Phần 7

26 0 0
                                    

   Chương 64: Chuẩn bị (ba)

Na thảo luận đến không đối?

Những lời này ở Yến Tuy Chi đầu lưỡi nhiễu một vòng, lại nuốt quay về đi, quỷ thần xui khiến không có hỏi ra đến. Hay là là bởi vì ngoài cửa sổ mưa tiếng quá lớn, nhiễu đang nói, hay là là Cố Yến nhẹ giọng hô hấp từ từ bằng phẳng, bất luận cái gì một câu nói đều sẽ kinh buồn ngủ.

Thế là hắn không có hỏi, Cố Yến cũng không đáp.

Xe bên trong một lần nữa rơi vào không khí an tĩnh trong, ngoài xe ngọn đèn dầu lần thứ hai chập chờn thành phiến.

Trên đường tuy rằng ủng đổ, nhưng luôn luôn một tới hạn. Xe bình ổn địa trượt một đoạn đứng ở tửu điếm lâu hạ, Cố Yến còn không có tỉnh qua đến. Hắn thanh tỉnh lúc tổng là vẫn duy trì nghiêm cẩn tĩnh táo trạng thái, nhìn không ra có mệt hay không. Ngủ sau liền hiện ra vài phần uể oải.

Tài năng ở buổi chiều chạy về thứ ba khu, chi trước tất nhiên không có nghỉ ngơi thật tốt.

Điểm ấy Cố Yến tuy rằng không nói tới một chữ, nhưng Yến Tuy Chi kinh nghiệm phong phú, đối những thứ này hành trình dài ngắn hao tổn lúc phi thường rõ ràng.

Hắn đem ngồi phía sau đi xe khống chế mặt bản lặng lẽ điều ra đến, ở điện tử âm nêu lên "Mục đích đã đến đạt" chi trước, tắt đi tất cả nhắc nhở, điều tiết ôn độ. Xe bên trong vẫn duy trì cái loại này hỗn tạp mông lung mưa tiếng an tĩnh, không có gì đột ngột động tĩnh quấy nhiễu Cố Yến.

Yến Tuy Chi triêu ngồi trước nhìn thoáng qua, nhấc lên quang não điều ra án kiện tư liệu, lẳng lặng trở mình nhìn lên đến.

Loại này tràng cảnh có chút đã lâu, rất giống nhiều năm lấy trước một cái cuối mùa xuân buổi chiều.

Phòng làm việc của viện trưởng trong giữa lúc diện tích rất lớn, trừ Yến Tuy Chi bàn làm việc của mình và một loạt lớn như vậy dùng đến phóng lưu đương văn kiện tủ đứng, còn có hai tờ cung học sinh dùng bàn công tác, dựa song bày đặt.

Có lúc hắn mang một ít học thuật hạng mục, hội làm cho tham dự học sinh tùy ý đến phòng làm việc, thậm chí trực tiếp đem quang não và các loại tư liệu bàn đến hai cái bàn làm việc thượng, như vậy đụng tới vấn đề gì, ngẩng đầu liền có thể hỏi hắn.

Nhưng trên thực tế làm như vậy học sinh rất ít, bởi vì đều có chút sợ hắn.

Chân chính sử dụng hai cái bàn nhiều nhất học sinh, đại khái liền là Cố Yến. Bởi vì có một hồi hạng mục, trực hệ học sinh trong hắn chỉ chọn Cố Yến một. Ba người kia nguyệt, Cố Yến có hơn phân nửa thời gian đều đứng ở phòng làm việc của viện trưởng trong.

thiên na một buổi chiều cũng là như thế này, Yến Tuy Chi ít có địa đang làm việc thất ngây ngô một chỉnh thiên, vẫn mang kính mắt, cúi đầu xử lý quang não trong thành xấp văn kiện và án tử tư liệu, thỉnh thoảng quay về vài phong bưu kiện.

Phòng làm việc trong cũng là như thế này an tĩnh, chỉ thỉnh thoảng có thể nghe thấy ngoài cửa sổ uyển chuyển chim hót.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now