Phần 4

53 1 0
                                    

   Quyển thứ hai rượu trì

Chương 32: Tảo mộ (một)

Yến Tuy Chi rơi xuống nấc thang bước chân một bỗng nhiên, ánh mắt có chút kinh ngạc.

Hắn nhìn một hồi, lại lần nữa mại bộ, không nhanh không chậm triêu xe đi quá khứ.

Cửa sổ xe chậm rãi hàng hạ, lộ ra Cố Yến anh tuấn lại lãnh đạm trắc mặt, xe bên trong noãn khí như thế đủ, chưa từng có thể đem hắn ô nhiệt một chút.

"Đang đợi người?" Yến Tuy Chi mang theo chỉ đại ở cửa xe vừa đứng vững.

Chung quanh cũng không có xuất hiện cái khác thục người, hắn kỳ thực biết Cố Yến đình ở trong này tám chín phần mười chờ chính là hắn, nhưng vẫn phải là lễ tiết tính địa tuân hỏi một câu.

Cố Yến liếc mắt nhìn hắn, nghiêng đầu nói: "Thượng xe."

Yến Tuy Chi cũng không có lập tức mở cửa xe, mà là khom lưng thấu qua cửa sổ xe rộng mở trùng Cố Yến quơ quơ ngón tay, chiếc nhẫn hình trí có thể cơ ở đèn đường chiếu rọi hạ phát ra làm sắc quang, "Ta vừa —— "

Nói giữa lúc, một chiếc màu đen mướn xe chậm rãi đứng ở Cố Yến xe sau, chuyên dụng tài xế cúi đầu liếc nhìn định vị, cũng mở cửa sổ xe, trùng Yến Tuy Chi ra dấu tay, "Ngài gọi xe?"

Yến Tuy Chi: "... Đối."

Đến thật là là lúc.

Cố Yến từ kính chiếu hậu trong nhìn xe liếc mắt, vốn là lạnh biểu tình thẳng hàng thập vài độ, hình như không lớn vui vẻ, nhưng có thể cảm giác mình làm nhất kiện rất chuyện dư thừa.

Bất quá xét thấy hắn mỗi ngày đều mất hứng, nhất thời giữa lúc rất khó phán đoán hắn chỉ là theo thói quen băng bó trứ mặt, hay là thật không quá thoải mái.

Yến Tuy Chi nhẹ nhàng vỗ một hạ cửa xe, tựa như ở vỗ người vai: "Chờ ta một hạ."

Nói xong, hắn đi tới chiếc kia mướn xe vừa, trùng tài xế cười cười: "Xin lỗi, hành trình nhưng có thể được thủ tiêu, lâm lúc có chút việc tình."

"Tốt, không quan hệ." Còn hảo tài xế không đông lạnh người, chỉ là thuần thục ăn nói nói: "Phiền phức ngài sửa một hạ ước xe trạng thái, nhưng có thể được giao một chút bồi thường kim."

Yến Tuy Chi gật đầu, còn nói một tiếng xin lỗi, tài xế kia án hạ lái xe kiện đem xe quay đầu lái đi.

Hắn ở trí có thể trên phi cơ giao bồi thường kim, giật lại Cố Yến trên cửa xe xe.

Ngồi ở ghế cạnh tài xế lúc, hắn còn có chút dở khóc dở cười, bất quá bỏ qua một bên "Đụng xe" xấu hổ, hắn còn là rất cảm động.

"Ta không nghĩ tới ngươi hội vẫn chờ ở này vừa." Yến đại giáo thụ ở xe khởi động khoảng cách liếc mắt một cái cố đồng học lãnh mặt, mở miệng nỗ lực hòa hoãn một hạ bầu không khí.

Cố Yến giật giật miệng môi, lành lạnh địa đạo: "Ta cũng không nghĩ tới."

Yến Tuy Chi: "..."

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin