Ngoại truyện 2

2.4K 134 3
                                    

Jungkook đã từng nghĩ khi chuyện mẹ cậu xong xuôi, cậu sẽ chính thức dọn đi chỗ khác nhưng thật không ngờ thầy lại bảo cậu đến nhà thầy . Jungkook lờ mờ hiểu ra là thầy đang cố gắng giúp cậu và đó có thể chỉ là lòng thương hại. Khi phát hiện ra điều đó lồng ngực chợt nhói đau.

17 tuổi , Jungkook chưa hề biết yêu là gì .

Nếu so với thời bố mẹ ông bà cậu thì rõ ràng
17 t là quá sớm để yêu đương, nhưng so với thời nay thì lại có chút chậm. Bạn bè trang lứa một số đã có bồ, một số thì đang lựa chọn, số chưa mảnh tình nào vắt vai như cậu thì quả là hiếm .

Thật ra Jungkook được khá nhiều bạn nữ hâm mộ. Từ khi mẹ cậu mất, Jungkook đi làm thêm ít hơn, cậu cố gắng tập trung vào học hành nên rất nhanh điểm số cao vượt bậc. Ở trường cậu cũng tham gia câu lạc bộ bóng rổ cũng chiếm được không ít cảm tình của đội cổ vũ. Hàng ngày nhìn thấy những bức thư tỏ tình cậu hoàn toàn không một chút xíu nào rung động . Cậu không hề mở bất cứ một bức thư nào. Tất cả đều được cất trong ngăn kéo và cứ thế nằm yên ở đó.

Jungkook phát hiện cậu có một thói quen kỳ lạ, đó là luôn đưa mắt nhìn thầy.

Bất kể cậu ở đâu , ở giảng đường, ở nhà hay ở trên đường phố . Cứ thấy bóng dáng của thầy là cậu lại không tự chủ được dõi mắt theo. Cậu lần đầu tiên bối rối không biết nên gọi thứ cảm xúc không tên đó là gì.

Cho tới một ngày ...

Hôm đó thầy say , bạn thầy là thầy Taehyung đưa thầy về. Trước lúc đi thầy ấy bảo với cậu thầy sẽ đi xem mắt.

Suy nghĩ đầu tiên khi nghe câu này của cậu là
"Khủng hoảng "

Đúng. Không phải là lo lắng mà là khủng hoảng thật sự. Jungkook vẫn biết ngày này rồi sẽ đến nhưng không ngờ lại đến nhanh như vậy, lúc cậu chưa hề chuẩn bị tâm lý một chút nào hết. Cả đêm đó cậu mất ngủ.
Lý trí nói cho cậu biết đã đến lúc cậu phải ra đi....

Jungkook vẫn luôn nuôi hi vọng có thể là cậu đoán sai. Có thể thầy và người ấy chỉ mới gặp nhau, biết đâu họ không hợp nhau nữa đường ai nấy đi thì sao ? Nhưng nhìn thầy sớm đi chiều về bữa cơm ở nhà hầu như không còn ăn mấy, Jungkook biết cậu đã sai rồi. Mọi chuyện phát triển tốt hơn cậu tưởng tượng nhiều.

Trái tim cậu trống rỗng hơn bao giờ hết.

Jungkook phát hiện tình cảm cậu dành cho thầy hoàn toàn không đơn giản chỉ là tình thầy trò.

Jungkook , cũng năm 17 t đó, phát hiện mình đang yêu.

Chỉ là đối phương không phải con gái mà là con trai, hơn nữa lại là người thầy cậu luôn kính trọng, người hơn cậu những 10 tuổi.

Tình yêu vừa chớm nở thì cũng bắt đầu lụi tàn. Jungkook chính mắt nhìn thấy hai người họ vui vẻ bên nhau . Cậu biết mình đã triệt để thua đối phương. Bất kể về hình thức, cuộc sống hay gia đình cậu đều thua người ta....Ôm nỗi đau vào lòng , không dám cho ai biết. Jungkook lên kế hoạch rời đi.

Sợ tình cảm của mình bị thầy biết được sẽ bài xích. Jungkook tránh thầy mọi lúc mọi nơi, cậu luôn lấy cớ làm thêm để về nhà muộn. Chỉ là thầy không hề biết khi mình quay lưng đi, luôn có một đôi mắt buồn bã dõi theo thầy.

Cuộc sống cứ thế trôi qua, cho đến một hôm cậu về muộn. Nhìn đồng hồ đã gần 10h vậy mà nhà vẫn tối om, Jungkook chua sót cười . Thầy lại đi hẹn hò chưa về.
Mở cửa phòng tâm trạng cậu đầy chán nản.....

Khi thầy nói thầy yêu cậu. Jungkook nghĩ phải chăng cậu đang mơ. Nếu vậy cậu chỉ mong mình đừng tỉnh lại....
Nhưng không phải là mơ, thầy thực sự nói yêu cậu. Jungkook khẽ véo tay mình một cái thật đau, để biết mọi việc đều là thật. Trái tim cậu như được hồi sinh, đập mạnh mẽ trong lồng ngực.
Cậu cũng yêu thầy.

Khi hai trái tim cũng chung nhịp đập Jungkook nhận ra cậu cực kỳ yêu thích sự đụng chạm giữa hai người , chỉ là với sự rụt rè của mình cậu chưa từng chủ động trước.

Tình yêu thường có tính chiếm hữu rất lớn.

Jungkook tuy không thể hiện ra mặt nhưng cậu lại rất để ý đến chuyện này.

Cậu không thích các bạn học nữ lấy cớ hỏi bài để đứng cạnh thầy

Cậu không thích mấy cô chủ nhiệm độc thân lớp bên cạnh đưa đồ cho thầy

Cậu không thích những bức thư viết tay được gửi qua khe phòng thầy

Và cậu hoàn toàn không thích việc thầy thà nằm chung giường với thầy Taehyung còn hơn nằm với chung với cậu

Ai lại bài xích việc nằm chung giường với người mình yêu bao giờ?
Trừ khi.... Trừ khi người đó hoàn toàn không hề hấp dẫn chút nào.

Jungkook nhìn mình trong gương .
Vâng, cậu nghĩ mình chẳng phải soái ca trong miêu tả của mấy truyện ngôn tình kia. Nhưng cũng chẳng tệ đến mức xấu trai.
Vậy đáp án chỉ có một, vì cậu là con trai

Đêm về khuya Jungkook không sao ngủ được. Nghĩ bên cạnh hai người họ ngủ cạnh nhau ... Rồi ai biết họ đang làm cái trò gì trong đó .
Cậu cố kìm nén bản thân không đẩy cửa xông vào. Bó gối ngồi co ro trong phòng bếp. Jungkook lúc này giống như một con mèo bị chủ nhân hắt hủi....

-----------

Chú thỏ con bị người ta bơ điên quá không thèm đi ngủ cứ thế ngồi ở phòng bếp co ro cúm rúm 😂😂😂😂
Người ta dỗi nè

Chú thỏ con bị người ta bơ điên quá không thèm đi ngủ cứ thế ngồi ở phòng bếp co ro cúm rúm 😂😂😂😂Người ta dỗi nè

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mặt cute dễ sợ ...
Ngoài dự kiến Ngoại truyện sẽ dài hơn dự kiến nha các nàng . ( lol. Tại Au dài dòng quá mà 😅)

[Jikook]Tôi yêu em, cậu học trò nhỏ của tôiWhere stories live. Discover now