CHAPTER 43

ANG KABANATANG ITO AY KAILANGAN NG PATNUBAY NI AUTHOR😂.

☆KIERO☆ Part 2

LIFE IS FULL OF SURPRISES. Unexpected events pops out of nowhere. Gaya nalang ng nangyayare sa mga sandaling ito.

I was so damn disappointed and irritated. Maybe because naudlot ang walang patid na kaligayahang nadama ko together with Richel ng mga sandaling magkasama pa kami.

For the first time in my life na maramdaman ko ang sumaya sa piling ng isang babae. Pakiramdam ko sa mga oras na yon ay wala ng bukas. Wala ng sagabal sa ligayang aming pinagsasaluhan.

Ngunit nagising lang ako sa katotohanan ng marealize na hindi pala ganon kadali ang manirahan sa sinasabi nilang...Romance between men and woman moments.

Damn it!

But i'll make sure na matatapos rin ang gulo na ito.

I've always believed that in a relationship, there were certain steps that should be taken. First you get to know each other, then you start to develop feelings for certain other. That was what i've always thought, but i've come to realize that wasn't how it was for me. That there were no certain steps for a relationship.

In other words, i was already into deep for that brat and i don't remember when or how.

Pero alam ko sa sarili na seryoso na ang nararamdaman ko sa kanya. We've already went to far rather, nabuntis ko siya dulot ng kakaiba at di mapigilang full of lust and desire that spreading all over my body everytime i touch her.

And then all of a fucking sudden, she confess her feelings towards me. She likes me, no, she loves me.

I was so damn shocked of what she confessed that time. I felt like i'm about to melted and freeze.

But my heart didn't deny the fact na nagustuhan ko ang mga matatamis na salitang yon mula sa bibig ni Richel.

I was so freaking damn happy na kulang nalang ay itali ko siya sa aking mga bisig at hinding-hindi ko na pakakawalan pa.

Among the people around me, i've come to realize that she's the only person who's special and as long as i have her i'm content.

Kaya naman i need to get this fucking thing done so that i can pick her up from the Laos Island. I will do anything to make her stay by my side no matter what.

Ayoko ng makita ang luha sa kanyang mapupungay na mga mata just like what she did an hour ago. She cling onto me na para bang takot siyang mawalay ako sa kanya.

Seeing her acting like that is confusing the hell out of me. Her beautiful face is filled with sadness that i can't stand to see it. I want to see her smiling like she's the most happiest woman in the world.

"He's a blade's sharp and when the blade's sharp, it can hurt the one holding it. That's why those people died!"

Natuon ang attention ko sa taong prenteng nakasandal sa itim na kotseng nakaparada sa tapat nitong malaking hotel na pagmamay-ari ng Sanderxon's family.

Sa malaking building na ito naipon ang mga tigasin at matatapang na assassin's ng Sanderxon.

Cooly akong bumaba mula sa motorbike sabay hubad ng helmet. Nagtama ang mata namin ng taong kanina pa yata may kausap sa kabilang linya.

Hindi rin nakaligtas sa paningin ko ang mga pamilyar na armdong kalalakihan na nagkalat sa bawat sulok nitong malahigating gate ng hotel.

"I'll call you later!"Paalam nito sa kausap mula sa kabilang linya saka humakbang palapit sa akin."Finally, nakarating kana rin. We've been waiting for you,Darling"Bungad nito sa akin.