🌸Chap 22 - Chuẩn Bị 🌸(1)

1.5K 47 0
                                    

Tiểu Ngọc đi mặc cho hai người đang âu yếm nhau , Thái Hoàng Thái Hậu nhìn thấy chỉ mỉm cười nói với Kim Ma Ma
" Đúng ta đã già rồi , ôi nhớ lại lúc ta còn trẻ cùng với Thái Thượng Hoàng âu yếm trêu đùa nhau như thần nhi với hoa nhi bây giờ làm ta ..."
Kim ma ma nghe vậy liền đỡ Thái Hoàng Thái Hậu đi và nói " Đúng vậy nhớ lại nô tỳ cũng cảm thấy hạnh phúc khi cùng phu quân mình nhưng giờ nô tỳ đã âm dương cách biệt giờ chỉ có Thái Hoàng Thái Hậu làm chỗ dựa về già ... "
Thái Hoàng Thái Hậu vỗ tay và cười
Đang lúc ôm nàng mới nhớ ra việc cần làm liền đẩy hắn ra và nói
" Đi ra để ta còn về chuẩn bị kinh hỉ hồi trước ta nói ngươi nữa " nói xong chưa đợi hắn nói liền lăng tăng vội vàng chạy đi . Hắn ngẩn người nghĩ « sao mình lại yêu phải tiểu yêu tinh lúc nào cũng vội vàng nóng nảy còn tinh nghịch nữa » ( p/s : bã tu rồi chứ tinh nghịch gì nữa -.- )
Nàng chạy nhanh về phòng liền đóng cửa lại , kiu Tiểu Ngọc cùng giúp nàng làm pháo hoa . Hai người chăm chú làm cho đến gần sáng thì làm xong , Tiểu Ngọc cùng nàng mệt mỏi liền lăn lên giường ngủ say đến trưa thì Tiểu Ngọc thức giấc còn hắn thì đến thấy liền cho Tiểu Ngọc lui về để nghỉ ngơi . Nàng ngủ say không hề biết chuyện gì xảy ra , mơ màng thấy ai đang hôn môi nàng thì tỉnh dậy đã thấy hắn đang hôn môi nàng , liền cho một tát ngay mặt và quát lên
" Ai cho ngươi vào đây chứ lại ..... lại còn hôn ta , ngươi muốn chết à "
Hắn lém lỉnh trêu nàng " Ta là hoàng thượng thích đi đâu vào đâu là quyền của ta , nàng .. cấm được ta à "
Mặt nàng đen lại tức giận vì không cãi lại đươc bèn nói " Ngươi .. ngươi đi ra để .. để ta tắm rửa thay y phục "
Mặt hắn vẫn bình thản nói " Nàng cứ việc tắm đi có sao đâu "
Nàng vội vàng nói " Ơ ngươi đang ở đây thì sao ta tắm chứ "
Hắn nhếch miệng cười một cách tà mị và trầm giọng nói " Dù gì ta cũng đâu phải đã nhìn thấy thân thể nàng một lần chứ , nên vì vậy nàng cứ tự nhiên tắm đi "
Mặt nàng giờ đã đỏ như cà chua , liền bước xuống giường kéo hắn ra ngoài và đóng cửa cái " Gầm " nhưng hắn vẫn chặn cửa được

Hoàng Hậu tinh nghịch , nàng ... mau đứng lại cho trẫmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora