Chap 10:

156 22 1
                                    

     Từ chap này mình sẽ gọi tên của các nhân vật theo tên thật của nhân vật ( như là Taehyung, Hyojin hay  Solji ..... ) nha. Tại mấy từ kia dài với khó nhớ quá nên tui viết không kịp, hay rất nhiều thứ khác.....đại loại là như thế đấy. Xàm quần đủ rồi, vào chap nha.
                      _____________________

Sau khi đã ổn định, thì chỗ ngồi của bọn họ được sắp xếp như sau :
    Suga - LE                     Taehyung -Namjoon
    Solji -Jimin                     Hoseok-- Hyerin
  Jungkook-Junghwa        Người lạ - Người lạ
                       _______________________
Tối hôm qua, Hyerin vì quá hồi hộp cho chuyến đi hôm nay nên cô cứ trằn trọc nên không ngủ được. Vừa ngồi lên xe thì cô ngủ luôn, cô gục đầu vào vai của Hoseok mà ngủ. Lần đầu tiên Hoseok được nhìn Hyerin ở một khoảng cách gần như vậy. Nhìn từ xa thì cô đã xinh đẹp tuyệt trần rồi, nhìn lại gần thì lại còn đẹp hơn. Đôi môi cô căng tròn, đỏ mọng, đôi hàng mi cong vút, làn da trắng hồng. Hoseok ngồi đó mà tim cậu cứ đập thình thịch thình thịch không ngớt, chẳng lẽ cậu đã biết yêu rồi sao ? Ngồi đó mà những câu hỏi cứ xuất hiện trong đầu cậu. Cậu ngượng ngùng đỏ mặt
Trái lại với Hyerin, cô em Junghwa thì rất tỉnh táo. Cô cầm chiếc tai nghe vừa nghe nhạc, vừa hát nhẩm theo. Khi list nhạc phát đến bài ' Only Then ', đây cũng chính là bài Jungkook thích nhất nên khi cậu nghe đến những giai điệu thân quen ấy thì liền quay sang hỏi Junghwa
       - Đây là bài Only Then phải không vậy chị ? - cậu hỏi
       - À .... Ừm.... đúng rồi. Đây cũng là bài yêu thích của chị luôn đó. Mà em có muốn nghe không ? - cô lấy một bên tai nghe ra, đưa cho cậu
       - À .... Dạ vâng - cậu liền lấy chiếc tai nghe, đeo vào
                        _____________________
Solji và Jimin khi bước lên xe thì không ai nói với nhau câu nào cả. Vài phút sau thì Jimin đã chìm sâu vào giấc ngủ, cậu dựa mình vào vai Solji. Lúc đầu Solji cảm thấy xấu hổ, ngượng ngùng nhưng vài phút sau thì đã quen và cứ cho Jimin dựa người vào.
   Còn 2 con người swag nhất nhóm thì gục đầu vào nhau mà ngủ, không biết trời trăng mây đất gì cả.
                    ____________________
    Sau 30' ngồi ở trên xe thì cuối cùng họ cũng đã đến sân bay, vì thủ lĩnh đã đặt vé trước rồi nên vậy họ chỉ cần làm vài thủ tục là có thể lên máy bay được rồi.
Chỗ ngồi của bọn họ được sắp xếp như sau
Hoseok-Hyerin- NL
Hyojin-Yoongi-Namjoon
Solji-Jimin-Taehyung
Junghwa-Jungkook-NL
    Hyojin vì quá mệt mỏi nên khi lên máy bay thì cô cũng gục đầu vào vai Yoongi mà ngủ. Hôm nay Hyojin mặc đồ rất là Sẹc xy nên khi lên máy bay, hơi lạnh cứ phà vào nên cô run lên cầm cập. Yoongi thấy vậy thì liền lấy áo khoác của mình choàng vào cho cô. Khi cô ngủ thì khuôn mặt cô thể hiện rất nhiều biểu cảm, nào là đáng yêu, quyến rũ ...... làm trái tim của cậu cứ đập thình thịch thình thịch, khuôn mặt đỏ hồng. Namjoon thấy vậy liền mỉm cười vì hành động của cậu, vừa suy nghĩ : " Chị ấy hay thật, đánh gục được trái tim sắt đá của Yoongi. Thật ngưỡng mộ quá điii. "
     Còn Junghwa thì vẫn tỉnh táo như thường, chỉ có mỗi Jungkook là mệt mỏi. Thấy vậy Junghwa liền nói
    - Nếu em mệt thì em cứ ngủ đi. Chị không làm gì em đâu, đừng có sợ - Cô đùa
    - À, dạ vâng - sau đó cậu liền gục đầu mà ngủ
   Junghwa sợ Jungkook sẽ làm phiền người kế bên nên cô liền choàng đầu cậu vào vai mình. Trông cậu thật là dễ thương, nhìn cậu cứ trông như một chú thỏ dễ thương vậy, nhìn là chỉ muốn nhéo một phát thôi.
                   ==================

 
    

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ