Chap 19

422 23 7
                                    


Sau khi cả bảy người đi vào khu vui chơi, hầu như các ánh mắt điều đổ dồn về phía họ, nên nói là nhan sắc của bọn họ thu hút rất nhiều ánh nhìn.

"Em muốn chơi trò nào trước? Tàu lượn siêu tốc? Nhà ma? Hay vòng đu quay?." Jung Hoseok đứng cạnh Park Jimin hỏi cậu, hắn nghĩ có lẽ cậu muốn mạo hiểm một chút nhỉ?.

"Mày chơi một mình đi." Min Yoongi vỗ đầu em trai mình một cái, có suy nghĩ không vậy? Jimin sẽ chơi mấy trò đó sao? Sẽ sao? Ngu ngốc.

"Không... không biết, mọi người chọn đi." Park Jimin từ bé đến giờ chưa từng được đi, nên cậu không biết nên chọn trò nào trước.

"Đi theo tôi." Jeon Jungkook kéo tay Park Jimin đi trước, cậu là người của hắn, dĩ nhiên cậu chơi trò gì hắn chọn là đúng rồi.

"Này này, đừng có tự ý như vậy, chúng tôi không phải không khí đâu." Kim Seokjin khó chịu lên tiếng, anh bắt đầu không thích cái tên này rồi đấy.

"Các người không thích? Không thích có thể đi về." Jeon Jungkook liếc nhìn bọn họ, không thích? Được rồi hắn cũng không cần có bọn họ nữa, dù sao Park Jimin cần một người chăm sóc là được, không cần có quá nhiều người.

"Này, người rủ Jimin đi chơi là tao đấy, mày có quyền sao?." Kim Teahyung đưa tay kéo Park Jimin về phía mình, nhìn Jeon Jungkook có vẻ không vui.

"Là mày rủ thì thế nào? Người thua cuộc như mấy người mới là không có quyền." Jeon Jungkook cười mỉa nhìn tất cả bọn họ, ở đây còn ai có quyền dẫn Park Jimin đi hơn hắn đây.

"Có vẻ các người không nhớ rõ tôi là người được Taemin gọi đi trông chừng Jimin nhỉ?." Min Yoongi bỏ hai tay vào túi quần nhìn bọn họ cãi nhau, bọn họ quên ai mới là người mà họ không nên bỏ qua nhất ở đây sao?.

Park Jimin nhìn bọn họ như muốn đánh nhau vậy, bản thân cậu cũng không biết nên phải làm gì, tất cả là do cậu mà ra sao?.

"Hay... hay chúng ta đi về, không... không chơi nữa được không?." Park Jimin cúi thấp đầu không dám nhìn bọn họ, cậu cảm giác như mình đồng ý đi chơi ngày hôm nay là sai lầm rồi.

Tất cả nghe cậu nói thế điều im lặng, họ... có phải sai cái gì rồi không?.

"Jimin theo anh nhé." Jung Hoseok nắm lấy tay Park Jimin nhẹ nhàng kéo cậu đi, trước khi đi còn nhìn những người còn lại một cái, ánh mắt đó như lên án bọn họ.

"Các người không đi?." Jeon Jungkook cũng bước đi theo, thôi thì hắn không tranh đua hôm nay vậy.

...

Có lẽ mọi người hiện tại đang rất muốn bóp chết Jung Hoseok, hắn dẫn bọn họ đi chơi cái gì đây? Vòng quay ngựa gỗ? Hắn xem bọn họ là cái gì? Con nít sao?.

"Hoseok à, em là đang ghẹo gan anh sao?." Min Yoongi mỉm cười nhẹ nhàng nhìn em trai mình, một người đàn ông thành đạt như hắn phải chơi trò này sao?.

Jung Hoseok không nói gì mà tay lại chỉ chỉ Park Jimin, không phải cậu khá thích đó sao? Hắn chọn đúng rồi còn gì.

"Jimin, em thích trò này sao?." Kim Namjoon cúi đầu lại gần Park Jimin hỏi cậu, cậu thích là được rồi, trò gì không quan trọng.

"Một chút." Park Jimin cúi đầu ngại ngùng nói, cậu lần đầu tiên thấy được những thứ này nên vừa tò mò vừa thích thú.

"Vậy chúng ta chơi thử nhé." Kim Seokjin nhẹ xoa đầu Park Jimin rồi đi, hắn là đi mua vé nhé, đừng hiểu lầm.

"Ê, mấy người kia, đưa tiền đây mau lên." Kim Seokjin đi được một nữa mới nhớ lại, hắn mắc gì phải mua vé cho bọn họ? Hắn không có dư tiền đâu.

Nếu phải diễn tả tình hình hiện tại thế nào đó chính là quạ bay, được rồi, không so đo, hôm nay không so đo.

"Kim keo kiệt." Kim Taehyung liếc nhìn Kim Seokjin một cái, đồ keo kiệt.

"Này, tao không dư tiền như thế." Kim Seokjin liếc xéo Kim Taehyung xong rồi bỏ đi mua vé.

...

Haha phải nói hôm nay Park Jimin chơi khá là vui vẻ, cậu được chơi vượt thác này, vòng đu quay này và rất nhiều trò khác nữa. Còn bọn họ thì sao? Còn sao nữa, luôn là Jimin vui họ sẽ vui mà.





...

Ai đó chém tôi đi, dạo này lười quá lười rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllMin] [BTS] Mều Nhỏ, Em Là Của Bọn TôiWhere stories live. Discover now