Phần 21

46 0 0
                                    

   Chương 211: Đuôi tiếng (nhị)

Pháp vượng khu đông thiên tổng là kết thúc vu hai tháng hạ tuần.

20 hào trước sau hạ vài thiên mưa, ôn độ liền tăng trở lại khởi đến, dần dần có xuân ý.

Này vốn là một lười nhác mệt mỏi tiết, nhưng mới đầu vài thiên từng mọi người bận rộn liên tục, đứng mũi chịu sào liền là Cố Yến.

Kết phường nhân hòa bộ phận luật sư trình diễn một bả song sắt lệ, nam thập tự luật sở tự này tán. Nguyên bản treo ở kỳ danh hạ ra tòa đại luật sư các quay về độc lập, thành các lớn luật sở tranh cướp đối tượng.

Trong đó tối cướp tay liền là Cố Yến.

Lắc đầu ông cùng với mạn sâm đại án chi sau, Cố Yến nổi tiếng và công chúng hảo cảm độ bao nhiêu thức điên dài, năng lực càng là vô nhưng hoài nghi. Này luật sở thậm chí không kịp đợi nhất cấp luật sư giám khảo mở lại, liền đôi bên đánh bể đầu.

Bởi vì minh mắt mọi người rõ ràng, kết quả đã rồi không huyền niệm chút nào, chỉ kém một thông cáo.

vài thiên trong, Cố Yến trí có thể cơ sống được như đến chứng động kinh, một mực hoa thức rung động, ngay cả ba giây an tĩnh cũng không có.

Ban đầu Cố Yến cơ vốn đều sẽ chuyển được, theo lễ phép và giáo dưỡng nghe tới hai câu lại từ chối.

Mà mỗi đến này lúc, mỗ viện trưởng nhất định sẽ dựa ở bàng vừa quang minh chánh đại nghe, nhất phó có nhiều hứng thú dáng dấp, cũng không biết xuất phát từ xem cuộc vui còn là cái gì tâm lý.

Mỗi một đến liên hệ Cố Yến luật sở đều khai ra cực kỳ hậu đãi điều kiện, cộng thêm một đống tặng kèm đồ, loạn thất bát tao cái gì cũng có.

Cận một chút đưa tiền tống xe tống công ty cổ phần, xa một chút tống phòng tống địa tống phân sở.

Thậm chí còn có một vị muốn nổi bật mà tỏ vẻ, ngay cả vợ vấn đề đều có thể giải quyết.

Yến đại viện trưởng nghe được một tua này rốt cục xác định, có chút bởi vì đạt được mục đích thực sự cái gì nói mớ cũng nói được, thế là lúc này trưng dụng Cố Yến trí có thể cơ, giả thiết tựa-hình-dường như động trả lời thuyết phục, câu chọn hết thảy từ chối không tiếp.

Hắn làm những chuyện này lúc, Cố Yến liền đứng ở hắn thân sau, hai tay xanh tại sô pha chỗ tựa lưng thượng tròng mắt nhìn, tùy hắn xử lý, chút nào không ngăn trở.

Một đám luật sở điên kém không có nhiều một tuần đi, chợt phát hiện hướng đến điệu thấp xử sự nam lô luật sở không rên một tiếng treo ra Cố Yến tên, trạng thái biểu hiện toàn bộ thủ tục đều đã công việc hoàn tất.

Không chỉ có như này, một cũng chuyển nhập nam lô còn có Fizz, Á Đương Tư, cùng với bộ phận nguyên thuộc về nam thập tự thực tập sinh.

Này thật giống như tất cả mọi người giơ chiếc đũa, nhìn chằm chằm trên bàn mỗ mâm món ăn quý và lạ, kết quả đột nhiên tới một người người đem bàn đều đoan đi, bất ngờ không kịp đề phòng.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now