chap 12

1.1K 75 9
                                    


H nhẹ, nhẹ, nhẹ, nhẹ

Điều quan trọng phải nói ba lần.

Chú ý : xã bớt khoản một phút đê, xong cắm head phone vào. Vừa nghe vừa đọc sẽ... *tự vả*
_______

Cái ngày bọn họ mong đợi cuối cùng đã tới.

"Để cho công bằng các em lên đây bốc thăm xem mình sẽ cùng ai là một cặp. " Thầy giáo bê cái thùng giấy đến trước mặt bọn họ. Để cho lớp Jimin bốc, vì nếu hai lớp cùng bốc sẽ không được.

Từng người, từng người lên bốc. Đến lượt Park Jimin lên thì có ba con người nín thở, mong chờ xem cậu bốc trúng ai. Park Jimin bốc lên một tờ giấy đưa cho thầy giáo, thầy giáo cầm lấy rồi mở ra. Đọc To.

"Là Jeon Jungkook. " Park Jimin thì không phản ứng gì nhưng có nhiều người bên dưới phản ứng. Jeon Jungkook ai mà không biết hắn là ai, vô cùng vô sỉ, là đồ sắc lang.

"Không được, mau bốc lại. " Kim Taehyung không đồng ý lên tiếng. Anh không thể để Park Jimin đi với Jeon Jungkook được.

"Này, Kim Taehyung. " Thấy cậu bước lùi về phía sau Kim Namjoon lập tức lên tiếng. Cậu chắc là hiểu lầm gì nữa rồi.

Đúng là cậu hiểu lầm. Họ không muốn cậu cùng đội với người khác? Sao họ lại ích kỉ như vậy? Họ không muốn cho cậu kết giao với người khác luôn sao?. Tròng mắt cậu bắt đầu ứa nước, Kim Namjoon và Kim Seokjin lắc đầu. Đang tiến triển tốt mà, bây giờ lại thục lùi rồi, đã tiến một bước bây giờ lại lùi mười bước.

Cậu đang khóc thì lại có cái gì ấm ấm trên đỉnh đầu cậu, ngước lên nhìn thì thấy người hôm nọ cậu tặng nhầm sôcôla. Anh ta cười mà xoa đầu cậu. Cả trường điều biết cậu rất nhát, nên bị thái độ của Kim Taehyung doạ sợ là đúng.

"Không sao, cứ bốc lại đi. " Giọng nói Jeon Jungkook rất ấm, khiến cho Park Jimin ngay cả thúc thích cũng không có. Nghe Jeon Jungkook nói vậy cậu khẽ lắc đầu, Jeon Jungkook nở nụ cười.

Những người còn lại cũng lên bốc thăm theo. Sau khi bốc thăm thì những người đó lại chia ra những nơi mà mình muốn đi.

"Hôm nay đã mất một khoản thời gian của các em, cho nên ngày mai chúng ta mới tính ngày. Hôm nay sẽ không tính vào trong ba ngày kia. " Thầy giáo nói sau khi họ đã lên xe hết. Park Jimin và Jeon Jungkook đi Busan. Cả chiếc xe reo hò ầm lên, thế là họ được tận bốn ngày cơ đấy.

"Trước tiên, các em giao hết thẻ tín dụng và ví ra đây, kẻo bị nghi ngờ gian lận. " Nói xong ông lại đi gom tất cả thẻ tín dụng và ví tiền của họ, chỉ để lại điện thoại và giấy tờ tùy thân.

"Còn đây là ba trăm ngàn won, cho các em trong ba ngày. " Ông đi đến từng cặp mà đưa tiền cho họ.

Chiếc xe bắt đầu xuất phát. Khi đến nơi cũng đã chiều tối, bọn họ còn phải chia ra từng khu vực rãi rác tại Busan. Park Jimin và Jeon Jungkook là được xuống bến sớm nhất, hai người tự thân mà đi tìm nơi ở.

"Ais, ở đâu đây? " Jeon Jungkook nhìn Park Jimin mà hỏi. Mặc dù hỏi cũng không có câu trả lời.

"Được rồi, ở khách sạn đi. " Jeon Jungkook nhìn cái khách sạn cao cao trước mặt mà nói với Jimin.

[AllMin] [BTS] Mều Nhỏ, Em Là Của Bọn Tôiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें