chap 17

820 45 4
                                    


"Jimin ah. " Kim Taehyung chạy qua lớp Park Jimin, nhìn thấy bóng dáng nhỏ nhắn ngồi cuối dãy mới hào hứng đi xuống, lúc này lại cảm thấy không thoải mái, không được, phải cho cậu chuyển lên đầu dãy, để lúc anh chạy qua có thể nhìn thấy cậu ngay.

"A, là anh sao?. " Ngước lên nhìn người đang đi lại gần, hỏi một câu.

"Đang làm gì thế?. " Lại gần đứng kế bên, cười cười nhẹ giọng hỏi cậu, Jimin thích nhẹ nhàng thôi, càng lớn tiếng cậu càng sợ.

"Học lại vài bài cũ, hôm nay kiểm tra lại. " Park Jimin nhìn Kim Taehyung một chút rồi lại cúi xuống xem lại bài, hôm nọ được nhắc nhở qua hôm sau lại đi dã ngoại nên cũng không học được gì nhiều.

"Vậy à, vậy... Lúc về đi chơi được không? Có Jeon Jungkook nữa. " Kim Taehyung ngồi xuống ghế xoay người lại nhìn Park Jimin.

"Hôm nay sao?. " Vẻ mặt Park Jimin có chút không biết nên làm sao, Park Taemin luôn cho người đón cậu khi về.

"Em gọi cho anh trai nói lúc ra về có hẹn đi. " Kim Taehyung chẳng muốn lúc đi chơi mà bị cái người kia phá đám.

"Hay để em hỏi anh ấy trước đi. " Park Jimin vẫn không biết làm sao, cậu chưa từng đi chơi với ai mà không hỏi, vì cậu hay bị mắng lúc ở cô nhi viện, dù đi loanh quanh nhưng khi người ở đó không tìm được cậu thì sẽ bị mắng.

"Phải hỏi sao?. " Kim Taehyung xị mặt hỏi lại, sao rắc rối vậy, đã không muốn anh ta đến phá đám, nếu cậu hỏi chắc chắn anh ta sẽ đi theo.

"Vâng. " Park Jimin gật đầu trả lời, lấy trong balo ra cái điện thoại của mình. Cậu không biết cái điện thoại này bao nhiêu, nhưng Park Taemin nói giá rẻ lắm nên cũng không lo bị mất.

"Sao vậy?. " Bên kia nhanh chóng bắt máy, giọng nói thập phần nhẹ nhàng, Park Jimin rất ít gọi giờ này.

"À, lúc về em đi chơi được không?. " Park Jimin rụt rè hỏi, cậu thấy Park Taemin rất chiều mình, nhưng không muốn ỷ lại.

"Em muốn đi đâu? Lúc đó anh dẫn em đi. " Park Taemin thở hắc ra, không có chuyện gì là tốt rồi.

"Ưm... Em đi với bạn. " Park Jimin vô thức xoay cây viết trên tay.

"Bạn? Là ba anh em họ Kim hay là Jeon Jungkook? Nếu là họ anh phải suy nghĩ lại. " Park Taemin vẫn có chút thành kiến với bốn người kia, tuy đối với Jimin rất tốt nhưng anh vẫn không tin họ lắm, nhất là Jeon Jungkook.

"Là họ. " Rũ mi mắt xuống Park Jimin nhỏ giọng trả lời anh, vẫn luôn ngoan ngoãn như thế, là Park Jimin bé nhỏ của Park Taemin.

"Ừm, để về anh đến đón em rồi cùng họ đi luôn. " Park Taemin nhắm mắt, giọng nói có chút mệt mỏi.

"Em không thể một mình cùng họ đi sao?. " Park Jimin nhỏ giọng hỏi, trong giọng nói cũng có chút dè chừng, sợ Park Taemin sẽ nổi giận.

"Em muốn đi một mình?. " Park Taemin nhíu mày, anh không nghĩ là đứa nhỏ nhút nhát này lại muốn đi một mình.

"Vâng. " Nghe giọng Park Taemin không có gì gọi là tức giận Park Jimin gật đầu trả lời anh.

"Được rồi, chiều anh sẽ cho người đưa em đi, không được khước từ. " Park Taemin đưa ra điều kiện, thật sự anh vẫn muốn tự đi hơn là giao cậu cho người khác trông coi.

"Vâng. " Park Jimin ngoan ngoãn chấp thuận, cậu biết nếu cậu không chấp nhận anh sẽ không cho cậu đi, nhưng là Kim Taehyung dã qua tận đây mà mời nên cậu phải đi. Park Jimin cũng không nhận ra là cậu không biết cách khước từ, nói đúng hơn là do cậu không muốn cũng không dám.

"Anh ấy nói sao?. " Kim Taehyung nhìn Park Jimin sốt ruột lên tiếng, anh không muốn cái con cáo già kia đi theo đâu hự hự. Anh ta mà đi theo là Kim Taehyung anh đau tim chết.

"Anh ấy cho đi, nhưng sẽ có người đến đưa đi. " Park Jimin mỉm cười với Kim Taehuyng.

"Vậy thì tốt. " Kim Taehyung cười cười đưa tay xoa đầu Park Jimin.

Nhưng Kim Taehyung thật sự muốn hộc máu khi biết người đưa Park Jimin đi chơi với bọn họ. Là hai anh em nhà họ Min a, cái tên Min Yoongi kia không còn là cáo già nữa, mà đã thành Hồ Ly rồi là HỒ LY đó. Với lại nhìn là biết hai anh em nhà bọn họ có tình ý với Park Jimin rồi, ông trời a, ông thật muốn bọn họ không phải thành công cưa đổ cậu sao?.

Kim Taehyung thật không biết còn bao nhiêu câu thán nữa, vốn liến từ ngữ của anh rất hạn hẹp. Nhưng anh đâu biết, bên kia có Min Yoongi bên anh có Jeon Jungkook a, Jeon Jungkook cũng đâu thua gì. Hai người bọn họ là minh chứng cho kẻ tám lạng người nữa cân, bất phân thắng bại a.
















________

Só rỳ. Vì nay vốn ở bên acc chính nhiều hơn, cũng đang chau chuốt cho cái fic 'Lão Công Biến Thái' của VMin nên bỏ bê mấy fic này quá, mong mọi người bỏ qua nghen. 😁

[AllMin] [BTS] Mều Nhỏ, Em Là Của Bọn TôiWhere stories live. Discover now