Chương 11

1.9K 205 24
                                    

Jisung hiện nay đã tá túc nhà hắn đã hơn một tuần. Chính xác là 1 tuần 3 ngày. Chẳng lẽ Jisung không có việc hay sao mà còn rảnh rỗi qua nhà hắn tá túc.

Trong phòng khách bây giờ có ba người. Minhyun, Jaehwan và Jisung. Hắn đọc báo cáo còn cậu cùng Thím Yoon vừa ăn bánh vừa buôn đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Một sự ồn ào không hề nhẹ, chủ yếu phát ra từ thím Yoon. Minhyun cuối cùng đành mở lời trong giấu trong lòng hơn 1 tuần qua :

- Jisung. Hiện tại đã hơn 1 tuần. Chẳng lẽ chú định bỏ hoang cơ nghiệp ?

Jisung bỗng ngừng mọi hoạt động. Anh quay sang trả lời hắn lắp bắp :

- Đ....đâu..có. Đã lâu rồi không thăm cháu. Vả lại hiện giờ còn có Jaehwan nên chú muốn ở lại vài ngày chơi với hai đứa mà.

- Thế còn công việc ? Chú định bỏ đấy à ? - Nhìn biểu hiện nói dối của anh. Minhyun càng tra hỏi.

- À....chú cho người quản lý một thời gian rồi.

- Thế à ? - Hắn vẫn không buông tha mà càng dò hỏi thêm.

- Ừ ừ. Đã cho người quản lý lúc chú không có mặt rồi. -Jisung né tránh ánh mắt dò xét của hắn. Nhưng đôi khi liếc liếc hắn xem hắn còn nhìn không.

Minhyun thở dài một tiếng. Ngồi chỉnh lại tư thế. Hắn bỏ tờ báo cáo xuống, lưng ngả về phía sau, chân vắt chéo. Hắn nhìn anh mà hỏi :

- Chú với Huyn Bin lại có chuyện gì phải không ? - Minhyun phán một câu như đi guốc trong bụng anh

- Ớ......... 

- Hai người làm sao mà lại trốn ở chỗ cháu ? 

Jisung không trả lời câu hỏi của hắn. Anh đứng dậy đi lên phòng. Cậu và hắn nhìn theo thân hình bé nhỏ có mang chút buồn bã rời đi.

Jaehwan nhìn anh đã đi khỏi căn phòng liền lập tức lê mông lại gần hắn. Cậu ngồi dưới thảm, tay chạm nhẹ vài tay hắn, đôi mắt ngước lên nhìn hắn hỏi nhẹ :

- Chủ nhân, người tên Huyn Bin đó là ai vậy ? Người đó quen chú Jisung sao ? 

Hắn nhìn Jaehwan. Tay vươn ra xoa mái tóc của cậu.

- Kwon Huyn Bin là loài quỷ. Là người có khế ước linh hồn với Jisung.

- Tại sao lại phải làm vậy ?

- Khi Jisung còn nhỏ. Để bảo vệ cho  Jisung, ba chú ấy đã lập một khế ước linh hồn với gia tộc Kwon. Một gia tộc quỷ đứng đầu là Kwon Soonyoung.

Nhìn mặt cậu vẫn còn ngơ ngác không hiểu, hắn đành giải thích thêm :

- Khế ước linh hồn, em có thể hiểu rằng hai người khi có khế ước thì dù có ghét nhau đến mấy thì họ vẫn phải ở bên nhau. Huống chi Huyn Bin lại rất yêu Jisung, chắc chỉ một lúc nữa cậu ta sẽ đến đây thôi.

- Sao Huyn Bin biết chú Jisung ở đây ?

- Đơn giản là họ có thể cảm nhận linh hồn của người kia. Đã hiểu ?

- Vâng.

Hắn bế thốc cậu lên để cậu ngồi lên đùi hắn. Jaehwan như con búp bê sứ hoàn hảo nằm gọn trong vòng tay hắn. 'Con búp bê' như tìm được chốn bình yên mà thỏa mãn. 

[Fanfic] [MINHWAN] CON LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ