chap 18

479 38 6
                                    


"Này này đừng chen lấn có được hay không?. " Kim Namjoon khó chịu nhíu mày, đây là làm cái gì? Chen lấn thành như vậy có đáng mặt nữa hay không?. Chỉ là mùa vé vào cổng thôi mà, lại chen lấn thành một đoàn.

"Ai bảo các cậu tranh giành, các cậu không tranh giành sẽ có chen lấn hay sao?. " Min Yoongi đúng lý hợp tình nói, còn khuyến mãi cho bọn họ một ánh mắt khinh bỉ.

"Anh không tranh sao? Nói hay như vậy. " Joen Jungkook liếc mắt nhìn Min Yoongi, anh ta làm như mình rất đứng đắng rất cao thượng vậy.

"Tôi... " Min Yoongi cứng họng không thể nói ra được từ nào, đúng là hắn có tranh, nhưng hắn muốn nhanh chóng mua để cho Park Jimin vào trong. Ở ngoài này nắng như vậy, Jimin của hắn làm sao chịu nổi.

"Hay hay là để em mua. " Park Jimin nhỏ bé đứng nhìn cả đám người tranh nhau, đứng ngoài này mặc dù không nắng lắm, nhưng bọn họ tranh nhau như thế rất thu hút người nhìn.

"Làm sao có thể! Như thế nào lại để em mua?. " Kim Taehyung chân chó lại gần Park Jimin mà cười hề hề, sẵn tiện cọ cọ Park Jimin vài cái ăn đậu hủ.

"Vậy, thì mày đi mua đi. " Kim Seokjin nghiến răng nghiến lợi nói với Kim Taehyung.

"Mua cho tao luôn. " Kim Namjoon trừng mắt nhìn Kim Taehyung.

"Sẵn tiện mua giùm chúng tôi luôn. " Cả ba người còn lại cười từ thiện với Kim Taehyung, Kim Taehyung tự biết bản thân sai nên không hề dị nghị. Đi mua thì  đi mua, ai sợ ai, hừ.

Park Jimin đứng cúi đầu nhìn chân của bản thân, cậu vô dụng lắm sao? Vì sao họ không cho cậu đi mua vé?. Cậu chỉ có một chút khó giao tiếp thôi, chứ không phải là một cái vé cũng không thể mua. Bọn họ rủ cậu đi chơi, đưa cậu đi, cậu chỉ muốn mua vé giúp họ thôi mà.

"Jimin, em sao vậy?. " Nhìn thấy người thương không cao hứng Jung Hoseok nhích lại gần Park Jimin, cúi đầu xuống nhỏ giọng hỏi cậu.

"Không, không sao. " Park Jimin lắc lắc đầu, không cần nói, tuyệt đối không cần nói. Không cần phải làm họ thấy phiền.

"Nếu có gì không ổn thì nói với anh nhé. " Jung Hoseok hôn nhẹ lên má Park Jimin một cái, cười cười nói với cậu.

"Này, đừng tưởng bọn này không thấy đấy nhé. " Jeon Jungkook nhíu mày nhìn Jung Hoseok. Jimin là của hắn, bọn người này chỉ ké thôi, đừng mơ tưởng ăn đậu hủ công cộng như vậy.

"Jimin, qua đây. " Jeon Jungkook đưa tay cho Park Jimin, Park Jimin ngơ ngác nắm lấy, dù gì cậu với người này cũng...

Cả bọn đứng nhìn Park Jimin ngoan ngoãn bị Jeon Jungkook nắm tay kéo lại chỗ hắn. Tức chết, tức chết mà, tại sao cậu lại nghe lời tên đó vậy.

"Mua xong rồi... này. " Kim Teahyung nhìn không khí căng thẳng nên kéo dài từ rồi. Tại sao hắn đi chỉ có một lúc mà không khí lại căng thẳng như vậy rồi.

"Đi vào nhé. " Jeon Jungkook đưa tay lấy về xong nắm tay Park Jimin kéo vào trong.

"Tao thề là tao không bao giờ rủ Jeon Jungkook đi chơi nữa. " Kim Seokjin nghiến răng gằn từng chữ.

Bảo vệ soát vé được một phen muốn báo cảnh sát khi thấy những vẻ mặt hung thần ác sát của bọn họ, vẻ mặt này là đi chơi hay là đi đánh nhau vậy hả?.

"Bọn họ, bọn họ là đi đánh nhau đúng không?." Chị gái soát vé đứng kế bên anh bảo an, giọng run run hỏi. Vẻ mặt của những người lúc nãy thật sự đáng sợ nha, nếu lúc này có ai đó làm phật lòng họ, có khi bị đánh không chừng.



















Còn ai xem bộ này không thế??.

[AllMin] [BTS] Mều Nhỏ, Em Là Của Bọn TôiWhere stories live. Discover now