CHƯƠNG 275 - DÒNG NƯỚC XIẾT BẮT ĐẦU KHỞI ĐỘNG (2)

6K 146 6
                                    

Sau khi Lãnh Liên vào nhã gian không lâu, vừa mới uống hai hớp trà, đã cảm thấy choáng đầu hoa mắt, trong lòng cả kinh, lập tức trước mắt tối đen, cả người mất đi ý thức. Tỳ nữ vội vàng tới xem kỹ, nhưng không ngờ từ trong nhã phòng đột nhiên có thêm mấy tên hộ vệ, bắt lấy các nàng...

Không lâu sau, Lý Vị Ương tay xách đầy bánh ngọt, trở lại tiệm vàng, nhìn tới nhìn lui cũng không thấy Lãnh Liên, không khỏi kỳ quái nói: "Chưởng quầy, vị bằng hữu của ta đâu rồi?"

Chưởng quầy trên mặt lộ ra vẻ kinh ngạc: "Vị tiểu thư đeo khăn che mặt vừa rồi mới đi ra cửa về hướng đông!"

Lý Vị Ương sửng sốt, lập tức làm như lầm bầm lầu bầu nói: "Nói nàng ấy ở chỗ này chờ ta, như thế nào lại tự mình đi trước, ở đây phần lớn nàng không có quen thuộc!" Nguyên Liệt lại ở một bên mỉm cười nói: "Nàng ta đi đường, chúng ta đi ngựa, khẳng định tốc độ sẽ nhanh hơn, nên nhanh chóng đuổi theo đi, ngàn vạn lần đừng để mình nàng ta bị lạc đường."

Lý Vị Ương cười nói: "Cũng không phải đi một mình, còn có hai tỳ nữ nữa đấy." Nàng nói xong liền cùng Nguyên Liệt rời đi, làm như thật cho rằng Lãnh Liên là đợi không nỗi mới tự mình rời đi.

Ông chủ nhìn bóng lưng bọn họ, cười lạnh một tiếng.

Về phần Lãnh Liên, nàng bị cầm tù trong biệt viện của thái tử, từ khi lọt lòng tới nay đây là đêm dài nhất đối với nàng. Nàng bị giam giữ tại một gian phòng hoa lệ, lúc tỉnh lại chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, chắc chắn là bị người khác dùng mê dược. Nàng lắp bắp kinh hãi, vô thức trừng to mắt cảnh giác, quan sát động tĩnh chung quanh, đáng tiếc mãi cho đến khi trời sáng cũng không thấy một bóng người. Vào lúc này, cửa đột nhiên được mở ra! Nàng nhất thời lộ ra vẻ kinh ngạc, thấy được đây là bốn tỳ nữ khoảng mười bốn mười lăm tuổi mới yên lòng, tỳ nữ cung kính nói: "Mời tiểu thư trang điểm, điện hạ có mời."

Lãnh Liên nhìn vào gương còn không nhận ra được mình, miễn cưỡng trang điểm, bốn tỳ nữ phía trước dẫn đường, sau đó một đường đi qua hàng cây liễu, nàng được đưa vào bên trong một nhã phòng, các tỳ nữ đều lui ra. Sau đó nàng liền thấy một nam tử bận hoa phục ngồi ở chính giữa nhã phòng ấy, nam tử kia thập phần tuấn mỹ, trên người tỏa ra một loại ánh sáng khiến cho người khác lóa mắt.

Lãnh Liên sửng sốt, nam tử trước mắt chính là thái tử điện hạ ngày đó nàng gặp tại tửu lâu. Mỹ nam nổi tiếng nhất chính là Húc Vương Nguyên Liệt, thái tử tuy rằng không bằng hắn, nhưng cũng phong lưu phóng khoáng. Thái tử đưa mắt lên, từ tốn nhìn đối phương. Lãnh Liên cùng ánh mắt thái tử vừa chạm, trong lòng không khỏi run lên, hắn ra hiệu nàng ngồi xuống, mặt tươi cười: "Hôm qua việc làm của ta với nàng quả thật là lỗ mãng, vô cùng hổ thẹn, mong rằng tiểu thư rộng lượng bỏ qua!"

Nhìn thấy thái độ chân thành toát lên từ gương mặt tuấn mỹ như vậy làm cho sự tức giận của Lãnh Liên toàn bộ tiêu tán. Nàng mở miệng nói: "Ngươi bắt ta giam giữ ở đây, đến tột cùng là có dụng ý gì?"

Thái tử nói: "Bất quá là mời tiểu thư tới làm khách thôi." Khẩu khí của hắn cực kỳ bình thản, không có chút ý tứ xin lỗi gì cả.

Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 2)Onde histórias criam vida. Descubra agora