Phần 14

3 0 0
                                    

   Chương 125: Chuyện cũ (nhị)

"Ta không quá hội khoa người." Cố Yến đột nhiên nói.

Thanh âm hắn trầm thấp, hơi có chút ách.

Rõ ràng là Yến Tuy Chi đang nhớ lại, hắn nhưng thật giống như theo ôn lại một lần.

Hắn hình như nhìn thấy ký ức trong hai mươi tuổi thời điểm Yến Tuy Chi trở nên càng ít đi một chút, mặt mày ngây ngô, vóc người cốt cách hiển lộ ra thiếu niên người trừu điều nhổ giò lúc đặc hữu gầy, thủy chung đứng ở đoàn người ở ngoài, ôn hòa lại cô độc.

"Ừm?" Yến Tuy Chi ứng với một tiếng.

"Ta không quá hội khoa người, nhưng ngươi sau này đụng tới cái gì làm cái gì, vô luận thú vị còn là nhàm chán, thiện ý còn là âm u, đều có thể nói cho ta biết." Cố Yến thanh âm chìm chậm chạp nói: "Ta tưởng nghe."

Thanh âm kia thậm chí ở Yến Tuy Chi thân thể trong khiến cho hơi rung động, cái loại này thủy triều vậy bủn rủn cảm lại mạn thượng đến.

Thực tủy biết vị, Yến Tuy Chi ở Cố Yến này trong thể hội đến triệt triệt để để.

Như vậy Cố Yến làm cho không người nào có thể cự tuyệt, chí ít hắn cự tuyệt không, thậm chí còn tổng xung động trứ tưởng nhiều đáp lại một ít.

Yến Tuy Chi đột nhiên nhẹ nhàng thán miệng khí, thân thể chậm rãi thả lỏng hạ đến.

Có như vậy một cái chớp mắt giữa lúc, hắn hạp một hạ mắt, cảm giác mình hình như lại nhớ tới hai mươi nhiều năm trước, còn ở tại tràng nơi ở cũ trong, ngày chậm rãi quá, hắn lười biếng tựa ở bệ cửa sổ thượng, một vừa vẽ trứ kí hoạ, một vừa nửa thật không giả địa đối phòng trong người ta nói: "Trước hai thiên đụng tới một chút chuyện phiền toái..."

Rất kỳ quái, ở này một trong nháy mắt tưởng tượng trong, phòng trong nghe hắn oán trách là Cố Yến.

Mà hắn cũng không có nghĩ na trong không hảo.

Xa xa huyền phù trên đường lại có xe rạch một cái mà qua, đèn xe ở phòng bên trong đầu hạ một mảnh sáng, lại đột nhiên biến mất.

Cố Yến cảm giác trên vai để trứ cằm giật giật, hình như là một nhỏ nhẹ gật đầu, đón, Yến Tuy Chi "Ừm" một tiếng.

Lại qua chốc lát, như là ở xác minh loại này trả lời, Yến Tuy Chi mở miệng nói: "Món đó chữa bệnh án... Ta biết ngươi thật tò mò. Kỳ thực không cần cẩn thận như vậy cẩn thận, không là cái gì không có thể nói sự, ta chỉ là không biết từ đâu thảo luận khởi."

Nguyên trước Cố Yến còn có chút không biết nguyên do, vừa nghe Yến Tuy Chi nói đến phụ mẫu qua đời nguyên nhân sau, hắn bỗng nhiên liền mò lấy vừa.

Yến Tuy Chi cha mẹ của chết vào gien giải phẫu, vụ án dính dáng cũng là gien giải phẫu.

Cố Yến thấp tiếng nói: "Vị kia bị cáo..."

Hắn ngữ âm có chút chần chờ, Yến Tuy Chi đã nhận qua câu chuyện, hắn nhẹ nhàng "A" một tiếng, như là rốt cuộc tìm được mới đầu: "Vị kia bị cáo, ta đương sự người, so với ngươi · lỗ... Đã từng tham dự qua phụ mẫu ta tràng giải phẫu."

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now