Chap 24

119 11 0
                                    

Mukuro nắm tay Basil và bước xuống con đường mà Basil đã nhắc tới. Nó là một con đường dẫn tới một vùng đất cổ phía sau Namimori gần bên khu rừng. Basil đã đồng ý với Viper là họ sẽ đứng lên vì cả hai và nói chuyện với ái nhân của mình. Basil là người nói trước và cậu cảm thấy khá là lo lắng.

Mukuro biết sự lo âu của cậu nhưng không lại không thể dùng chính tay của mình để ngăn thứ đã gây ra việc này. Trong lúc anh nắm lấy bàn tay mảnh khảnh của Basil vẻ bảo hộ, Basil không thể ngăn mình có chút đỏ mặt với người mà cậu yêu. Biểu hiện quan tâm của Mukuro làm Basil dịu xuống cùng với sự bảo vệ quá mức của anh mà cậu vững lòng. "Mình cần phải làm việc này nếu không anh ấy sẽ không đối với mình một cách nghiêm túc được..." người học việc của CEDEF thầm nghĩ.

Trong lúc đó, Mukuro đang liên lạc với Chrome thông qua kết nối của suy nghĩ để giúp cô tìm ra thứ sẽ giải quyết sự phiền muộn của ái nhân. Hắn đang để mắt rất sát đến cái người đã khăng khăng trong việc tuyển chọn cậu vào nhà của Sawada Tsunayoshi. Tên này thật quỷ quyệt và khó đoán. Mukuro ghét người đàn ông này với tất cả sức bình sinh của mình và đôi lúc không thể không băn khoăn làm thế nào mà cái tên này có thể là cha của Tsunayoshi chứ.

Basil nhận ra một cái nhìn xa xăm trên gương mặt của Mukuro và nó được thay vào bằng một biểu hiện đáng sợ mà Basil hoàn toàn rất chán ghét. Cậu nhăn mặt và giật giật ở lòng bàn tay của hai người một chút. Người tóc xanh không phản ứng gì với hành động của cậu cho nên thình lình cậu quyết định dừng lại.

Khi Mukuro dựng tóc gáy phải dừng lại các tính toán của mình, tâm trí của hắn bị đẩy ra khỏi những suy nghĩ man rợ. Hắn quay qua và thấy Basil đang bất mãn trừng hắn cùng với một cái bĩu môi đáng yêu và hai bầu má hồng hồng man mát. Anh thầm cười trước khi trở về với cậu nhóc bé nhỏ của mình.

"Chuyện gì thế mio bello? Điều gì hôm nay làm em tức giận thế?"

Basil không biết bắt đầu từ đâu khi hỏi một câu hỏi không quá thận trọng. Cậu đã từng bận tâm việc chửi rủa Mukuro trong đầu của mình khi Mukuro hỏi cậu một câu hỏi. Giống như Tsuna khi cậu phản ứng với một vẻ khó hiểu "Huh?"

Mukuro khúc khích trước phản ứng mà anh cho là rất đáng yêu. Anh hôn cái người đang ngạc nhiên, làm cậu đỏ mặt và làm các suy nghĩ trở nên rời rạc. Mukuro cười to.

Khi đã hồi phục, Basil đứng phắt dậy vẻ phẫn nộ với một nếp nhăn trên tráng của mình. "Mukuro-kun!" cậu gần như là gào lên. Mukuro cố gắng nén lại tiếng cười không bị phát ra. Basil trở nên bối rối và rơi vào tình trạng không biết làm sao. Một ý tưởng lướt qua tâm trí cậu và cậu quyết định thử nó.

Mukuro không mong sẽ gặp lại hơi ấm của đôi môi mềm mại ấy quá sớm thế này. Tiếng cười của hắn ngừng lại và được thay bằng một biểu hiện kinh ngạc. Basil đẩy người kia ra khi cậu biết tiếng cười đã ngừng lại. Màu đỏ ửng càng kéo dài đến thực tại và Basil xấu hổ bởi phải làm cách này vì người đàn ông này.

Mukuro tỉnh khỏi kinh ngạc lúc ban đầu và thì thầm "Mio bello?"

Bây giờ Basil đã nước mắt lưng tròng. Tất cả những cảm xúc như cái chai bị đậy kín trở nên bùng nổ qua nét mặt. "Mukuro-kun tôi rất là ghét anh! Anh luôn luôn giữ bí mật mọi việc với tôi và rồi anh khiến tôi kì lại như thế này... Là lỗi của anh!"

(fic dịch) (1827 long fic) Tìm thấy tình yêu trong bóng tốiWhere stories live. Discover now