chap 8

1.3K 73 3
                                    


Hôm nay là ngày nghĩ, nên Jimin ở nhà. Hiện tại cậu đang trong phòng với bà nội.

"Cháu có muốn chuyển trường không? " Bà nội ngồi trên giường nhìn Jimin nhẹ nhàng hỏi. Bao năm tìm kiếm cuối cùng cũng đã được đền đáp. Jimin nghe bà nội hỏi vậy liền lắc đầu nguầy nguậy, cậu không muốn chuyển trường, cậu muốn học trường đó. Tuy mọi người ban đầu có ghét cậu, nhưng hiện tại đã thay đổi rồi, họ không ghét cậu nữa.

"Jimin, đi với anh một tí được không? " Taemin từ ngoài ló đầu vào trong nhìn Jimin mà hỏi. Anh phải đi gặp đối tác của công ty, mà lại không muốn đi một mình nên rủ cậu thử.

Jimin nhìn bà nội thấy bà gật đầu cậu cũng gật theo. Theo Taemin ra ngoài thay đồ đàng hoàng rồi mới đi xuống.

"Hai đứa đi đâu vậy? " Mẹ Taemin vừa thấy hai người đi xuống liền hỏi. Gần đến giờ cơm rồi mà còn đi đâu nữa.

"Con đi gặp đối tác, chắc không ăn cơm nhà đâu, còn em ấy, con bắt theo rồi, nên đừng giành. " Taemin nói một tràng chưa để mẹ anh ú ớ gì đã nắm tay Jimin kéo đi rồi.

"Thằng kia, bà đây thèm giành chắc. " Sau khi anh đi bà mới hoàng toàn tiêu hoá được câu anh nói liền hét lên.

Còn anh thì đã ra xe mà chạy đi rồi. Mẹ anh là như vậy, không tính toán, nhưng khi bà tính toán là cả tuần bà cũng chưa quên.

Anh với cậu đi đến một nhà hàng rất sang trọng, anh thì thấy bình thường, nhưng cậu thì không. Biết bao ánh mắt đổ dồn về hai người thì làm sao mà cậu thoải mái, với lại nhà hàng sang trọng như này thì đây là lần đầu cậu vào.

"Đừng lo, cứ như ăn cơm ở nhà đi, ăn xong anh dẫn em đi 'mua sắm' với 'làm đẹp' chịu không? " Taemin nhìn cậu vừa cười vừa nói, ánh mắt lại dịu dàng làm bao người ganh tị. Cậu thì chẳng nói gì, chỉ gật đầu cho qua, suốt từ hôm qua đến giờ về nhà cậu không nói lời nào khiến anh cũng quen với việc mình nói mà không được trả lời.

Anh với cậu đi vào một phòng riêng.

"Min Tổng, xin lỗi đã để anh đợi. " Taemin vừa vào liền cười với người kia.

"Không sao, nay lại khách sáo nhỉ? " Min Tổng nhìn Taemin giả lã nói. Taemin nay cũng biết khách sáo với anh sao?.

"Ầy, anh nói vậy làm tôi ngại. " Taemin khách sáo nói, chứ thật ra là diễn trò.

"Người kia... " Min Tổng nhíu mày nhìn người phía sau Taemin, bóng dáng ấy sao lại quen thuộc đến vậy.

"À, đây là con của chú tôi, bị thất lạc từ nhỏ, mới tìm lại được. " Taemin kéo cậu lên trước mặt mình. Gương mặt kênh kệu cứ như 'tôi có em trai rồi nha' mà nhìn Min Tổng. Còn anh thì đơ rồi, cả cậu cũng vậy, thấy hai người cứ nhìn nhau mà không nói gì Taemin liền đem Jimin ra sau lưng mình.

"Này, cậu đừng nói là có ý gì với em mình nha. " Taemin nhìn Min Yoongi mặt đanh lại nhìn anh. Làm gì mà nhìn Jimin 'của' anh dữ vậy? Muốn cướp đi sao?

"Cậu còn nhớ mình kể với cậu lúc mình đi lạc không? " Yoongi hỏi lại Taemin, chuyện này anh có nói với Taemin rồi.

"Cậu bé năm đó là em trai cậu ấy. " Thấy Taemin gật đầu anh nói tiếp. Lần này đến lượt Taemin đơ, em trai của anh mà Min Yoongi còn gặp sớm hơn anh, chưa kể là gặp từ mười mấy năm trước nữa.

Có lẽ lần này Min Yoongi lại may mắn nữa rồi, Jimin là em trai của bạn anh, mà là bạn từ nhỏ, rất thân với anh. Lần này, anh lại thắng ba anh em nhà họ Kim rồi, có vẻ như ngay khi bắt đầu thì anh đã là người thắng. Cậu bé năm xưa chỉ chơi cùng có một ngày mà cậu vẫn nhớ, nay lại là em trai của Taemin, lần này anh nắm chắc phần thắng.

Sau khi cùng ăn chung với nhau xong, Taemin liền đuổi Yoongi về không cho đi theo, còn hăm doạ anh nữa, nên anh đành ngậm ngùi mà đi về thôi.

Taemin dẫn cậu đi mua quần áo, giầy dép các thứ, mua xong những thứ ấy anh lại dẫn cậu đi cắt tóc. Mái tóc dài che khuất đôi mắt bị cắt lên che đi cặp lông mày, mái tóc đen tuyền cũng đã bị anh nhuộm một màu hồng lên. Cậu có nước da trắng, đôi mắt cười, sóng mũi cao, đôi môi thì khỏi bàn, mái tóc màu hồng hợp với tất cả, nhưng khi nhuộm lên mái tóc của cậu thì cứ như màu này sinh ra là dành cho cậu.

"Em trai tôi đây sao? " Taemin như không tin vào mắt mình. Ôi sao anh và Jimin lại khác xa một trời một vực vậy?.

Hiện tại nơi này, mọi ánh mắt điều hướng về cậu. Một người con trai mà khiến bao cô gái ganh tị, em trai của CEO PJ, tất cả những thứ cậu có khiến người khác ao ước.

















Thế nào đây, mấy người kia có thắng nổi Yoongi không a~??

[AllMin] [BTS] Mều Nhỏ, Em Là Của Bọn TôiWhere stories live. Discover now