9

366 35 0
                                    

Vừa rồi Vương Tuấn Khải gọi điện thoại, thanh âm Thiên Tỉ dồn dập không được tự nhiên còn quanh quẩn ở bên tai, có thể tưởng tượng ra đầu bên kia điện thoại là cảnh tượng như thế nào.

Anh luôn tâm tâm niệm niệm tên một người, năm đó luôn ỷ lại cùng tin tưởng anh, cười ngọt ngào hướng anh giới thiệu tên. Nhưng mà hiện giờ, trong lòng người kia, lại không phải là anh. Vương Tuấn Khải bỗng dưng nổi lên cảm giác bất bình cùng ghen ghét, ngọn lửa kia như muốn đốt cháy anh. Anh mở điện thoại, màn hình phát ra ánh sáng nhạt như là cọng rơm cứu mạng cuối cùng của anh. Tốt lắm.

Tràn ngập trang nhất các mặt báo, Weibo hot search là hàng chữ "Tình yêu của TFBOYS Vương Nguyên và TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ bị vạch trần" làm anh mỉm cười.

Đã không thể quay đầu lại được, từ sau khi phát hiện tâm tư xấu xa của mình, liền không thể quay đầu. Vương Tuấn Khải đứng dậy xoa xoa đôi mắt đào hoa tràn ngập âm u cùng hận hực, nhìn kỹ lại vẫn là có thể thấy ở chỗ sâu nhất trong đáy mắt, tia sáng mờ nhạt cuối cùng sớm đã tiêu tán ở trong ánh lửa.

______

"Đi thôi" Thiên Tỉ đánh gãy lời Vương Nguyên định nói ra, hướng phòng hóa trang đi đến. Vương Nguyên lại đứng im tại chỗ, hai tay buông thỏng bên hông gắt gao nắm chặt.

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Gằn từng chữ một, phảng phất như muốn đem cái tên này, con người này nhớ cho thật kỹ.

Bên dưới phóng viên cầm camera, đèn flash nháy liên tục.

"Bảo vệ đâu!" Người đại diện rống to.

Đám đông hỗn loạn dần ổn định, Vương Tuấn khải cầm lên microphone, thanh âm bình tĩnh truyền khắp hội trường.

"Sự tình lần này có điểm đáng ngờ, chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra kẻ đã tung tin đồn, lấy lại trong sạch cho hai đồng đội của tôi. Xin mọi người kiên nhẫn chờ đợi"  Vương Tuấn Khải ngừng một chút. "Hai người họ nhỏ tuổi hơn tôi, cũng nhỏ hơn các vị rất nhiều, có khi chúng tôi cũng sẽ cảm thấy mệt. Mọi người ngồi ở dưới đều đã đi cùng chúng tôi qua nhiều năm xin hay tin tưởng chúng tôi. Hơn nữa chuyện sơ suất vừa sảy ra, nhất định sẽ không có lần sau".

Vương Tuấn Khải nói xong lui ra phía sau một bước lại có người đặt câu hỏi vô cùng sắc bén

"Vậy ảnh chụp đang được phát tán trên mạng cậu định giải thích thế nào? Tôi không nghĩ đó là photoshop, bởi vì không có chút dấu vết nào của PS cả!"

Câu hỏi chưa dứt bên dưới lại sục sôi, vừa rồi bởi vì lời Vương Tuấn Khải nói mà bình phục xuống, mọi người lại bắt đầu hoài nghi chuyện này là thật hay không.

Vương Nguyên ở bên cạnh Thiên Tỉ tiến lên cần lấy microphone, thanh âm bạc hà mát lạnh khuếch tán tới toàn bộ hội đường "Bức hình trên mạng hoàn toàn là PS, nhưng có một điều tôi cần thừa nhận, là tôi vẫn luôn bức bách Thiên Tỉ ở cùng mình, tôi vẫn luôn có tình cảm với em ấy, nhưng em ấy trước giờ đều không đáp lại tôi, không chấp nhận tôi, hoàn toàn là tôi tự mình đơn phương. Chuyện này không có liên quan gì đến em ấy, chính là như vậy. Tôi làm liên lụy đến Thiên Tỉ, tôi là gay, tôi yêu Thiên Tỉ. Nhưng cầu xin mọi người, đừng gây khó dễ cho Thiên Tỉ."

Vương Nguyên vừa nói xong, chung quanh lại ồn ào, anh cảm nhận được có người lôi mình lui lại phía sau, vừa quay đầu, lại bị một fan nữ ném trúng đầu, trước dần dần tối đen, Vương Nguyên giãy giụa nhìn về phía Thiên Tỉ, lại thấy cậu không đành lòng mà quay đầu, trong mắt rõ ràng tràn ngập trốn tránh cùng giãy giụa.

Vì cái gì a?

[TRANS][Shortfic][Nguyên Thiên] Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ