Chap 11:

137 21 9
                                    

Cuối cùng, sau 3 tiếng vật vã trên máy bay thì họ cũng đã đến Hawaii và bây giờ họ đang trên đường đi đến khách sạn. Khách sạn này tên là Queen's, nơi đây view nhìn ra biển rất đẹp, lại còn là trung tâm thành phố nữa nên phải nói là cực kì sang trọng. Khi đến nơi thì mọi người bắt đầu nhận chìa khóa, phòng của bọn họ được chia như sau :
Phòng 311: Hyerin và Junghwa
Phòng 312: Hyojin, Solji
Phòng 307: Jimin, Hoseok
Phòng 308: Jungkook, Taehyung
Phòng 309: Namjoon, Yoongi
_______________________
Sau khi nhận phòng xong thì Hyerin liền chạy ra ngoài ban công ngắm cảnh. Từ ban công, cô có thể nhìn qua biển. Gió cứ thổi vào khuôn mặt của Hyerin, đúng lúc đó Hoseok cũng từ phòng mình đi ngang qua.
Cậu đứng đó ngắm cô mà trong lòng cứ hồi hộp, tim đập nhanh. Theo dự cảm của Hyerin thì hình như có người đang ở đằng sau cô nên cô quay mình lại, Hoseok cũng vừa bước đến. Hai khuôn mặt của bọn họ sát lại nhau, chỉ cách cỡ 15-20 cm nữa thôi. Thấy vậy cô liền lùi ra sau, cũng không quên xin lỗi cậu, khuôn mặt cô lúc bối rối cũng cực kì dễ thương à nha. Hoseok cố gắng nhịn cười, xin lỗi cô. Sau đó thì 2 người bọn họ, người nào về phòng người ấy.
- Ủa, chị về rồi hả. Chị có muốn đi bơi chung với em và mấy chị kia không ? - Vừa thấy Hyerin thì Junghwa lên tiếng hỏi
- Ờ, cũng được. Dù gì thì cũng còn sớm, nãy giờ mệt quá rồi - Hyerin vươn vai mà nói
- Vậy thì chị thay đồ nhanh đi nhé, em ra trước đây - Junghwa chạy ra ngoài mà nói
Sau 5' thì cô cũng thay đồ xong, bộ đồ bơi của cô phải nói là cực kì dễ thương chứ không sexy như các thành viên khác. Nên người khác nhìn vào thì cô cứ như là con nít 3 tuổi vậy.
Nước biển ở đây rất lạnh nên các thành viên EXID thích thú đùa nghịch với nhau, cười đùa không ngớt. Chẳng mấy chốc thì cũng đã 5h, họ bắt đầu về nhà, thay đồ , tắm rửa rồi đi xuống ăn tối. Khi vừa đến nơi thì các thành viên bên BTS cũng đã ngồi sẵn ở đó đợi họ. Mọi người đều đã tập trung đầy đủ, họ bắt đầu gọi món và nhập tiệc. Sau khi món ăn được bày lên, một khoảng im lặng bỗng dưng bao trùm lấy cả 12 con người ấy. Ngoại trừ tiếng nhăm nhăm chóp chép của Hyerin, bỗng dưng Solji cầm một chiếc vỏ sò đặt kế bên tai. Cô nghe rất rõ tiếng biển và tiếng sóng hòa vào nhau, như những tiếng nhạc du dương ngay bên tai vậy.
- Này Hyerin, em nghe thử con sò này coi. - Solji đưa chiếc vỏ sò cho Hyerin
- Em còn chưa kịp tận hưởng hết những dĩa đồ ăn ở đây mà - Hyerin cố gắng gắp một miếng cá vào miệng
- Em vừa ăn vừa nghe được mà - Solji cố gắng "cầu xin" Hyerin
- Em có nghe gì đâu - Hyerin vừa nhai vừa nói
- Mày chỉ nghe được tiếng nhăm nhăm chóp chép của mày thôi chớ gì - Hyojin sau một hồi im lặng cũng lên tiếng mà trêu chọc Hyerin ☆
Cả đám được một phen cười hả hê. Sau buổi ăn tối ấy thì các thành viên đều đi về phòng mình nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một ngày mới tiếp theo.
================
☆: Cái này là mình lấy ý tưởng bên Showtime của EXID ep.7 nha

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt