Chương 21 : Lại H

2K 161 24
                                    

*Trích : Quá trình tác giả quan sát hai bạn nhỏ(phát hành ngày 32/2/2018)*

Trong một biệt thự to có một căn phòng nhỏ. Trong một căn phòng nhỏ có một chiếc giường to. Trên chiếc giường to có hai thân ảnh....... một to một nhỏ.

-Thôi vô truyện đây -

Jaehwan mơ màng tỉnh dậy thì trời vẫn còn tối. Căn phòng ánh lên màu vàng dịu phát ra từ cây đèn ngủ đầu giường. Trong khi cậu chuẩn bị khép hai con mắt nặng trĩu xuống thì cảm giác ẩm ướt trên cổ. Cánh tay ai rắn chắc ôm trọn lấy thân hình bé nhỏ. Tiếp đó là giọng nói dịu dàng quen thuộc thì thầm vào tai : " Anh làm em thức sao ?". Rồi theo đó là tiếp thở dài.

Jaehwan vùi mặt vào ngực hắn, đầu lắc lắc, trả lời hắn bằng giọng ngái ngủ :" Không ~ "

Minhyun nghe thấy liền cười nhẹ. Hắn hôn lên mái tóc mềm hương quế nhạt. Hôn lên vầng trán cao. Một chút lên chóp mũi nhỏ, rồi đến cái má bánh bao. Cuối cùng, Minhyun dừng lại trên đôi môi hồng. Ngón tay hắn miết nhẹ lên cánh môi, rồi từng chút áp môi mình lên môi cậu. Nụ hôn nhẹ nhàng như thưởng thức một miếng bánh. Cảm thấy vị ngọt tỏa ra cùng cảm giác mềm mềm.

" Chúng ta mới làm 3 tiếng trước mà. " Cậu run run nói với hắn. Mắt vẫn còn nhắm chặt, không mở mắt nổi : " Em mệt........buồn ngủ lắm"

Lạy Chúa, à...... nhầm...... ma cà rồng có đứa nào theo đạo Chúa. Nhưng mà hoàn cảnh này thì sao hắn chịu được. Ai đó cầm cọc gỗ giết hắn đi. Ngay cả khi ngái ngủ mà cũng có thể câu dẫn như vậy. Đúng là không đỡ nổi.

"Không sao, em cứ ngủ đi, để anh tự làm vậy." Viết xong câu này, tác giả cũng cảm thấy ngàn chấm. Có khi nào nhân vật tôi tạo ra có hơi quá cầm thú. Ấy vậy mà khi tôi còn đang tự thoại thì Lão Công đã lấy lọ bôi trơn trong ngăn kéo tủ cạnh giường lấy ra tay một ít. Ngón tay thon dài chạm đến cửa động khiến cậu kêu lên một tiếng " Ưm~"

Minhyun như kẻ trộm, ngước lên nhìn cậu xem đã ngủ chưa để còn tiếp tục. Hai mắt hắn nhìn cậu chằm chằm còn tay thì men theo cửa huyệt đi vào hang tối.

Tác giả còn thấy, Jaehwan của chúng ta lông mày hơi nhăn lại. Tay nắm chặt lấy ga giường. Còn có chân hơi co lại, ngón chân cũng co quặp lung tung. Nhưng tuyệt nhiên...... không mở mắt. Siêu chưa siêu chưa.

Minhyun hình biểu hiện của Jaehwan, phía dưới của hắn có trướng lên vài phần. Ngón tay hắn mon men dần vào hậu huyệt ẩm ướt. Đôi khi còn ấn ấn vài chỗ tìm kiếm điểm G.

Rồi một tiếng "a~" vang lên từ khuôn miệng nhỏ. Không khổ công bao lâu hắn đã tìm ra điểm G của cậu.

Chẳng để cậu cho phép. Minhyun lấy thêm một ít bôi trơn rồi xoa đều lên dương vật hắn. Tay cần chắc dương vật như bộ đội giữ súng từ từ chen vào hậu huyệt. Xâm nhập từ phía dưới phát lên não Jaehwan tín hiệu đau đớn. Từng hơi thở nặng nhọc từ hai cánh mũi. Mi tâm có hơi nhăn lại.

Minhyun hắn liền đưa đẩy nhẹ nhàng một chút. Rồi dần dần đưa đẩy mạnh lên một chút. Nhưng biểu hiện của Jaehwan khiến hắn có hơi không vừa lòng. Tiếng rên rỉ của cậu đâu? Hiện tại chỉ có hơi thở nặng nhọc phát ra. Hắn muốn nghe thấy tiếng rên của cậu. Cái âm thanh làm hắn mê muội ấy.

*Có khi nào không đúng tư thế.* Wow, suy nghĩ của Hwang Minhyun anh thật giống tác giả.

Hắn liền vòng tay qua eo cậu. Kéo cậu ngồi lên phân thân hắn. Lập tức Jaehwan liền mở to mắt, gắt gao ôm lấy hắn. Tiếng thở dốc ngày càng nặng nhọc. Thế rồi tiếng rên ngọt ngào từ khuôn miệng phát ra. Đôi mắt nai ngập nước chỉ đợi lúc tràn đê.

Hắn cười nhẹ trong lòng. Ôm lấy eo cậu bắt đầu hành động. Cứ nâng lên rồi lại hạ xuống. Nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng. Nâng cậu lên là lại nghe thấy tiếng hít mạnh. Hạ xuống thì lại nghe thấy tiếng thở dài.

Hwang Minhyun không chịu đựơc nữa. Hắn xoay người cậu lại làm dương vật xoay một vòng trong hậu huyệt. Cho cậu áp lưng vào ngực hắn. Đôi tay rắn chắc vòng xuống dưới chân ôm lấy cậu. Hắn bắt đầu đưa cậu lên xuống một cách mạnh bạo.

Jaehwan vòng tay ngược lại qua cổ hắn. Môi tìm đến môi. Có chút chiều lòng hắn liền mút mạnh môi dưới của hắn. Đùa giỡn lưỡi hắn một chút rồi mới rời.

Minhyun liền thúc mạnh hơn, nhanh hơn trước. Những cú thúc khiến Jaehwan trở lên mu muội. Khoé miệng còn chảy ra mấy giọt nước nhỏ.

"......chậm.......chậm..lại....em..xin anh.......chậm...lại." Ơ kìa, anh giai không nghe thấy em nó bảo chậm lại sao? Sao cứ thúc càng mạnh hơn vậy?

Tự rưng Minhyun trở nên điếc hẳn. Hắn cứ thúc mạnh vào hậu huyệt. Mặc cho Jaehwan cầu xin. Nước mắt chảy dài trên khuôn mặt hồng.

Rồi Minhyun thúc mạnh một cái. Hậu huyệt liền cảm thấy dòng suối nóng chảy vào. Vừa lúc Jaehwan cũng bắn ra dòng tinh dịch trắng. Trong căn phòng bây giờ chỉ nghe thấy tiếng nấc nhẹ. Hai tiếng thở mệt nhọc phát ra từ hai con người kia.

Minhyun ôm Jaehwan đổ ập xuống giường. Hắn vùi mặt vào gáy cậu chuẩn bị ngủ thì :
" Minhyun à.... Anh rút ra đi."

Chưa rút?Lậy hồn, có ai hiểu được cảm giác của cậu không. Cứ như mấy đứa trẻ con bị táo bón mà cứ giữ ở mông đ*o ra được.

" Không. Để như vậy đi ngủ đi." Thế rồi hắn rúc vào gáy cậu ngủ luôn. Jaehwan cậu đây cũng mệt lắm rồi. Mặc kệ đời, hai đứa ngủ đây~~~
~Hết chương 21~
Tớ xin lỗi vì để mọi người chờ từ năm ngoái đến năm nay.
Cám ơn đã ủng hộ ạ. Hôn hôn

[Fanfic] [MINHWAN] CON LAIDonde viven las historias. Descúbrelo ahora