Chương 2

2.3K 220 2
                                    

- Ông chủ, có một thiệp mời ông chủ đến đấu giá con lai. Sẽ có rất nhiều người đứng đầu gia tộc đến đánh giá vì lần này họ sẽ cho đấu giá con lai đã được thanh tẩy sạch. Ngài có muốn đi không ?

Người đàn ông  khoác trên người bộ đồng phục quản gia cung kính nói với chủ nhân. Trong thư phòng toàn những giá sách cao ngất ngửa, phía trước cánh cửa kính ra ban công bị tấm vải đen che đi ánh sáng ban ngày(Vampire sống về đêm).  Một người đàn ông ngồi trong bóng tối, đôi mắt ánh đỏ nhìn lá thư mời trong tay. 

- Đi. - Chủ nhân hô to một tiếng, lập tức quản gia cúi đầu khẩn chương ra ngoài chuẩn bị đồ.

                                                      **************************************

- Dậy đi nhanh lên. Sắp đến giờ đấu giá rồi. - Người đàn ông cầm roi dây quật vun vút vào không khí hô to.

Đang nằm mơ mộng đẹp, cậu cảm thấy bị nhấc lên không trung rồi bị vứt xuống đất đến *RẦM* một tiếng. Mắt nhắm mắt mở, cậu lờ đờ nhìn xung quanh. Những người xung quanh bị lôi đi ra ngoài, cậu cũng không ngoại lệ bị người đàn ông ném xuống lúc nãy túm cổ áo lôi đi. 

Bị lôi đến căn phòng to gấp 3 4 lần căn phòng vừa nãy. Mọi người bị ném vào trong một lồng sắt lớn rồi di chuyển ở giữa phòng. Con lai như cậu bị xích hai tay ra đằng sau rồi bị ném vào một góc của cánh gà. 

Đây là phòng đấu giá. Được thiết kế theo hình tròn, trũng xuống ở giữa là sân khấu nơi đấu giá. Tròn xung quanh là các ghế ngồi. Đặc biệt hàng ghế trên cùng được cho vào khoang riêng và có ghế bành đỏ. Trông sang trọng hơn những chỗ ngồi khác. Cậu nhíu mày thắc mắc " Người ta làm riêng biệt như vậy để làm gì ? "

Như hiểu được sự thắc mắc của cậu, một cô gái ngồi cạnh khoảng nửa bước chân lên tiếng giải đáp :

- Cậu không biết sao hàng ghế đó khác đúng không !?! Tôi có nghe nói, hàng ghế đó đặc biệt. Những người có địa vị nổi tiếng thì mới được ngồi đó. Cậu nhìn thấy có một khoang rất to kia không ? Người ngồi đấy là một người có địa vị cao lắm đấy.! - Cô nàng ngồi giải trình cho cậu cứ như đã đọc được kịch bản từ trước. 

- Cậu không biết sao ????

*LẮC*

- Ừ tôi cũng có biết đâu, nghe mọi người nói thế ấy mà. - Cô nàng cười cười rồi quay sang chỗ khác nhìn.

- Tại sao cô bị bắt đến đây ? - Cậu quay sang hỏi một câu quan tâm cho bớt xa cách.

- Tôi đâu có bị bắt đến đây, gia tộc tôi bị nợ nần nên bắt mẹ tôi quan hệ với một con người để rồi sinh ra tôi. Họ bán tôi cho gia tộc khác rồi đến giờ tôi bị bán về đây. Còn cậu ??

- Tôi từ một trại mồ côi, nghe là trại mồ côi nhưng toàn những đứa trẻ con người. Chúng được nuôi lớn rồi bán đến những nơi khác. Tôi bị bán đến đây. Tôi còn không biết mình sinh ra như thế nào. - Cậu cúi gằm mặt xuống đất không ngẩng lên. 

- Tại sao họ lại ghét con lai nhỉ ? Chúng ta còn chẳng có dịch bệnh gì cả nữa là !!!

- Bởi vì con người họ chỉ coi là nô lệ thôi. Một Vampire có con với con người có một sự sỉ nhục. 

[Fanfic] [MINHWAN] CON LAIWhere stories live. Discover now