Chương 12

2K 239 33
                                    

Minhyun ôm Jaehwan vào phòng nghỉ. Hơn tuần qua hắn ngủ không được nhiều. Nhờ công của thím Yoon, thể lực của hắn có phần giảm đi. Lại nói Jaehwan luôn bị Jisung lôi kéo lộng hành khiến hắn mất đi con búp bê ôm đi ngủ.

Ôm vào nằm yên vị trong chăn. Minhyun xoa lưng vỗ về cậu :

- Ngủ đi. Những ngày trước tôi không ngủ được nhiều. Em cũng vậy.

Đâu chỉ mình hắn không ngủ được. Jaehwan cũng hay bị Jisung lôi kéo làm ngủ ít đi. Hiện giờ chỉ một câu nói của hắn, cậu liền chìm vào giấc ngủ. Minhyun nhìn đứa nhỏ ôm chặt trong lòng cùng cậu theo đuổi giấc mộng.

                            *                                    *                                        *                                        *

Khác với cảnh tượng trong căn phòng ấm cúng kia là một cảnh tượng rất căng thẳng. Các vệ sĩ, sát thủ khi nhận được tin ông chủ của họ đích thân đến để kiểm chứng bài test của họ. Giả thuyết đáng tin nhất bây giờ : Ông chủ của họ chọn vệ sĩ riêng.

Trong khi ai cũng mang khuôn mặt nặng như đeo chì. Có một cô gái mang khuôn mặt rất bình thảm. Không một tia ánh lên sự lo lắng. Mặt khác cô có vẻ rất vui.

Jeon Do Eun là một Vampire bị bỏ rơi. Minhyun chính là người đưa cô đến đây. Những người ở đây đã nuôi cô khôn lớn cùng với mồ hôi, nước mắt hay thậm chí là máu của bản thân đổ xuống. Cho đến khi cô tròn 10 tuổi. Quản lý đã kể cho cô biết người đã đưa cô đến đây.

Minhyun đã đến đây để kiểm tra như ngày hôm nay. Một con bé đã đến trước mặt hắn :

- Cảm ơn ngài. Nếu như không có ngài, chắc tôi đã không sống đến bây giờ. Tôi muốn đền đáp ngài.

Minhyun liền bước qua cô rồi để lại cho cô một câu nói : Hãy là người giỏi nhất.

Còn nhớ ngày đó một con bé luôn bị khinh bỉ trêu chọc vì yếu kém. Chỉ nhờ một câu nói khiến nó lao đầu vào luyện tập. Chết đi sống lại bao lần.Câu nói của hắn đã khiến cô được như ngày hôm nay.

Ngày mai sẽ là ngày rất khốc liệt. Dù cho có là người giỏi nhất nhưng chưa chắc rằng mình đã thắng.

                                                 *******************************

Thời khắc mà người ta mong chờ cũng đến. Đồng hồ điểm đúng 12h đêm vang chuông. Tất cả vệ sĩ đã có mặt ở tầng hầm doanh trại. Tầng hầm rất rộng. Nhưng chỉ có 130 người được làm bài test.

Hắn ngồi trên chiếc ghế bành đỏ. Jaehwan vẫn còn ngon giấc trong lòng hắn. 

Khi đã đến đầy đủ. Theo kỉ luật liền xếp thành hàng cúi đầu đồng loạt chào hắn. Minhyun gật đầu một cái quay sang nhìn quản lý ra hiệu. Quản lý thấy tín hiệu, giọng cứng như thép ra lệnh :

-Đúng như mọi người đoán. Ông chủ sẽ nhận vệ sĩ riêng. Bài test rất đơn giản : Hãy thể hiện thế mạnh của mình. 

Mọi người bỗng xôn xao nhỏ. Đề bài có phải dễ quá hay sao. Những lần trước ông chủ họ còn độc ác ra đề bắt một đứa con lai. Mà bắt con lai đâu có dễ. Thời ấy con lai đã bị các nhà buôn săn đuổi rồi. Còn chừa lại đứa nào cho họ. Lần đó tất cả đều không đạt liền bị giam trong phòng luyện tập.

[Fanfic] [MINHWAN] CON LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ