Chap 21:

117 24 0
                                    

      Còn về Namjoon, từ lúc gặp Seokjin ở quán kem thì trái tim cậu đã rung lên. Nhưng cậu vẫn chưa xác định được quan hệ của mình với Seokjin là gì nên lúc này, cảm xúc của cậu đang rất rối bời.
     Khi thấy Seokjin nhìn mình như vậy thì cậu cũng ngượng ngùng đỏ mặt, lắp bắp mà nói:
    Namjoon: V-vậy thì tạm biệt cậu nha.
    Seokjin: Ừm, tạm biệt cậu.
                  _________________________
     Còn về các cô gái, sau khi xuống dưới tắm biển thật đã thì các cô gái ấy liền chạy đi mua một trái bóng để chơi. Nhưng Hyojin thì quá lười nên cô đi lên bãi cát mà nhìn các cô em của mình chơi.  Thân hình vây giờ của cô thì cực kì quyến rũ à nha, cộng thêm khuôn mặt xinh đẹp của cô là đã đủ làm tan nát bao con tim ở ngoài kia rồi. Và Yoongi cũng không ngoại lệ, cậu cứ ngắm nhìn cô hoài. Cậu tự thầm nghĩ : ' Cô ấy lúc này trông thật xinh đẹp ..... à không, lúc nào cô ấy mà chả xinh đẹp. Yoongi à, mày đúng là một kẻ si tình mà. ' Cậu tự cười chính mình, bỗng dưng đâu đó có một bàn tay ấm áp chạm lên vai cậu. Yoongi liền quay lại, đó là Hyojin, và tất nhiên tim cậu bắt đầu đập thình thịch thật nhanh. Hyojin vì thấy Yoongi đang cười một mình nên cô không khỏi thắc mắc mà tiến lại hỏi cậu:
      Hyojin: Này Yoongi, cậu đang cười chuyện vì mà vui quá vậy ?
      Yoongi: À..... Ừm..... không có chuyện gì đâu chị, chỉ vài chuyện linh tinh thôi mà. À mà c-chị c-có thể cho em xin số điện thoại với nick face hay nick ingstagram để tiện thể chúng ta nói chuyện luôn.
       Hyojin: Ừm, vậy cũng được. - Cô cầm điện thoại lên của cậu, bấm số điện thoại của mình vào - Còn về face của tôi thì lát nữa tôi sẽ nhắn tin cho cậu.
       Yoongi: Vậy thì cũng cảm ơn chị nha.
       Hyojin: Không có gì đâu. Mà ở đây nắng quá à, hay chúng ta qua chỗ nào mát rồi nói chuyện tiếp nha.
        Yoongi: Dạ vâng.
    Bây giờ đã là 10 giờ sáng nên tất cả mọi người đều đi lên trên bờ và thay đồ để đi ăn trưa.
    Taehyung vì quá hậu đậu nên cậu đã vào nhầm phòng thay đồ nữ, và trong đó Heeyeon đang thay đồ. Thấy Taehyung đi vào phòng thay đồ của mình thì cô liền hét lên:
     Heeyeon: AHHHHHHH cậu đi ra nhanh cho TÔIIIIIIIIII
     Taehyung: Em xin lỗi chị.
     HeeyeonĐừng nói nữa, cậu mau đi ra nhanh ĐIIIIIIIIIIII.
   Taehyung liền nhanh chóng đóng cửa phòng thay đồ lại, khuôn mặt cậu ửng đỏ lên. Cậu liền chạy thật nhanh vào phòng thay đồ nam mà nấp. Bây giờ cậu chỉ muốn kiếm chỗ nào trốn mà thôi. Thật xấu hổ quá đi mà 🙈🙈🙈🙈🙈
                      =====================
   
      

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Where stories live. Discover now