Phần 5

61 0 0
                                    

   Chương 45: Điều tra (nhị)

"Vị nữ sĩ này người thứ nhất đến." Kane dứt khoát gõ bút điện tử cho ở đây người định khởi trình tự, hắn ngón tay hoàn Laura lại ngón tay hướng Elena, "Vị nữ sĩ này vị thứ hai —— "

"Cách luân tiên sinh vị thứ ba." Đối với kiều này phát tiểu, Kane còn là biết rõ dòng họ, đừng nói Kane, rất nhiều lần đầu tiên nhìn thấy bọn họ mọi người có thể kêu lên bọn họ dòng họ.

Hắn trục một chút vài không đi vệ sinh thỉnh thoảng là phòng bếp, sau đó chuyển hướng kiều này vừa, "Ngài thứ sáu, vị này Kha tiên sinh đệ thất, Cố tiên sinh thứ tám. . ."

Khi hắn đám báo trình tự trong quá trình, Cố Yến trí có thể cơ lại lặng lẽ chấn một hạ.

Vị kia nhiệt tình bằng hữu lại đến một cái tân tin tức, hắn thậm chí ngay cả một ít tình huống khác đều thay Cố Yến lo lắng đến:

- đối, nếu như ngươi bắt chước người phạm tội ở an kiểm cửa xảy ra vấn đề lúc cũng không có chính đang sử dụng trí có thể cơ hoặc là quang não dấu hiệu, vậy cũng không quan hệ. Cái này là có thể dự thiết, ở chữ cái phía trước hơn nữa chữ số và "#", liền đại biểu cho dự thiết an kiểm cửa lần thứ mấy kiểm tra hội cho ra dạng gì kết quả. Vô cùng đơn giản.

"Cố tiên sinh thực tập sinh? Thứ chín đi. Mạn sâm tiên sinh đệ thập. . ."

Kane đem đi phòng bếp và vệ sinh giữa lúc người lần lượt an bài ở chót nhất đuôi.

Cố Yến hơi một suy nghĩ, mở trình tự văn kiện, ở cuối cùng đưa vào "9#", sau đó xao một khoảng không cách —— chờ đến phiên Yến Tuy Chi lúc, kiểm tra đo lường kết quả hội biểu hiện cùng thực tế ngược lại kết quả.

"Này vừa số lẻ, này vừa số chẵn. Làm phiền, thưa quí ông quí bà tiên sinh các đến bài một đội." Kane vỗ tay một cái, tương chú ý của mọi người lực vững vàng khiên ở trên người mình, "Hai cánh cửa, tốc độ rất mau, tốn hao không mấy phút. Đối, cần muốn các ngươi tạm lúc đem trí có thể cơ các loại đồ hái hạ đến."

Phòng khách trong các vị thiếu gia các oán giận tiếng liên tiếp, có vẻ có chút loạn.

Đã làm qua dự trước thiết định Cố Yến nghe vậy ngược lại là một chút không vội, dị thường bình tĩnh mà đem ngón út thượng đuôi giới trạng trí có thể cơ hái hạ đến, đặt ở một bên thủy tinh vài thượng.

Chỉ là hắn ở đứng dậy lúc, bất động thanh sắc triêu phòng bếp phương hướng ngắm liếc mắt, liền nhìn thấy Yến Tuy Chi chính đỡ tủ lạnh cửa, không nhanh không chậm vãng ly thủy tinh trong giáp ba khối khối băng, lại bình tĩnh địa vãng cái chén trong nhận một chút thanh nước.

Cái khác người căn bản nhìn không ra hắn hành động này có vấn đề gì, nhưng là Cố Yến lại nghĩ vấn đề phi thường lớn —— tuy rằng rất nhiều tuổi còn trẻ người uống nước lúc thích ở bên trong gia hai khối băng, đặc biệt là ở đảo Á Ba loại này mùa hạ. . .

Nhưng này tuyệt không bao quát Yến Tuy Chi.

Này người uống nước từ đến đều là ôn nước, cái gì lúc gia qua khối băng.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt