Phần 8

22 0 0
                                    

   Chương 75: Di chúc (một)

"Có nhiều hoang đường?" Yến Tuy Chi hỏi.

Nghe vậy, Cố Yến động tác bỗng nhiên một hạ, hai tay chống cái ao biên giới quay đầu đến, ánh mắt nặng nề địa nhìn ánh mắt của hắn.

Yến Tuy Chi mình vừa cười, hắn dùng ngón tay các đốt ngón tay nhẹ nhàng xao một hạ cái trán, cải chính nói: "Không đối, ta tại sao phải hỏi cái này, ta ứng với nên hỏi cái gì hoang đường tìm cách?"

Thanh âm của hắn cũng không cao, hay là là đêm trong cây anh đào vườn bầu không khí rất dễ làm cho người sản sinh một loại thả lỏng lại bại lười tâm tình.

Loại này mang theo nụ cười ôn hòa giọng điệu, tổng hội làm cho người sản sinh và hắn thổ lộ tình cảm trò chuyện với nhau dục vọng, không giữ lại chút nào.

Nhưng là Cố Yến lại lại liễm quay về ánh mắt, tiếp tục súc bắt tay vào làm ngón tay.

Yến Tuy Chi hoài nghi vậy đại khái là Cố Yến trở lại đường ngay tốn hao thời gian tối lớn lên một lần, nhanh đến chính hắn cái loại này phi bình thường trình độ.

"Ngươi sẽ không tưởng nghe." Cố Yến cũng không ngẩng đầu lên nói.

Yến Tuy Chi "Sách" một tiếng, nhưng không có bao hàm bất luận cái gì không nhịn được thành phần. Hắn chỉ là... Lại có cơm trưa lúc cái loại này bị khinh cong một cái cảm giác, mượn loại này giọng điệu biểu đạt ra đến, "Ta tưởng không tưởng hãy nghe ta nói chắc chắn đi, thế nào ngươi còn thay ta quyết định?"

Cố Yến: "Ừm."

"Ừm cái gì?" Yến Tuy Chi dở khóc dở cười, "Định đem toà án thượng đắn đo tâm lý bộ kia dùng ở mình lão sư trên người?"

"Hiện tại ta là trên danh nghĩa lão sư." Cố Yến nói.

Nhưng có thể hắn trầm thấp giọng nói rất thích hợp cây anh đào vườn bóng đêm, đính miệng đính đến Yến Tuy Chi một chút cũng khí không dậy nổi đến.

Hắn híp mắt đẽo gọt chốc lát, nói: "Ta luôn cảm thấy ta hỏi câu đầu tiên lúc, ngươi là đánh tính trả lời. Sau đó nói thêm một câu... Ngươi liền sửa chủ ý?"

Cố Yến rốt cục đứng thẳng người, trừu hé ra trừ khuẩn giấy xoa trên tay giọt nước, nhẹ nhàng nước chảy tiếng theo động tác của hắn đình hạ. Mũi chân hắn khẽ động, xoay người đến. Như thế một đến, liền Yến Tuy Chi thành mặt đối mặt.

Lan can cô đi ra ngoài địa phương cũng không lớn, nguyên bản cũng chỉ là cung một người trở lại đường ngay bãi đá. Như vậy bốn mắt tương đối địa đứng, mà Cố Yến lại hơi rũ mâu lúc, không gian hình như chợt lại tiểu một vòng, rõ ràng là lộ thiên, lại không hiểu có chút chật chội cảm.

Yến Tuy Chi dựa vào lan can trên thân vô ý thức triêu sau vi làm cho một chút, đụng tới dựng thẳng lan thượng quấn thanh đằng.

cây dọc theo tới hoa chi ngay hắn mặt trắc nhẹ nhàng hoảng động.

Cố Yến nhìn hắn một hồi, lại đưa ánh mắt chuyển qua hoa chi thượng.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now