Chương 158: Trần Trạch, vương tử ra lệnh anh...

136 1 0
                                    

Chương 158: Trần Trạch, vương tử ra lệnh anh chỉ được phép thắng không cho phép thua

Không có chần chờ dù chỉ nửa giây, ghìm súng tiếp tục xông về phía trước.

Giá trị của một chiến sĩ được thể hiện ở trên chiến trường, là đàn ông thì đừng rụt rè uể oải, là hán tử thì phải dũng cảm tiến tới, cho dù mưa bom bão đạn, chẳng sợ đối phương dùng một đám đấu một người cũng thà chết đứng chứ không lui về phía sau một bước.

Trần Trạch không ngừng bước chân, vừa chạy vừa bắn, mỗi một viên đạn đều ngắm chuẩn vị trí chết người, không ngắm chuẩn trái tim thì chính là một súng bạo đầu, khói hồng nổ tung trên đầu chiến sĩ quân Hồng. Hắn tránh né, đổi băng đạn, thở ra một hơi, lại đánh trả. Tính áp đảo khiến đối phương tổn thất rất nhiều người, hắn hoàn toàn không cho quân địch một cơ hội thở dốc.

Động tác rất nhanh, nhanh khiến Lâm Mộc không thể rời mắt.

Y giống như thấy được một người đàn ông đỉnh thiên lập địa đang chấp hành nhiệm vụ khi còn ở đại đội đặc chủng vài năm trước. Ở sâu trong rừng rậm, người đàn ông đó cũng chiến đấu như thế chăng? Hắn cũng dũng mãnh thiện chiến như vậy.

Quốc gia thưởng cho những dũng sĩ số một này như thế nào? Mỗi lần chấp hành xong một nhiệm vụ, thắng lợi khải hoàn, sẽ nghỉ ngơi, ban phát lập công huy hiệu.

Trần Trạch xuất sắc như thế, hắn khiến người ta sôi trào nhiệt huyết, kéo sĩ khí lên, bảo hộ trú địa, bắn không ít quân địch, hắn hẳn là được ngợi khen.

Lâm Mộc cảm giác máu tươi cũng đang thiêu đốt, động tác của hắn lưu loát như bay, quét chân liền ngáng ngã một chiến sĩ, chiến sĩ quơ báng súng muốn đánh về phía Trần Trạch, Trần Trạch chém chuôi đao xuống, trực tiếp khiến chiến sĩ này choáng váng.

Lâm Mộc rốt cuộc nhịn không nổi.

"Trần Trạch, tôi lệnh cho anh, chỉ được phép thắng, không cho phép bại! Diệt bọn họ, tôi cho anh một món quà lớn."

Đây chính là một liều thuốc kích tích, trực tiếp rót vào trong thân thể Trần Trạch. Thích giác của Trần Trạch quá tốt, tuy rằng bây giờ ở trú địa tiếng súng tiếng quát tháo vang lên ồn ào, nhưng hắn vẫn nghe được giọng nói trong trẻo của Lâm Mộc.

Trần Trạch xoay người nhảy lên, hành quân lễ với Lâm Mộc.

"Cam đoan hoàn thành nhiệm vụ, điện hạ của tôi!"

Đã đọc truyện Hắc quản gia chưa? Vị Sebastian quản gia vạn năng hoàn thành các loại mệnh lệnh của thiếu gia Ciel như thế nào?

Lâm Mộc là vương tử kiêu ngạo, vậy, Trần Trạch chính là kỵ sĩ vạn năng.

Lâm Mộc kéo khóe miệng nở nụ cười, lên đi, dũng sĩ, để mọi người xem một mặt anh dũng nhất của anh. Xem xem anh thu phục trận chiến này như thế nào, hoàn thành nhiệm vụ một cách xinh đẹp.

Trần Trạch vừa rồi như mãnh hổ xuống núi, được đến mệnh lệnh của Lâm Mộc hắn dũng mãnh lên, ghìm súng, ngắm chuẩn bắn, phanh một tiếng, một chiến sĩ bên cánh trái bị knock out, xoay mười lăm độ, bang bang hai súng, hai chiến sĩ bị knock out, bốn năm chiến sĩ đồng loạt nổ súng với hắn còn đang đổi băng đạn mới, hắn đã đến trước mặt, một cước đạp ngã một người, bấm cò tiêu diệt ba, lại bấm cò, không viên đạn.

Hữu Chủng Nhĩ Thí Thí -  Hàn Mai Mặc HươngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang