Phần 16

5 0 0
                                    

   Chương 151: Nặc danh người (ngũ)

"Ngươi cũng nhìn quen mắt?" Yến Tuy Chi nghe vậy lăng một hạ.

"Cái này có hơi khó làm đi." Laura nói thầm nói, "Các ngươi đều thấy qua còn đều ấn tượng không sâu nói... Thủ trước không nhưng có thể là biết người, cũng sẽ không là đặc biệt gì người, nếu không lấy các ngươi trí nhớ, chỉ phải chú ý đến không nhưng có thể gặp lại không nhận ra đến. Có thể hay không là trên đường cái vừa đi mà trôi qua cái loại này?"

"Sẽ không." Yến Tuy Chi lắc đầu, chỉ một ngón tay Cố Yến, muốn cười không cười nói: "Vị này cố luật sư đi đường chưa bao giờ hết nhìn đông tới nhìn tây, ta tảo qua liếc mắt người hắn nhiều nửa không nhìn thấy, na có thể cùng lúc nhìn quen mắt."

"Vậy ngươi các cùng lúc thấy qua cái nào người? Trước đem phạm vi lui tiểu một chút, chọn các ngươi đều ở đây trường hợp tưởng?" Laura vô ý thức hỏi.

Vừa dứt lời, nàng liền phát hiện hai vị đại luật sư một mặt bất đắc dĩ nhìn nàng.

Lăng hai giây sau, nàng mới đột nhiên phản ứng qua đến —— người nhà thiên thiên đô ở cùng một trường hợp, căn bản lui tiểu không phạm vi.

Laura nữ sĩ bất ngờ không kịp đề phòng bị oán một miệng thức ăn cho chó, tự dưng bị thương, chỉ có thể mộc trứ mặt kéo điệu "Oh ——" một tiếng, biểu thị mình minh bạch.

"Vậy làm sao bây giờ ni?" Nàng bất động thanh sắc triêu phòng khách các nơi quản chế nhìn xung quanh liếc mắt, "Này trong là địa bàn của bọn họ, điều quản chế không khác đưa tới cửa làm cho người hoài nghi. Mà mà lại này thính rất cao, quản chế độ lớn của góc cũng chặn không ra thích hợp chính mặt."

Lại có người vào dược vật trung tâm nghiên cứu đại môn, bọn họ thực sự không có phương tiện chận ở trong này, liền một lần nữa trở lại cách ly khu.

Cách ly khu một tầng phòng khách cùng rất nhiều bệnh viện phòng khách như nhau, phân phối có đầy đủ hết thiết bị điện tử, nhân viên phục vụ và chữa bệnh và chăm sóc, bất đồng duy nhất là, bất luận là bệnh viện người còn là Yến Tuy Chi bọn họ đều khỏa đến nghiêm nghiêm thật thật, thân mẹ đến cũng không nhận ra.

Đồ kinh một máy tuần tra nghi lúc, Laura có chút chần chờ địa dừng bước. Nàng quay đầu nhìn nhìn cái kia đứng ở hình trụ cạnh nghi khí, vỗ vỗ Cố Yến nói: "Nếu không —— thử xem bổn biện pháp? Thông thường bệnh viện tuần tra nghi đều sẽ ghi vào toàn bộ nhân viên công tác tin tức, công khai trong suốt. cô gái đã có quyền hạn có thể vào thang máy, cũng tính này trong nhân viên công tác đi."

Yến Tuy Chi ôn tiếng hỏi: "Laura tiểu tỷ, ngươi là không là đem bọn họ trở thành kẻ ngu si?"

Laura: "Lỡ như ni. Các ngươi là không biết, lời như vậy đến miệng vừa lại chết sống nhớ không nổi câu trả lời cảm Giác Chân trảo tâm, làm cho ta tra một chút đi giáo thụ."

Vị nữ sĩ này hạ quyết tâm có thể thử đều muốn thử, cố chấp đem mình đinh ở tuần tra nghi mặt trước.

Máy này tuần tra cơ mặt biên đối Yến Tuy Chi và Cố Yến mà nói cũng không xa lạ gì, cùng xuân đằng thậm chí liên minh các bệnh viện lớn phân phối giống nhau như đúc. Trên thực tế không ngừng là mặt biên, ngay cả nội dung cũng là hỗ thông. Ý một máy đều có thể tra được bệnh hoạn qua lại chữa bệnh ghi lại, bao quát đối phương ở cái khác bệnh viện liền chẩn tin tức.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now