Chap 13:

149 21 3
                                    

     Sau khi ăn xong, các thành viên bên EXID liền lên phòng của mình và thay quần áo. Còn Junghwa, sau khi được các chị an ủi và cho lời khuyên thì tâm trạng của cô tốt hơn hẳn. Hyerin thấy vậy thì trong lòng cũng vui thay cho cô em của mình. Các thành viên sau khi lựa chọn thì cuối cùng họ cũng quyết định chọn công viên NAMJIN

          * Công viên ấy như thế này nha *    Còn các chàng trai BTS thì cũng có chung một suy nghĩ là rủ nhau đến công viên NAMJIN để vui chơi luôn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

          * Công viên ấy như thế này nha *
    Còn các chàng trai BTS thì cũng có chung một suy nghĩ là rủ nhau đến công viên NAMJIN để vui chơi luôn. Và người đề xuất ra ý kiến ấy là Jungkook, nhưng quyết định ấy lại không hề sáng suốt như cậu nghĩ.
    Vào lúc 9h30 thì các thành viên bên EXID bắt đầu lên xe và khởi hành đến công viên NAMJIN. Phải nói rằng, trên xe lúc này " ồn ào như cái chợ vậy ", họ hò hét, nhảy múa. Không có từ nào có thể diễn tả được không khí trên xe lúc này. Bên BTS thì chẳng khá hơn là mấy, có khi còn ồn ào hơn nữa cơ, họ cùng nhau vui chơi, xõa hết mình.
              _________________________
   Khi các thành viên nhóm EXID đến nơi, thì đập vào mắt họ là những trò chơi cảm giác mạnh, khu vực ăn uống đầy tiện lợi và sân vườn ở đây cực kì rộng lớn. Họ há hốc mồm kinh ngạc, bỗng dưng có một bàn tay đặt lên vai của Hyerin, kèm theo một tiếng " HÙUUUU " đầy bất ngờ. Đó là Hoseok, cậu định làm cho cô bất ngờ nhưng khi nghe tiếng la của cô, kèm theo khuôn mặt " mếu mếu máo " dừng như xém khóc của cô thì cậu cũng giật mình không kém. Nhưng sau đó là một tràng cười nghiêng ngả của Hoseok.
    Hyerin: Này, cái con người kia. Cậu muốn chết rồi phải không ? Hù người ta giật mình mà còn cười như thế nữa HẢAA. Đứng lại đó cho TÔIIII. - Hyerin vừa nói vừa chạy theo Hoseok
    Hoseok: Xin lỗi mà. Đừng đuổi theo mình nữa, mình biết lỗi rồi MÀAAAA.
   Hyerin: Không bao giờ. Cậu đứng lại đó cho tôi Hoseok ÀAAAAAA.
Họ cứ rượt đuổi nhau, các thành viên còn lại thì cứ đứng đó mà cười nhưng Junghwa thì không. Hiện giờ cô đang rất bối rối, trong đầu cô không nghĩ được gì cả, Jungkook thấy vậy liền lên tiếng
   Jungkook: Chị này, chị không khỏe ở chỗ nào hả ? Hay là em đưa chị về khách sạn nha.
  Junghwa: Chị ..... chị .... không sao đâu, em đừng quan tâm đến chị. - cô lắp bắp mà trong lòng cứ hồi hộp không ngớt
  Jungkook: À, dạ vâng.
Thấy cô em út đang trong tình thế khó xử như vậy, Solji liền lên tiếng giải nguy
  Solji: Này, hay là chúng ta chia nhau ra từng đội rồi đi chơi chung với nhau luôn cho khỏi lạc. Chúng ta bốc thăm nhá.
  All ( ngoại trừ Junghwa ): Được đấy ạ.
Thế là họ đã chia ra thành 5 đội. Đội đầu bao gồm: Jimin và Solji, đội 2 bao gồm: Hyojin và Suga, đội 3 gồm: Hyerin và Hoseok, đội 4 bao gồm: Junghwa và Jungkook, đội cuối cùng bao gồm: Namjoon và Taehyung.  Sau khi chia đội thì sắc mặt Junghwa bây giờ thì lại càng hoang mang và bối rối hơn.
Nơi đầu tiên mà họ bước vào đó chính là ngôi nhà ma, Junghwa và Solji thì cực kì sợ ma. Mà 2 người bọn họ còn phải đi vào ngôi nhà ma cực kì đáng sợ ấy thì khỏi phải nói. Họ cứ la hét, bám chặt tay người đồng đội của mình.
Còn về phía Hyerin, cô chẳng biết sợ là gì nên cứ đi thong dong, thoải mái. Có khi còn quay lại hù Junghwa nữa cơ. Đến Hoseok còn phải bất ngờ trước sự gan dạ của cô nàng.
Cuối cùng thì sau 15' la hét trong ngôi nhà ma đầy đáng sợ thì họ cũng thoát ra khỏi nơi ấy. Mọi người cùng rủ nhau đế quán kem gần đó mà ăn, họ nói chuyện, cười đùa rất vui vẻ ngoại trừ 2 con người Hyojin và Yoongi kia. Họ cứ bước đi, lâu lâu thì cũng cười một vài lần, ai nhìn vào thì cũng thấy được sự lạnh lùng toát ra từ 2 con người đó.
                 ==================

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Where stories live. Discover now