Chương 200: Hổ lạc đồng bằng

5.8K 143 32
                                    

Lương Ngọc Cơ cho rằng Lí Vị Ương thay đổi chủ ý, vội vàng lau nước mắt, nói: "Vẫn là Quách tiểu thư thông tình đạt lý."

"Ai, đừng cao hứng quá sớm." Lí Vị Ương mỉm cười trả lời, "Ngươi tiến vào phủ, thật sự như chính ngươi nói, cam nguyện làm nô tì sao?"

Lương Ngọc Cơ vừa nghe, trong lòng có chút sốt ruột, nói tình nguyện làm nô tì, chẳng qua là tùy tiện mà thôi, nàng dù sao cũng xuất thân không kém, tuy rằng so ra kém với hào môn Việt Tây, nhưng đến cùng cũng là xuất thân từ thư hương thế gia, nàng nếu vào phủ, quốc công thế nào lại không biết xấu hổ để nàng thật sự làm nô tì đây? Nói cũng không thông! Ánh mắt của nàng, điềm đạm đáng yêu nhìn về Quách Đằng phía bên kia.

Quách Đằng bàn tay to vung lên, nói: "Gia nhi, ngươi nói như vậy là có ý gì! Êm đẹp là một cô nương, làm sao có thể đến phủ thượng các ngươi làm nô tì?! Truyền ra ngoài phụ thân ngươi thành loại người nào, chẳng phải là biến thành Quốc Công phủ ỷ vào quyền thế, khi dễ tiểu cô nương không nơi nương tựa sao? Phụ thân ngươi đồng ý, ta cũng sẽ không đồng ý!"

Lí Vị Ương cười cười, nói: "Cho nên, làm nô tì bất quá chỉ một câu nói suông, Lương tiểu thư đến phủ thượng nhà chúng ta, tất nhiên sẽ không làm nô tì."

Quách Đôn vừa nghe, thầm nghĩ muội muội này ngày thường thật là một nha đầu thông minh, thế nào chuyện này lại bị làm cho choáng váng? Không làm nô tì, chẳng lẽ làm chủ tử sao? Trong lúc tình cảm cha mẹ vô cùng tốt, phụ thân trong nhà không có thêm một nha đầu thông phòng, ở toàn bộ Việt Tây chuyện này là cực kì hiếm thấy, hành vi của phụ thân càng làm bọn họ cảm phục, chẳng lẽ muốn đánh vỡ hôn thú này? Để nữ tử trước mắt này vào cửa?! Hắn nhất thời sốt ruột, liền bật thốt lên nói: "Không thể!"

Quách Trừng cùng Quách Đạo không giống hắn lỗ mãng như vậy, bọn họ đều đoán Lí Vị Ương nhất định có lời nói sau đó, cho nên không đợi Quách Đôn nói tiếp, Quách Trừng đã vội vàng vẫy tay nói: "Muội ấy cái gì cũng chưa nói, các ngươi tiếp tục nghe đi!" Mà Quách Đạo bên cạnh, đã cho Quách Đôn một cước. Quách Đôn dù sao hàm hậu, tuy rằng hổn hển, lại cũng không thể trước mặt mọi người thất thố, đành phải nhẫn hạ khẩu khí, hung tợn nhìn chằm chằm Quách Đạo. Quách Đạo cũng là cười hì hì, nửa điểm không để ở trong lòng.

Quách phu nhân nhìn Lí Vị Ương, cũng là thập phần kinh ngạc, không biết nàng kế tiếp sẽ nói cái gì.

Quách Bình nhẹ giọng ho khan một tiếng, nói: "Gia nhi đã nói như vậy, rõ ràng là thay mẫu thân làm chủ, nhận lấy Lương tiểu thư đi."

Quách Đằng vội vàng nói: "Nhận lấy? Làm sao có thể tùy tiện như vậy! Lương tiểu thư nói thế nào cũng là cô nương trong sạch, phụ thân lại là anh hùng vì nước hy sinh thân mình, tuy rằng không nói đại kiệu tám người, mười dặm hồng trang, tối thiểu cũng phải làm lễ nạp thiếp! Đến lúc đó mời đại gia đều đến náo nhiệt một chút, như vậy không phải tốt lắm sao?!" Một bộ dáng toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho Tề Quốc Công.

Tề Quốc Công nhăn mày, ở hắn xem ra, nữ hài tử này cùng nữ nhi hắn tuổi giống nhau, hắn làm sao có thể nạp nàng làm thiếp? Huống chi, nếu hắn thực sự muốn nạp thiếp, sao phải chờ tới bây giờ? Hai huynh trưởng này, từng bước một bức hắn, đến cùng muốn bức đến tình trạng gì, chẳng lẽ thật sự muốn xé rách da mặt sao?! Chẳng lẽ bọn họ nhìn không ra, hắn đã nhịn nhiều năm như vậy, nhẫn nại cũng sắp đến cực hạn sao?!

Thứ Nữ Hữu Độc - Cẩm Tú Vị Ương - Tần Giản (QUYỂN 2)Where stories live. Discover now