thơ của cậu nhóc. "Đ-được," Anh sau đó bé Tsuna lên và nhảy ra ngoài cửa sổ. Tsuna dường như không có vẻ quan tâm chuyện gì đã xảy ra vì thế nó cũng không mấy khủng khiếp gì. Cậu còn rất vui vẻ khi được ra ngoài.

(fic dịch) (1827 long fic) Tìm thấy tình yêu trong bóng tốiWhere stories live. Discover now