Chương 20 : H

2.7K 176 21
                                    

Trong phòng tắm, làn khói trắng mờ ảo làm cảnh xuân sắc bên trong thêm gợi tình.Minhyun bế Jaehwan đặt lên bàn rửa mặt lớn. Hắn một tay cởi từng nút áo sơ mi trắng của cậu, tay kia giữ lấy cái đầu nhỏ mà hôn. Hắn hôn cậu triền miên. Cánh mũi nhỏ phập phồng cố gắng hít lấy không khí. Cậu gắt gao ôm lấy người đàn ông trước mặt. Tay luồn vào mái tóc hắn, cố kéo hắn vào nụ hôn sâu hơn.

Hắn luồn cái lưỡi vào miệng cậu, lưỡi hắn luồn lách khám phá khoang miệng cậu. Tay hắn bận bịu vuốt ve cơ thể mảnh mai đã không còn một mảnh vải che đi. Rồi hắn luồn tay xuống phía dưới tìm kiếm. Cho đến khi hắn tìm thấy dương vật nhỏ đang ngẩng cao đầu hóng hớt. Tay đành miết nhẹ lên nó một cái. Sự động chạm nhỏ phía dưới khiến Jaehwan phát ra tiếng " Ưm " ngọt như đường.Minhyun rời khỏi cậu. Nụ hôn dù đã dứt nhưng còn vương lại đường chỉ bạc. Hắn nhìn khuôn mặt đỏ ửng, không chịu được liền rải lên luôn mặt xinh nhưng nụ hôn đầy tình yêu. 

"Giúp anh cởi quần áo." Lời nói của hắn khiến cậu có chút xấu hổ. Mặc dù hai người đã làm với nhau nhiều nhưng cậu chưa từng có dịp chiêm ngưỡng cơ thể của Minhyun. 

Bàn tay búp măng rụt rè tháo từng cúc áo. Cho đến khi chiếc sơ mi đen rơi xuống đất là một khuôn ngực vạng vỡ hiện ra. Cơ ngực rắn chắc do có luyện tập. 

"Sao vậy ? Bị mê hoặc rồi à ? ''Hắn lên tiếng trêu chọc khi thấy đôi mắt cậu cứ nhìn đăm đăm vào ngực hắn. Mặt còn có chút hồng hồng. Bị hắn trêu cho một trận,Jaehwan thấy có chút ấm ức. Cậu co chân lên đũng quần hắn. Bàn chân ma sát cọ lên xuống liên tục. Ngón chân đôi khi còn chuyển động khiến Minhyun có chút hưởng thụ. Jaehwan của hắn học cái này ở đâu vậy. Không lẽ những lúc hắn không để ý liền tu luyện thành hồ ly. 

'' Sao vậy ? Có thích không ?'' Jaehwan liền trêu nghẹo lại hắn. Vẻ mặt có chút đắc ý.Minhyun liền nắm lấy cổ chân cậu giữ lại. Hắn nhếch môi một cái : '' Thích. Nhưng không đủ để thỏa mãn anh.Để anh giúp em vậy. Coi như dạy bảo em luôn. ''

Rồi hắn cởi nốt cái quần vướng víu của hắn ra. Dùng hai tay nắm lấy bắp đùi cậu tách ra hai bên. Cảnh tượng đẹp mắt bày ra trước mắt hắn. Dương vật nhỏ không ngừng ngẩng cao đầu. Còn có hậu huyệt hồng hồng đến mê người. Minhyun không chịu được. Hắn hôn lên đỉnh đầu. Để trêu cậu một chút hắn dùng lưỡi gẩy lên đỉnh đầu mấy cái rồi lại liếm xung quanh. Jaehwan thật sự rất khó chịu. Cậu muốn hắn ngậm toàn bộ cơ.

" Minhyun. Em khó chịu. Anh có thể ..... có.... thể ngậm hết toàn bộ không ?" Lời nói ra có chút xấu hổ khiến khuôn mặt đỏ hồng. Jaehwan cậu đây không nói dối. Cậu muốn hắn. Muốn Minhyun thỏa mãn cậu.

Hắn nghe lời thỉnh cầu của cậu, tức thì đầu hắn như có một khẩu súng chĩa vào bắn " ĐOÀNG " một cái. Nhìn khuôn mặt đỏ hồng, đôi mắt có chút cầu khiến lại có màng nước mỏng như sắp tuôn trào làm hắn đột nhiên cảm thấy tội lỗi. Trông hắn hiện tại không khác gì một kẻ biến thái sắp làm chuyện gì đó khủng khiếp lắm với một đứa bé.

" Em chắc là muốn anh chứ ? " Hắn thì thầm vào tai cậu. Tay vẫn trêu đùa xoa nắn dương vật nhỏ. Jaehwan lúc này đầu óc trống rỗng. Hồn bay phách lạc ở đâu không rõ. Nghe hắn hỏi liền gật đầu lia lịa, còn giương đôi mắt lên cầu khấn.

[Fanfic] [MINHWAN] CON LAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ