chap 14

922 59 5
                                    


Hai người đang dạo thì từ đâu chạy đến một người con trai, nhìn thấy người con trai kia hai hàng lông mày của Jeon Jungkook khẽ chau lại.

"Jimin, em ở gần đây sao? " Là Kim Taehyung, anh đang đi cùng với cậu bạn chung đội, không ngờ lại gặp cậu ở đây, lúc đi hai người bị chia xe ra không biết ai ở đâu cả, có duyên thì sẽ gặp.

"Ơ.. Vâng. " Park Jimin nhìn thấy Kim Taehyung thì có hơi bất ngờ, không ngờ ở đây vẫn có thể gặp anh.

"Hai người ở đâu? " Taehyung vẫn nhìn Park Jimin, một cái liếc mắt đến Jeon Jungkook cũng không có.

"Em ở... "

"Chúng tôi ở nhờ nhà người khác. " Biết tính Jimin, chưa bao giờ cậu nói dối, Jeon Jungkook nhanh miệng cắt đứt lời của Park Jimin, cậu mà nói ra thì kế hoạch đổ vỡ ngay, hắn mới không ngu như vậy.

"Tôi hỏi cậu sao? " Kim Taehyung chau mày nhìn Jeon Jungkook, có ma mới tin lời hắn nói, Kim Taehyung anh còn không muốn thua, hắn muốn thua sao? Tính khí Jeon đại thiếu gia mà chịu thua? Hừ.. Nói ra có thể chọc cười chết người ta.

Park Jimin đứng giữa không biết nói gì nhìn hai người, sao bọn người này cứ gặp nhau là cãi nhau vậy?.

"A... Mọi người ở đây sao? " Cậu bạn đi cùng Kim Taehyung lúc này chạy đến, khi nãy đang đi cùng nhau, quay qua quay lại đã lạc mất Kim Taehyung.

"Không phải đã có người đẹp đi cùng rồi sao? Tìm Jimin làm gì? " Jeon Jungkook nhìn thấy cậu bạn kia thì khinh thường lên tiếng, hắn không tin tên Kim Taehyung kia lại 'hiền' như vậy.

"Cậu nói gì? Làm ơn, người ta đã có người thương rồi. " Kim Taehyung quả thực tức mà không có chỗ trút giận.

"Cái này cũng nói được? Tưởng tôi tin chắc?. " Jeon Jungkook vẫn một thái độ nói với Kim Taehyung, hai người 1m80 công kích nhau phía trên, hai người nhỏ bé phía dưới nói chuyện đã dẫn nhau đi xa. Đến khi hai người nhìn lại thì con mèo nhỏ kia đã đi đâu mất.

Phía xa xa.

"Cậu với họ là sao vậy? " Quái, Kim Taehyung và Jeon Jungkook điều lớn hơn Jimin, hai người họ học cùng lớp, mà lạ hơn nữa là Kim Seokjin lớn hơn Park Jimin bốn tuổi, sau hôm đi nhầm lớp liền ở lì đó, có đuổi cũng không đi. Đừng nói cậu nhiều chuyện, cậu không nhiều chuyện đâu, tại mấy thằng trong lớp cứ nhai vấn đề này mãi. Vốn Kim Seokjin không phải chọn khoa công nghệ thông tin, nhưng không biết vì sao vào nhầm rồi lại ở lì đó, khoa công nghệ thông tin với ngành kinh tế khác nhau lắm mà.

"Ưm... Không biết, bọn họ cứ theo tôi mãi. " Park Jimin lắc đầu trả lời, không biết từ lúc nào cậu lại có thể dễ dàng nói chuyện với người khác như vậy.

"À.. Mà cậu tên gì? Tôi tên Choi Minki học cùng với Kim Taehyung ấy. " Choi Minki lãng sang chuyện khác, tự giới thiệu bản thân.

"A.. Vậy lớn hơn rồi, tôi mới năm nhất. " Park Jimin nhẹ giọng nói, Kim Taehyung năm ba ngành quản trị, cậu năm nhất khoa công nghệ thông tin.

*Nói nghe, ta mù mấy vụ khoa ngành này, ta chỉ nói đại khái mấy khoa mấy ngành ta biết thôi, tại lúc trước ta mới lớp bảy đã nghĩ mẹ rồi*

"Vậy sao? Vậy hôm nào chúng ta sẽ đi cùng như vậy nữa nhé. " Choi Minki cười cười đứng lên, đưa tay lên xem đồng hồ, 21:13 đã trễ vậy rồi sao?.

"Trễ rồi, về thôi. " Đợi Park Jimin đứng lên Choi Minki mới lên tiếng, hai người cứ từ từ đi ra khỏi chợ đêm, không thấy hai con người kia đâu, đi đâu rồi?.

"Gọi cho họ đi. " Choi Minki lên tiếng, cậu không có số của Kim Taehyung, cái con người gì mà đi cùng nhau ba ngày rồi mà cái số điện thoại cũng không cho, bây giờ làm sao gọi anh ta về.

"Em không có số của họ. " Park Jimin không biết làm sao, Jeon Jungkook cũng chẳng đưa cậu số của hắn, nếu không nãy giờ hắn đã gọi cho cậu rồi.

"Đành đợi họ vậy. " Choi Minki kéo Park Jimin lại băng ghế gần đó ngồi, bây giờ phải đợi thôi. Ngồi một lúc thì điện thoại Choi Minki vang lên, nhìn màng hình điện thoại mà khẽ mỉm cười.

"Anh nghe đi. " Park Jimin không biết là ai, nhưng Choi Minki mỉm cười mà có vẻ không muốn bắt máy.

"Không sau, về sẽ gọi lại. " Choi Minki cất điện thoại vào túi áo, mong hai con người kia sớm ra, thời tiết hiện tại đã lạnh rồi, còn không ra chắc chết cóng nơi này.

"Họ.. Họ ra rồi kìa. " Nhìn thấy phía bên kia Kim Taehyung và Jeon Jungkook điều chạy ra, thở rất gấp, hai người đứng lên từ từ đi lại, 21:43 gần mười giờ đêm, đợi họ hai đủ để hai người trao đổi số điện thoại.

Kim Taehyung và Jeon Jungkook vừa nhìn thấy Park Jimin thì không màng cái quái gì là mệt nữa, chạy đến mà ôm lấy cậu, hai người con trai cao lớn ôm lấy thân hình bé tí của Jimin thì không thấy cậu luôn.

"Em chạy đi đâu vậy hả. " Kim Taehyung quả thật không thể nào bớt lo lắng về cậu, đi cùng Jeon Jungkook lại khiến anh lo hơn.

"Mau về thôi, trời lạnh rồi. " Jeon Jungkook tách Jimin và Kim Taehyung ra, lấy áo khoác của mình khoác lên người cậu, Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook mà không khỏi muốn cho hắn một đấm.

"Jimin, đưa điện thoại em đây. " Kim Taehyung bỗng nhớ ra gì đó rồi bảo cậu đưa điện thoại, Park Jimin cũng ngoan ngoãn mà đưa ra. Kim Taehyung ấn ấn cái gì đó rồi hài lòng trả lại cho cậu, nhưng cậu chưa kịp lấy đã bị Jeon Jungkook giật mất rồi, hắn cũng ấn ấn như Kim Taehyung, ấn xong cũng đưa lại cho cậu.

Park Jimin nhìn vào mà muốn ngất, cái gì mà 'ông xã'? Còn là 'ông xã Jeon' và 'ông xã Kim'? Hai người bọn họ... Choi Minki cũng hiếu kỳ lê lại xem, ôi trời ơi thiệt là... Giết cậu đi, bọn họ... Bọn họ... Sao lại sến như vậy ah.

Sau đó cả bốn người chia ra, ai về chỗ người nấy, nhưng họ có biết là Khách sạn chỗ họ ở là hai toà nhà cao cao cách xa nhau, nhưng lại nhìn thấy đối diện không?.







Nhảm hong? Tui thấy nhảm sao á. Phía trên là Choi Minki và dàn công của ẻm, thiếu Hwang Minhyun rồi 😔

[AllMin] [BTS] Mều Nhỏ, Em Là Của Bọn TôiWhere stories live. Discover now