Chap 16:

131 25 0
                                    

Khi xe bắt đầu chạy thì Junghwa cứ nhắm tịt mắt, nắm chặt lấy tay áo của Jungkook mà la lên. Jungkook thấy vậy thì trái tim của cậu ấm áp hơn hẳn, nhưng cậu liền gạt bỏ suy nghĩ đó ra, cố gắng nhớ đến cô bạn gái của mình. Nhưng cậu lại không thể nhớ đến Misha được, thật kì lạ mà ?
Còn Hyerin, khi xe đã bắt đầu khởi động thì cô cứ nhắm tịt mắt, bặm môi lại. Bây giờ nhìn cô rất giống một nhân vật trong Hary Potter, đó là nhân vật : Voldemort. Hoseok quay qua nhìn thấy cảnh tượng đó thì bỗng dưng bật cười thật to, Hyerin liền đánh vào vai Hoseok nhưng cô vẫn ngậm chặt môi của mình. Trông cô lúc này rất là buồn cười à nha !!!!
Còn couple SolMin thì cứ nắm chặt tay nhau mà la lên, nhìn hai người bọn họ cứ giống như một vợ chồng son thật sự vậy. Còn Hani với V thì cứ nắm lấy áo tay đối phương mà la lên vì sợ, nhưng một lúc sau thì lại cười thật to như chưa có chuyện xảy ra vậy. Thật là hết nói nổi mà 😧😧😧
________________________
  Sau khi chơi trò chơi này thì Junghwa vẫn chưa khỏi hoàn hồn, cô cứ đi xiên xiên  vẹo vẹo, như người say rượu vậy và cuối cùng là ngã nhào vào người của Jungkook. Cậu hơi bất ngờ nhưng cũng choàng tay ra và đỡ lấy cô, cậu liền lên tiếng:
     Jungkook: Chị có sao không ?
     Junghwa: À..... Ờm ...... C-Chị k-không sao đâu, cảm ơn cậu vì đã đỡ chị nha. - cô bật dậy mà nói
     Jungkook: Chuyện phải làm thôi mà, không cần cảm ơn đâu chị.
     Junghwa: Vậy thì .......
     BamBam: Chị Junghwa ơi, nhanh qua đây này. Còn đi chơi mấy trò chơi khác nữa - BamBam hét lên mà nói
     Junghwa: CHỊ TỚI ĐÓ LIỀN ĐÂY - cô cũng hét lên mà nói
Cô nhanh chóng kéo Jungkook đến chỗ mọi người, bỗng dưng trong lòng cậu có một vài tia ấm áp lan truyền đến toàn bộ cơ thể cậu, Jungkook liền nở một nụ cười đầy ấm áp. Cậu nở nụ cười được chưa lâu thì bỗng dưng cậu thấy BamBam đang kéo tay Junghwa đi đến chỗ trò chơi, tên là " Vòng quay Tử Thần ". Đã vậy còn cười nói vui vẻ nữa chứ, cậu muốn đến đó và xen vào bọn họ nhưng cậu có quyền gì đâu chứ, cậu chỉ là một người em của cô, cậu đã có người yêu nữa chứ. Cậu đang nghĩ gì vậy ? Chính bản thân Jungkook cũng không biết mình đang nghĩ gì nữa bởi vì trong đầu cậu cũng đang rất rối bời. Cậu tự thầm nghĩ : " Tình yêu thật là khó hiểu quá đi mà. "
                 =====================
  Khi tất cả mọi người đến nơi thì họ lại bắt đầu chơi trò rút thăm tiếp, và nhưng cặp đôi sẽ phải chơi trò chơi này là: Jungkook-Junghwa, Seokjin-Namjoon, Hyerin-Hoseok, Hyojin-Yoongi và cuối cùng là cặp VHani. Còn BamBam và cặp SolMin thì không ngừng la hét cỗ vũ tinh thần cho những người bạn của họ đang ngồi trên đó

 Còn BamBam và cặp SolMin thì không ngừng la hét cỗ vũ tinh thần cho những người bạn của họ đang ngồi trên đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 *Đây là hình minh họa tui lấy từ Showtime    Khi vừa mới bước lên vòng quay thì Hyerin vừa mếu, vừa nói:  Hyerin: Hu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


*Đây là hình minh họa tui lấy từ Showtime
    Khi vừa mới bước lên vòng quay thì Hyerin vừa mếu, vừa nói:
  Hyerin: Hu... Hu.... tui hối hận quá à. Tui muốn xuống, tui không muốn chơi nữa đâu.
  Hoseok: Thôi mà Nấm Lùn, nếu chị sợ thì ôm em đây này. Đừng lo.
  Namjoon: Chồi ôi, Hoseok nhà ta hôm nay cũng biết thả thính gái rồi hả. Ghê quá ta. - Namjoon thấy vậy liền lên tiếng trêu chọc
  Taehyung: Ghen tỵ với anh Hoseok quá đi à. - Taehyung cũng hùa theo trêu chọc
   Hoseok: Thôi đi nha. - cậu đỏ mặt mà nói
   Jungkook: Anh Hoseok biết xí hổ rồi kìa, ghê quá đi.
   Yoongi: Thôi đừng chọc nó nữa, kiểm tra coi thắt dây an toàn chưa kìa........
    Hani: Chết rồi, chết rồi mọi người ơi. Em chưa có thắt được dây an toàn, làm sao đây. Ai qua thắt dùm em đi mà - cô vừa mếu vừa nói
Cô hướng dẫn thấy vậy liền chạy ra thắt dây an toàn cho Hani, Taehyung thấy cô như vậy liền bật cười vui vẻ. Trông cậu thật là đẹp trai à nha.
                    ===================

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Where stories live. Discover now