🌸Chap 24 - Đi đến nước Pháp 🌸

1.5K 47 4
                                    

Nàng khóc đến sưng cả mắt và ngủ mê mệt đến sáng mai giật mình tỉnh giấc tưởng hắn đang ở bên mình nhưng không phải hắn vẫn đang ở bên Lý Phi không đến cung nàng , nàng tin đó là không phải sự thật nên đã chuẩn bị đẹp đẽ đợi hắn nhưng đợi đến chiều chả thấy bóng dáng thân thương của hắn đâu , khiến nàng cảm thấy có sự mất mát nhưng vẫn cố đâm đầu vào không tin đó là sự thật dù biết sự thật quá đắng cay , đêm nàng ngồi uống trà ngắm trăng tự trách bản thân nàng quá ảo tưởng về tình yêu của hắn hay là nàng quá ngu si đi tin vào lời nói ngon ngọt ? Để hôm nay nàng phải nhận lại nổi đau đến thấu lòng , nàng biết nam nhân trên đời này làm gì yêu lấy duy nhất một nữ nhân , họ thích mới mẻ , họ thích người tài hoa có nhan sắc lại giàu có , chứ ai lại đi thích một người như nàng cơ chứ ? Không nàng đã lầm rồi tất cả là do nàng quá ảo tưởng , nàng ngồi ngắm ánh trăng một mình đơn côi nghĩ về tất cả những gì nàng từng trải qua và chỉ muốn đi đâu đó thật xa để khỏi hứng chịu những nỗi đâu nàng mới trải qua , nàng suy nghĩ một hồi cũng nghĩ sẽ đi pháp mấy ngày cho khuây khoả còn giờ thử đợi xem hắn có quay về bên nàng hay là bên Lý Phi đó . Tiểu Ngọc lấy áo khoác lên sợ nàng bệnh nhẹ nhàng ngồi xuống an ủi nàng , hai nàng ngồi bên nhau tâm sự thật lâu rồi mới về cung ngủ , đêm nay nàng biết hắn sẽ vào cung Thượng Quan Chi để ngủ cùng Lý Phi . Nên nàng cũng không bận tâm cho lắm chỉ tin vào thời gian sẽ có câu trả lời , một ngày rồi hai ngày cho đến một tuần hắn cũng chả qua nàng các thái giám và nô tỳ bắt đầu bàn tán xôn xao nói nàng bị thất sủng nay mai bị phế . Nàng vẫn không và dự định đến pháp liền gửi thư cho Peter để hỏi , khi Peter nhận được rất vui liền sai sứ giả đến đón nàng , nàng kiu Tiểu Ngọc nói cho hắn một tiếng hắn vẫn bị tà thuật của LÝ Phi nên không thèm ngó nàng liền gật đầu rồi đến cung Lý Phi . Nàng thở dài quay đầu bước đi sứ giả Pháp liền cúi chào và mừng rỡ nói
" Thưa Hoàng Hậu Nam Thượng Quốc , người có biết khi Quốc Vương ta biết người sẽ đến liền vui mừng và nói toàn dân giờ ai cũng mong người đến mong người ở lại lâu một chút "
Nàng nhẹ nhàng nói " Được lần này chắc ta ở Pháp chắc sẽ hơi lâu một chút nên chắc phiền nước ngài rồi "
Sứ giả bèn nói " Không , không làm gì phiền chứ người là vị nữ thần giúp Quốc Vương thật lên ngôi đuổi cổ tên Quốc Vương giả đi đây đúng là vinh hạnh của nước ta mới đúng " nàng cười và nhẹ nhàng đặt tay nàng lên cho sứ giả để đưa nàng lên ngựa , nàng vào trong vẫn ngó đầu ra ngoài nhìn hoàng cung rồi lại xoay đầu vào .
Thái Hoàng Thái Hậu biết tin liền buồn bã nói " Hơizzz hoa nhi giờ đây đã sang pháp , thần nhi lại cứ đam mê nữ sắc ta biết hai tụi nó yêu nhâu thật sự nhưng tại sao thần nhi lại đối xử với nó như vậy hay tại con ả Lý Phi kia "
Kim Ma Ma vội bèn dâng trà cho Thái Hậu uống và nói " Hơizz Thái Hậu chả lẽ người không biết đàn ông 5 thê tứ thiếp là chuyện bình thường nhưng đối với Hoàng Hậu đây không phải bình thường mà là sự mất mát rất lớn , nô tỳ tin nay mai Hoàng Hậu sẽ nhận biế rõ "
Thái Hậu thở dài nói " Ta cũng biết nhưng mà ... thôi chuyện này tạm thời gác lại "
Nàng đang trên đường đi đến pháp cũng mất đến mấy ngày mới đến nên suốt quãng đường nàng cứ theo chiêu cũ là ngủ , ngủ say mướt không hề beiets chuyện gì nhưng trong mơ nàng lại mơ đến những tháng ngày bên hắn , kỉ niệm đó rất đẹp . Khi đã đến pháp thần dân ai cũng hô to nói " Chào mừng nữ thần quay lại " nàng bị âm thanh ồn ào làm cho tỉnh giấc mới phát hiện mình đã đến Pháp . Nàng bước ra mỉm cười nhẹ nhàng như thiên thần nói
" Xin chào tát cả thần dân , ta ở đây chắc hơi lâu nên mong mọi người chiếu cố ta "
Ai cũng mừng rỡ tặng quà cho nàng và nói " Người ở đây lâu cũng thật tốt quá , con mong người sẽ đây thật lâu luôn "
Peter từ lúc nào đã xuất hiện và nói
" Chắc nàng đi đường mệt lắm rồi , hay để ta dìu nàng đi nghỉ "
Nàng vui vẻ đáp " Peter lâu rồi không gặp lại ngươi * bước tới ôm và cười * "
Thần dân ai nhìn cũng cười họ đều có tâm nguyện mong nàng thành hoàng hậu của nước Pháp này .

Hoàng Hậu tinh nghịch , nàng ... mau đứng lại cho trẫmWhere stories live. Discover now