Phần 2

51 0 1
                                    

   Chương 11: Chờ phán xét (nhị)

Cố Yến đem luật sư bào lấy ra đến, khép lại rương hành lý, mới quay đầu đến nhìn về phía Yến Tuy Chi, "Cho ngươi thượng biện hộ tịch ý tứ."

"Vì sao làm cho ta thượng biện hộ tịch?"

Cố Yến đứng thẳng người, cau mày nói: "Ngươi thực là đến thực tập?"

Hắn tâm tình tổng không tha ở trên mặt, trừ lãnh còn là lãnh, cũng nhìn không ra cái gì khác.

Yến Tuy Chi nhất thời cũng đoán không ra hắn hỏi lời này mục đích, thế là nhìn ánh mắt của hắn, dùng tối đương nhiên giọng nói: "Đương nhiên a, ngươi vấn đề này nhưng thật biết điều, ta không là đến thực tập ta tới làm chi?"

Cố Yến ôn hoà địa "Nga" một tiếng, "Ta đến nay không có ở trên người ngươi thấy nửa điểm mà thực tập sinh nên có thái độ."

"Thái độ gì?"

"Ngươi thử tưởng một hạ cùng cái khác vài thực tập sinh nói, làm cho bọn họ thượng biện hộ tịch, ngươi nghĩ bọn họ hội là phản ứng gì?"

Phản ứng gì?

"Hai mắt tỏa ánh sáng, lạnh run." Yến Tuy Chi thuận miệng hồi đáp.

". . ."

Cái quỷ gì hình dung.

Cố Yến: ". . . Còn ngươi? Ngươi là cái gì giọng điệu? Ta hầu như muốn hoài nghi ta không là ở cho ngươi cơ hội rèn luyện, mà là phải đem ngươi tống đi bắn chết."

"Cơ hội rèn luyện?" Yến Tuy Chi cho là mình bắt được then chốt từ, trong lòng đột nhiên buông lỏng, hắn bật cười nói, "Này cũng không nên trách ta, ngươi chỉnh thiên băng bó trứ một mặt không thể nói rõ ba câu liền muốn thứ ta một châm, ta đương nhiên hội phản ứng quá độ, nghĩ đến ngươi lại đang châm chọc ta cướp chuyện của ngươi mà, tựa như chi trước đang bảo vệ sở trong như nhau."

Hảo, trở tay bát người khác một mặt bẩn nước.

Cố Yến mau bị hắn loại này phong tao phản kích khí cười, hắn bắt tay trong luật sư bào ném ở trên giường, chỉ vào cửa phòng nói: "Lăn."

Yến Tuy Chi một nghe thấy cái chữ này liền cười.

Có thể thỉnh người lăn, nói rõ còn bình thường. Nhìn đến Cố Yến không phát hiện cái gì, có lẽ chỉ có điểm hoài nghi? Nhưng ít ra còn không có có thể xác nhận cái gì.

Chờ hắn cười xong lại nhìn về phía Cố Yến, liền phát hiện hắn người học sinh này sắc mặt của lại càng không hảo.

"Ngươi còn có mặt cười?"

Yến Tuy Chi chẳng những không lăn, còn làm giòn kéo một hạ sô pha ghế, ngồi hạ đến, mềm hạ tỳ khí cười nói: "Thực tập sinh nên có thái độ ta vẫn phải có, liền là phản ứng trì độn điểm. Ngươi thực làm cho ta ngày mai thượng biện hộ tịch?"

Cố Yến một mặt không tốt: "Không, sửa chủ ý, lăn."

Yến Tuy Chi: ". . ."

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt