Chap 17:

111 24 0
                                    

   Sau khi đợi chị hướng dẫn thắt xong đay an toàn cho Hani thì chiếc vòng quay bắt đầu chuyển động. Hyerin, Seokjin và Junghwa thì la hét trong tuyệt vọng. Còn Hyojin và Hani thì ngặt chặt môi lại, không dám la hét hay nói chuyện gì cả. Bây giờ trong lòng của Hyojin và Hani vừa hoảng sợ, vừa hối hận. Nên khuôn mặt cả 2 lúc này phải nói là cực kì " cam chịu " à nha.
  Solji thấy vậy liền nở ra một nụ cười cực kì vui vẻ mà nói với Jimin:
  Solji: Phụt * há ... há ... há * nhìn mặt bọn chúng hài thật, Minie nhỉ ?
  Jimin: Đ-đúng t-thật vậy. - mặc dù bọn họ đã hẹn hò nhau được 1 tuần rồi nhưng mà mỗi lần nói chuyện với cô là cậu cứ ấp a ấp úng, nhìn cậu lúc này trông thật giống một chú mèo nhỏ dễ thương đang cần được chăm sóc vậy.
                   ________________________
  Bây giờ, trên không trung là những tiếng la hét đầy thất thanh, kể cả Hyojin có mạnh mẽ như thế nào thì cũng phải la lên, Hyojin liền nắm chặt lấy tay áo của Yoongi. Lúc đầu cậu cũng có hơi bất ngờ nhưng càng về sau thì trái tim cậu lại ấm áp đến lạ thường.
   Sau 15ph đầy hoảng sợ đó thì bọn họ đã xuống đất an toàn, đầu óc bọn họ cứ xoay như chong chóng vậy. BamBam thấy Junghwa cứ đi xiên xiên vẹo vẹo như đang sắp ngã vậy thì cậu liền chạy lên và dìu cô đến một chiếc ghế gần đó và đặt cô ngồi xuống, Jungkook thấy vậy thì trong lòng cậu không cảm thấy vui vẻ một chút nào. Cậu liền đi vào toilet và rửa mặt cho tỉnh táo.
   Hoseok sau khi đáp được xuống đất an toàn thì cậu liền quay sang và xem Hyerin có sao không thì cậu phát hiện ra rằng cô đã ..... khóc. Đây là lần đầu tiên mà Hoseok thấy Hyerin khóc, cậu đã từng thấy Hyerin bị chấn thương khi đang làm nhiệm vụ rất nhiều lần nhưng cô chẳng bao giờ rơi nước mắt cả. Nhưng lần này, chỉ vì một trò chơi mạo hiểm như vậy thôi mà cô đã khóc rồi.
' Cô ấy thật là khó hiểu mà. ' cậu nghĩ thầm trong đầu nhưng sau đó thì cậu cũng phải lấy chiếc khăn tay của mình lau nước mắt cho Hyerin.
     Vào lúc này, Yoongi liền nảy ra một một ý tưởng, cậu liền nói:
    Yoongi: Này mọi người, hay chúng ta đi tắm biển ở Hawaii đi, bây giờ mới có 16h thôi mà. Em biết có bãi biển này đẹp lắm nè, sau đó thì chúng ta có thể nướng đồ ăn ở trên bãi biển đó luôn.
    All: Cũng được đó, đi thôi.
Họ liền chạy đi thuê một chiếc xe 15 chỗ, và bắt đầu khởi hành đi đến bãi biển.
                    ---------------------------------
   Sau 20 phút thì cuối cùng họ đã đến bãi biển Poipu ( tui tự chế )

              * This is là hình minh họa *nhưng khi đến nơi thì Hyojin liền khều tay Yoongi mà nói   Hyojin: Này Yoongi, chị không đem đồ bơi thì sao tắm biển được

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

              * This is là hình minh họa *
nhưng khi đến nơi thì Hyojin liền khều tay Yoongi mà nói
   Hyojin: Này Yoongi, chị không đem đồ bơi thì sao tắm biển được. Đã vậy chị còn mặc đồ màu trắng nữa.
   Yoongi: Có sao đâu chị, đã đến đây rồi thì phải đi tắm biển cho biết chứ.
     Hyojin: Vậy cũng được.
Và đúng như dự đoán, khi Hyojin ngay sau khi nhảy xuống biển tắm thì áo cô liền ướt sũng. Một phần ngực đang lấp ló lộ ra, Yoongi thấy vậy liền đỏ mặt. Cậu lấy chiếc áo khoác của mình choàng lên cho cô.
  Các cô gái rất ư là sung sướng khi nhìn thấy biển, nên các cô gái ấy liền lao xuống biển một cách nhanh chóng và cùng hòa mình vào dòng nước ấm áp. Còn các chàng trai thì đứng trên bãi cát và nướng đồ ăn.
  Bây giờ quần áo của các cô gái đều bị ướt nên các chàng trai phải chơi " kéo, búa, bao " để chọn ra người phải đi mua đồ cho các cô gái ấy. Và người thua đó là BamBam, cậu lựa cho các cô gái xinh đẹp kia những bộ đồ tuyệt đẹp

                      * Hình minh họa *Sau khi 5 cô gái ấy thay quần áo xong thì họ bắt đầu nhập tiệc, họ im lặng mà ăn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                      * Hình minh họa *
Sau khi 5 cô gái ấy thay quần áo xong thì họ bắt đầu nhập tiệc, họ im lặng mà ăn. Ai nhìn vào cũng phải sửng sốt.
                    ===================
  
   

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Where stories live. Discover now