🌸Chap 26 - Nỗi nhung nhớ đầy vơi 🌸

1.3K 51 2
                                    

Bên nước Nam Thượng Quốc về đêm hắn đang ở cùng với Lý Phi người mà hắn nhầm là nàng , tối khi Lý Kim Quyên đang ngủ say thì hắn ngồi dậy bước đi ra ngoài cửa sổ xoay đầu phát hiện đó không phải nàng chắc là tà thuật nàng dùng về đêm sẽ hết . Hắn không hiểu sao lại bên nàng ta , liền thay y phục chạy tới bên nàng vì giờ đây lòng hắn đang cảm thấy lo lắng một nỗi lo lắng không thể nào diễn tả bằng lời . Lý công công thấy hắn bước ra ngoài bèn nói " Thưa Hoàng Thượng có cần thần đưa Lý Phi về tẩm cung không ạ "
Hắn gật đầu liền không muốn nói nhiều liền đi bước đi , Lý công công hiểu ý liền cho người mang nàng ta về cung vội vàng đi theo hoàng thượng . Hắn kiu Lý công công ở tẩm cung của hắn đợi không cần đi theo hắn , một mình hắn bước vào tẩm cung của nàng liền cảm thấy sao không có bóng dáng nàng thế ngay lúc Tiểu Ngọc bước ra thấy hắn liền hành lễ hắn nhìn Tiểu
Ngọc và trầm giọng lạnh lẽo nói
" Hoàng Hậu đâu ? "
Nàng nghi hoặc nói "Thưa hoàng thượng mấy tuần trước khi mà hoàng hậu đi đã kiu nô tỳ đi bẩm báo với người rồi mà , chả lẽ người đã quên sao ? "
Hắn bất ngờ nói " Sao ta không nhoé gì hết vậy ?"
Tiểu Ngọc ngớ người ra liền nói
" Hả nô tỳ nhớ nói với người khi người đang ở cùng Lý Phi nương nương ạ , lúc đó người nghe chỉ gật đầu và ẳm Lý Phi nương nương về cung luôn ạ "
Hắn nhìn và ngẫm lại xem có vậy không thì hắn nhớ lại đã làm vậy , hắn liền cầm vai Tiểu Ngọc siết mạnh vào và quát lên
" Nàng có nói khi nào nàng sẽ về không "
Tiểu Ngọc rung sợ nói
" Dạ hoàng hậu chưa nói cho nô tỳ biết ạ "
Hắn đẩy Tiểu Ngọc ra và bật tung cửa điên cuồng tìm nhưng chả thấy nàng đâu , hắn biết hắn đã phạm sai lầm rất to lớn hắn còn nhớ lời hứa khi xưa hứa với nàng khi nàng trao thân cho hắn . Giờ đây chính hắn đã tự tay bội bạc nàng khiến nàng đau khổ rời xa hắn , hắn biết mình đã sai khi làm vậy nhưng hắn cũng không hiểu tại sao mình lại vậy . Hắn ngồi bệt trên giường nằm xuống nghĩ về nàng khi nàng còn bên cạnh hắn tự nhiên trái tim hắn đang cảm thấy có chút đau đớn , giọt nước mắt từ đâu rơi xuống từng giọt từng giọt ướt đẫm trên gương mặt đầy tuấn tú yêu nghiệt , đôi mắt hắn đỏ hoe hắn ôm cái chăn nàng hay đắp và gối nàng hay nằm cảm thấy có một mùi hương đang thoang thoảng đâu đây mùi hoa oải hương nàng thích nhất đang lẩn quẩn trong đây kèm theo mùi mực nồng khó chịu . Hắn thấy lạ liền giở gối ra thấy một bức thư do chính tay nàng viết , chữ viết rất đẹp vô cùng gọn gàng ngay ngắn nhỏ nhắn nhìn rất đẹp mắt . Nàng ghi hết những lời muốn nói  :
" Tình người như gió thoáng mây trôi , lúc đẹp lại bi thương , lòng người rộng như bầu trời tìm biết tìm làm sao để xem như thật lòng , nay thiếp xin trả lại tất cả yêu thương giữa thiếp và chàng mong chàng cùng người đó hãy yêu chăm sóc lẫn nhau à mà chàng đừng làm cho người khác phải buồn hay rơi lệ con gái chúng thiếp dễ xúc động lắm nên thiếp mong chàng hiểu . Những ngày tháng qua thiếp thật sự cảm ơn chàng rất nhiều vì đã luôn chai mặt ở bên thiếp , đã giúp thiếp nhiều chuyện ... à mà sắp hết thời gian thiếp ở bên chàng rồi bảng khế ước đó chàng vẫn còn nhớ không ? Thiếp khi nó đã hạn thì thiếp mong chàng sẽ thật hạnh phúc dù không có thiếp bên cạnh ... vậy nhá giờ thiếp chả biết viết gì nữa
                          Lãnh Mai Hoa "
Hắn đọc xong trong lòng rất đau thật sự không muốn mất nàng . Ngồi đọc lá thư hắn không kiềm được nước mắt bèn gọi Lý Công Công sang Pháp đưa nàng về . Trời gần sáng Lý Công Công đã đi hết mấy ngày mới tới , khi tới nơi liền vào cung điện yết kiến . Nàng cũng đi tới đó xem có chuyện gì nàng mặc áo kiểu pháp màu vàng nhìn trông rất đẹp khi nàng bước vào Lý công công nhìn ngây ngất không ngờ nàng còn có thể đẹp đến kiêu sa cá lặn như thế này , nhìn như thiên thần nàng hợp kiểu ăn mặc và tóc tai bên Pháp . Thấy  lạ khi Quốc Vương bên Pháp lại thân mật với nàng như vậy có thể cho nàng khoác tay và dịu dàng những cử chỉ với nàng , nếu hoàng thượng biết được chắc sẽ điên lên mất .

Hoàng Hậu tinh nghịch , nàng ... mau đứng lại cho trẫmWhere stories live. Discover now