Chap 28

201 12 1
                                    

Tran's note: Cp chap cuối này không liên quan đến 1827 cho nên ai không quan tâm có thể không cần đọc đến nó. Dù sao thì nó giống như một extra về Dino thôi!

Dino chán nản trong suy nghĩ là Hibari đã chọn sư đệ của mình và sư đệ cũng đã chọn tên hội trưởng đó. Anh đã có lí do để ngăn chặn điều đó bằng quyền lực của mình với tư cách là Nhà lãnh đạo Cavallone. Nó bị phản tác dụng nghiêm trọng và bây giờ Dino đang phiền muộn là anh đã cư xử xấu xa như thế nào và thế nào Tsuna cũng sẽ ghét anh.

"Tại sao Tsuna lại không thể rung động trước một người khác tốt hơn chứ? Cô gái Kyoko đã từng là một sự lựa chọn tốt hơn tên Kyoya kia.Mình biết cậu ta có thể tệ đến mức nào và thật tội nghiệp Tsuna em ấy không đáng bị điều này. Nếu như là Hibari đã rape em ấy thì sao? Mình sẽ làm gì đây?" Dino bị stress bởi suy nghĩ tiêu cực trong đầu và dần trở thành một cái xác sống. Cánh tay phải của anh, Romario, đề nghị rằng boss của ông nên bỏ hết thời gian làm việc một thời gian để tịnh thần.

Với chức trách là cánh tay phải, Romario kéo boss và lái xe đến một quán bar gần đây. "Tôi sẽ trở lại trong vòng một tiếng nữa để đón cậu chủ," ông nói. Dino không hé môi tiếng nào khi anh còn chẳng quan tâm quán bar mà mình đã bước vào. Romario thở dài. Ông hy vọng boss sẽ không lâm vào rắc rối nào. Ông lái xe và gọi điện cho một người sát thủ để trông nom quán bar mà cậu chủ đang ở trong. Không một ai có thể chắc chắn điều gì trong thế giới mafia này. Đã xong, ông cảm thấy không an tâm vì để boss một mình thế này nhưng ông biết cậu chủ cần điều đó.

Trong quán bar, Dino gọi rượu và cái chai đầu tiên đã hết nhanh chóng mà không gặp chút khó khăn nào. Gương mặt anh đỏ lên khi tâm trí đã lạc vào những sự việc đã xảy ra trong hôm nay.

"Ngươi lừa đảo bọn ta! Tên người Ý kia! Biến đi! Đừng bao giờ trở vể Nhật nữa!" Các ông trùm của nhóm nhà Yukaza cảnh cáo.

Dino cố gắng biện minh nhưng rơi vào chết lặng khi những khẩu súng đó chĩa vào người anh. Romario đã phải đẩy cậu chủ đã gần tuyệt vọng và bật khóc tại nơi đó. Những lời lăng mạ từ những tên trùm đang tức giận đó vẫn cứ vang vọng có thể nghe thấy từ một khoảng xa. Khi vào trong xe, Dino cuối cùng cũng đã suy sụp và khóc. Romario không thể làm gì khác cho cậu chủ của mình ngoài việc để anh khóc cho thỏa lòng.

Bây giờ, một mình trong một quán bar không biết tên và tự chuốc say chính mình, Dino băn khoăn liệu anh đã lựa chọn đúng đắn không. Anh tự cười cay đắng lần đầu tiên. Nó nhanh chóng trở thành một tràng cười lớn điên loạn làm các người phục vụ trong bar đều quay sang nhìn chòng chọc vào anh. Dino không hề bận tâm về việc rất nhiều ánh mắt đang hướng về mình. Vài người hiếu kì trong khi phần lớn tất cả đều cảm thấy rất phiền. Những lời bàn tán đang diễn ra đằng sau lưng anh không làm khác đi điều đó ở anh trong lúc này. Anh vẫn tiếp tục cười cho đến khi có ai đó kéo lấy cánh tay anh.

Dù cho đó là ai, Dino cũng không buồn kháng cự con người này. Nếu anh ta sắp đánh anh vì làm loạn thì cứ để nó thế đi. Anh xứng đáng bị như vậy sau tất cả thôi. "Sẽ không có kẻ cặn bã nào trên Trái Đất này thấp hèn hơn mình..." anh nghĩ và cười.

(fic dịch) (1827 long fic) Tìm thấy tình yêu trong bóng tốiWhere stories live. Discover now