Chương 195: Đại Danh phát điên

4.8K 140 9
                                    

Đại Danh công chúa thét chói tai xé tan mảng yên tĩnh của Y Lan điện, các cung nữ vốn đứng chờ ở bên ngoài liền nhìn nhau, trong lòng kêu không tốt, chạy vội vọt vào sân viện. Trong viện không có một bóng người, chỉ còn lại có Lí Vị Ương cùng...Một bên nằm ở trong vũng máu _Đại Danh công chúa.

Vừa nãy, Tương Vương cùng hai gã hộ vệ đã từ cửa sau rời đi, căn bản không có thời gian cho Lí Vị Ương ngăn cản, nhưng mà, nàng cũng không có ý ngăn cản.

Cung nữ bổ nhào đến bên người Đại Danh công chúa, nỉ non nói: "Công chúa, ngài làm sao vậy?"

Đại Danh miễn cưỡng cử động, thở hổn hển, huyết lệ đầy mặt, vươn ngón tay mảnh khảnh chỉ vào Lí Vị Ương, run run rẩy rẩy nói: "Giết người... Hung thủ giết người... Nàng là..." Còn chưa nói xong, liền đã hôn mê bất tỉnh. Tất cả cung nữ đều trợn mắt há hốc mồm, một người trong đó hét rầm lên: "Mau, nhanh đi mời thái y!" Cùng lúc đó, Tương Vương mang người theo cửa chính tiến vào, phảng phất như vừa mới nhìn thấy một màn này, vô cùng kinh ngạc nói: "Chuyện này... là như thế nào?!"

Cung nữ chỉ vào Lí Vị Ương nói: "Quách tiểu thư, là Quách tiểu thư đẩy công chúa từ trên bậc thềm xuống!"

Lí Vị Ương thở dài một hơi, nói: "Trình diễn quả thật không tồi."

Tương Vương đã không còn bộ dáng ôn nhu đa tình như vừa nãy, vẻ mặt chính là âm trầm, nói: "Còn không đỡ Quách tiểu thư đứng lên!"

Lí Vị Ương lạnh lùng cười, nói: "Tương Vương điện hạ, nếu muốn hỏi tội, chỉ sợ ngươi còn chưa đủ tư cách, ngươi có thể mời người đủ thẩm quyền đến định tội ta !"

Tương Vương thấy nàng thần sắc cũng không có bao nhiêu kích động, trong lòng cũng ngẩn ra, hiện thời trước mắt bao người, tự nhiên danh chính ngôn thuận định tội Lí Vị Ương mới tốt. Hắn quay đầu, lớn tiếng nói: "Còn thất thần làm gì, bắt nàng lại!". Trong lòng mọi người dấy lên một trận kinh hoảng bất an, liều mạng đẩy cửa mà đi, bất chấp dáng vẻ phong thái uy nghiêm cung đình.

Tương Vương đến gần Lí Vị Ương, thấp giọng nói: "Quách tiểu thư, nếu ngươi hiện tại hối hận, vẫn còn kịp." Chỉ cần hắn phân phó Đại Danh công chúa sửa đổi lời nói, chỉ nói bản thân là vô tình sơ suất từ trên bậc thềm rơi xuống, sự tình sẽ không nghiêm trọng như vậy. Đến lúc này, Quách Gia hẳn là biết lựa chọn như thế nào với nàng mới là tốt nhất.

Nếu không phải Quách Gia dung mạo xinh đẹp, lại thông minh lợi hại, hắn sẽ không cho nàng cơ hội cuối cùng này, hi vọng nàng có thể thức thời mà nắm lấy.

Lí Vị Ương thản nhiên nói: "Thật xin lỗi, ta sẽ không có đáp án thứ hai cho ngươi."

Trên mặt Tương Vương vẻ tươi cười cuối cùng biến mất: "Vậy ngươi cứ chờ ở thiên lao đi."

Quách Huệ phi cùng Quách phu nhân, Nam Khang công chúa nhanh chóng đi đến, Nam Khang công chúa nghĩ cách giấu lễ vật, lại không biết nơi này đã xảy ra chuyện, nhìn thấy tình cảnh trong viện, cả người đều sợ ngây người. Rất nhanh, Bùi Hoàng Hậu, Hồ Thuận phi cũng liên tiếp kéo tới.

Thái y nhanh chóng xử lý miệng vết thương cho Đại Danh công chúa, giờ phút này Đại Danh đã tỉnh lại, ngồi ở trên giường che mặt khóc rống, phảng phất bộ dáng sợ hãi, Bùi Hoàng Hậu thoáng nhíu mày, nói: "Đã xảy ra chuyện gì?"

Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 2)Where stories live. Discover now