Phần 13

12 0 0
                                    

   Chương 132: Liên quan (một)

"Kiều." Yến Tuy Chi đột nhiên mở miệng nói.

"A, xin lỗi a viện trưởng, vừa có hơi thất thần. Chuyện gì?" Kiều từ ước ao trung lấy lại tinh thần đến, hỏi.

"Vưu ny tư nữ sĩ video nhật ký chú ý chia ta một phần sao?" Yến Tuy Chi hỏi.

Chính như trong hình ảnh mê ngươi bản kiều tiểu thiếu gia ầm ỷ như vậy, mạn sâm trong trang viên tụ hội có một cam chịu quy củ —— không cho phép chụp ảnh chụp ảnh.

Tham gia tân khách lớn nhiều là tròn trợt tinh minh thương hải tay già đời, lo liệu trứ "Không tìm người khác phiền phức, cũng không làm cho người khác tìm mình phiền phức" nguyên tắc, sẽ không ở không đi gây sự địa trái với quy củ. Còn có một bộ phận tắc tương đối chú ý lễ nghi, sẽ không có ở đây không chào hỏi tình huống hạ chung quanh loạn vỗ.

Nhân này, vưu ny tư tay trong những thứ này đều là trên đời phần độc nhất.

Kiều so với ai khác đều rõ ràng những thứ này video có nhiều ngạc nhiên, cũng vạn phần thấu hiểu Yến Tuy Chi lòng của tình. Lúc này gật đầu, "Không thành vấn đề, tùy tiện khảo, ta cái này chia ngươi —— "

"Ta kiến nghị ngươi trước trưng cầu ngươi một chút tỷ tỷ ý thấy, dù sao này tính là của nàng nhật ký." Yến Tuy Chi nhắc nhở.

Kiều "Oh" một tiếng, lầu bầu nói, "Cũng đối, ta hỏi nàng một chút. Bất quá ta nghĩ nàng cũng sẽ không có bất luận cái gì ý thấy, ở loại sự tình này tình thượng, nàng tổng là hào sảng đến làm cho ta cảm thấy không bằng ...."

Hắn vừa nói, một vừa ngón tay thật nhanh cho vưu ny tư đi một cái tin tức.

Cúi đầu chờ vưu ny tư hồi phục lúc, hắn bỗng nhiên hậu tri hậu giác địa nhớ tới đến, đối ôn nhu đẹp mắt Lâm thị vợ chồng cũng cùng này nhân loại tự, đã bị cáo già mời, đi qua một hai lần mạn sâm trang viên tụ hội, chi sau liền cũng nữa không xuất hiện qua.

Này làm cho hắn một lần cảm thấy rất tiếc nuối.

Bất đồng là, về này người, vưu ny tư nói với hắn qua rất nhiều, hắn sau đó lớn lên có mình tin tức tuyến, lại theo tra qua không ít.

Nhưng Lâm thị vợ chồng vưu ny tư không thế nào cùng hắn nói qua, thế cho nên rất dài một đoạn thời gian thậm chí đến bây giờ, hắn cũng không biết hai người có tên tự, cũng không đi thăm dò qua tin tức của hai người. Hay là là hắn tiềm thức trong không tưởng tra, càng hy vọng hai vị kia ở địa phương hắn không biết hảo hảo sinh hoạt.

Kiều nhìn trí có thể cơ do dự chốc lát, lại cho vưu ny tư đi một đoạn tin tức:

- ta mới vừa phát hiện ta lậu nhìn này video phần cuối, đối vợ chồng... Bọn họ đã mất đi? Thế nào qua đời ngươi biết không?

"Ách... Nàng nhưng có thể đang họp, hoặc giả người đang xử lý chuyện gì tình, không nhất định có thể lập tức trở về phục." Kiều giải thích một câu.

Hắn có hơi không thể nói rõ tới khẩn trương, ở biết đối vợ chồng liền là Yến Tuy Chi cha mẹ của sau, hắn càng sợ. Sợ bọn họ qua đời lại cùng cáo già có thiên ty vạn lũ quan hệ.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now