Chap 44

95 21 5
                                    

"Chết tôi rồi.....chết tôi rồi.....lỡ nhìn thấy hết rồi...." -những suy nghĩ này cứ mãi quẩn quanh trong đầu Hoseok mãi.

_____Flashback_____

- Khăn tắm của cậu này! -Hoseok nói

*Cạch* tiếng mở cửa từ phía trong phòng tắm mở ra. Toàn bộ cơ thể của cô hiện ra mờ mờ sau cách cửa kia. Ngay lập tức, khuôn mặt cậu bỗng dưng đỏ bừng lên y như trái cà chua vậy.

- Cảm ơn cậu nha! -cô nở nụ cười cảm ơn

- À.....Ừm.....Không...không có gì -cậu lắp bắp nói

Ngại ngùng, cậu liền đi thật nhanh ra ngoài ban công mà không để ý Hyerin đang nói cảm ơn đằng sau. Vừa đi mà hình ảnh đó cứ xuất hiện trong đầu của cậu khiến khuôn mặt Hoseok cứ đỏ dần lên. Có thể nói khuôn mặt cậu y hệt như trái cà chua, đỏ bừng lên.
___End Flashback__

Bỗng dưng từ đằng sau, có hai cánh tay choàng lên vai cậu, đó là Hyerin. Cô nàng vừa mới tắm xong, thấy Hoseok cứ đứng ngoài ban công mà khuôn mặt cậu cứ đỏ bừng lên, Hyerin liền rón rén bước đến chỗ cậu.

Còn về phía Hoseok, đang suy nghĩ về vụ việc kia thì cậu thấy có hai cánh tay choàng lên vai cậu. Giật mình, cậu liền la toáng lên

- Ahhhhh, nhà có trộm, bớ người ta nhà có trộm!!!!!!!

Hyerin cũng vì tiếng la của cậu nên giật mình theo

- Đâu??? Trộm ở đâu??!!!

Hoseok quay phắt người lại, bất ngờ đụng trúng người cô. A, khung cảnh bây giờ thật là lãng mạn à nha. Hình ảnh 2 con người, người nữ thì nằm ở dưới, người nam thì nằm trên. Đôi môi của hai người dường như đã gần chạm vào nhau rồi.

Người con gái, đó là Hyerin bỗng dưng ngồi dậy. Khuôn mặt cô đỏ như trái cà chua vì ngượng, vội vội vàng vàng chỉnh sửa lại quần áo lẫn đầu tóc, Hoseok thấy thế liền không khỏi bật cười.

- Yah, cái đồ mặt ngựa kia! Cậu không biết ngượng hay sao mà còn đứng đó cười hả!

Sau khi nghe cô nói xong câu đó, mặt cậu bỗng dưng tối sầm lại. Nhanh như cắt, cậu liền dồn cô vào tường, chống tay vào tường.
Hyerin đang còn hoang mang, chưa kịp hiểu được việc gì đang xảy ra thì bỗng dưng Hoseok liền áp môi mình vào môi cô, trao cho cô một nụ hôn thật sâu.

- Ư...Ưm...Ưm....

Cô cố gắng đẩy cậu ra nhưng càng đẩy thì cậu lại càng siết chặt môi cô hơn nữa, đến khi cả hai đều hết oxi thì cậu mới luyến tiếc rời môi cô ra.

- Sao? Lúc nãy cậu vừa nói tớ là gì nhỉ? - cậu nham hiểm hỏi

- Tớ....Tớ..... Thôi không nói chuyện với cậu nữa! Tớ đi ngủ đây! - cô thoát ra khỏi cánh tay của cậu, đi vào phòng

Cậu liền bật cười, nhưng khi cậu vừa bước vào phòng thì thấy cô đang cầm chăn và gối đứng ngay trước cửa phòng

- Này, sao không vào phòng đi. Cậu đứng đây làm gì? Còn mang theo chăn với gối nữa chứ. Mau tránh ra cho tớ vào phòng nào!

- Không!!!!

- Cậu nói gì?

- Tớ nói là không!

- Nhưng lúc nãy cậu vừa nói với tớ là tớ sẽ được ngủ trong phòng cậu mà!

- Nhưng bây giờ tớ đổi ý rồi! Được không? - nói xong thì cô liền đưa cho cậu chăn và gối đồng thời đi vào phòng

*Sầm* tiếng cửa phòng cô đóng lại. Cậu liền lủi thủi ra ngoài sofa ngủ, tấm lưng rộng lớn từng bước, từng bước tiến về phía trước. Nhưng phía trước là một khuôn mặt hạnh phúc. Đúng vậy, cậu đang cười! Cậu cười một cách mãn nguyện.

Còn về phía Hyerin, cô cứ trằn trọc mãi không ngủ. Trong tâm trí cô bây giờ chỉ toàn là về nụ hôn lúc nãy mà thôi. Lúc đó, trái tim cô cứ đập mãi không ngớt, hai bên má thì ửng đỏ lên như say rượu. Có vẻ cô say thật, không phải cô say rượu mà ngay lúc này đây cô đang say......tình với cậu. Một người con gái mà tôi có thể diễn tả cô ấy một từ thôi đó chính là từ " mạnh mẽ " nhưng có vẻ đây chính là lần đầu tiên cô ấy yếu đuối, yếu đuối chỉ vì một người con trai.....

=================

| jhs × shr | Tình Yêu Là Gì ??? Where stories live. Discover now