Chapter 28 - unedited

Sulli's

"Where are you going?" Hinila niya ako pahiga at siniksik ang mukha sa leeg ko. She started to rain kisses on my skin pataas sa tainga ko. Napapikit ako sa ginagawa niya. This woman... "Maaga pa."

"Kailangan ko nang umalis."

Natigilan siya sa sinabi ko. She looked at me. I can read the sudden sadness on her eyes. Napaiwas ako ng tingin dahil ayokong salubungin iyon.

I'm scared. I'm afraid that if I caught myself looking in those eyes, I might not be able to turn my back on her and live the life I am supposed to do.

"I missed you already." She whispered in my ear.

I bit my lower lip. Hindi ko na napigilang hawakan ang pisngi niya at bigyan siya ng halik.

It was supposed to be just a peck but she held me close to her and deepen the kiss. I moaned when she delved her tongue on my mouth at pumunta siya sa ibabaw ko nang hindi kami tumitigil.

"I have a proposal to make," She said as our lips parted. Umupo siya sa may bandang puson ko.

Proposal?

Parang nag-malfunction na yata ang utak ko nang hubarin niya ang damit pantaas. She's not wearing a bra. I gulped and gripped the sheet hard. "W-what?"

She took off her last piece of clothing bago ngumiti ng mapang-akit. Para akong tuod dito habang unti-unti naman niyang kinakalas ang butones ng suot kong damit. I felt myself getting hot and bothered.

She hovered on top of me and started giving me kisses on both of my ear, down to my jawline. She bit and sucked the back of ear, earning a soft moan from me. "S-September..."

Hindi ko na maramdaman ang lamig na nagmumula sa aircon o dahil sa maaga pa talaga. Parang ang sikip-sikip ng lugar. At ang init...

Napatingin siya sa akin at hinalikan ako sa noo. "I'll tell you later. Let's make love first. Okay?"

"But—" She cut me off with a kiss.

Para na naman akong na-hypnotize at humalik sa kanya pabalik. Now it became more intense and deep. Iniyakap ko ang braso sa leeg niya at pinaglaruan ang malambot niyang buhok.

Patuloy kami sa paghahalikan nang bumitaw siya para alisin ang pantaas ko bago mabilis na idinikit ang sarili sa akin. I almost flinched when I finally felt her warmth against mine. Parang ang tagal na simula nang huli ko siyang maramdaman.

She kissed my collarbone, then to my shoulder. Napadaing ako nang kagatin niya at sipsipin ang balat nito. Bumaba ang kamay ko sa likuran niya at hinapit siya palapit. I can feel her deep breaths and it tickles me.

Even my breaths are laboured because of how arouse I am and how much I want to be with this woman.

I just don't wanna feel her physically, I want to touch her emotions. I'm craving her whole.

I closed my eyes and arched my back when I felt her lips at the valley of my breast. And I feel like losing my insanity when her mouth covered my already hardened nipples.

"September..." Napatingala ako habang nakapikit. Napahawak ako sa ulo niya at mas inilapit siya sa akin. I want to feel her more...

I decided to open my eyes and looked at her, only to see that she's been looking at me, too. Her side lips curved upward—giving me a smirk, as she let her tongue played with my peak.

She moved to my other breast and gave it equal attention. Hindi ko na nga namalayan na naalis na niya ang huling saplot sa katawan ko.

Nararamdaman ko yung lower body niya sa akin and fuck, I can really feel her wetness. We're both on the same page and it's turning me on—big time.