Phần 6

39 0 0
                                    

   Chương 55: Trầm mặc (ba)

Hành nghề như thế nhiều năm, đụng phải đương sự người dạng gì đều có. Không phối hợp cũng không là hồi thứ nhất thấy, nhưng là hợp với hai quay về đều đụng tới như thế bài xích luật sư, tay khí cũng quả thật có chút bối.

Yến Tuy Chi uống xong một ngụm nước, yên lặng liếc nhìn bàn tay của mình, tức giận cười một tiếng, lòng nói còn không sai, chí ít không giống thượng một như vậy gặp mặt liền ân cần thăm hỏi toàn nhà tám đời tổ tông.

Xa ở hơn mười quang năm ngoại rượu thành, phản loạn thiếu niên Joshua · Darle quay đầu liền là một cái nhảy mũi.

"Ngươi lớn đông ngày lộ một cánh tay, thực ngại thân thể mình quá hảo?" Thoáng năm dài mấy tuổi hàng xóm thiết tư đặc · bối ngươi ở bên vừa nhắc tới một câu, "Cảm mạo đi?"

"Không là, khẳng định có người đang sau lưng niệm ta nói bậy." Joshua · Darle xoa xoa chóp mũi của mình, xoa đến đỏ lên mới thả tay xuống, lại dùng đầu gối hung hăng áp một hạ tiểu cao cở nửa người giấy các-tông, dùng dây thừng một hạ một xuống đất gói chặt, sau đó tức giận liếc mắt thiết tư đặc, "Ta cho viện mồ côi này vừa giúp bận là bởi vì lấy trước khiếm qua viện mồ côi tình, ngươi cùng qua đến ngại chuyện gì?"

Mà mà lại đọc một chút cằn nhằn phiền chết người, một câu muốn cảm mạo nguyền rủa ba thiên, ong mật chưa từng ngươi phiền người.

Hắn liếc mắt, theo thói quen lẩm bẩm một câu thô tục, "Đi ngươi nãi —— "

Thiết tư đặc · bối ngươi giơ tay lên chỉ chỉ hắn hồng đồng đồng chóp mũi, nửa thật không giả địa nhắc nhở: "Ta nghe thấy, ngươi lời này mang cho ta nhà lão thái thái a!"

Đối phó Joshua · Darle, duy nhị hữu dụng là hai cái người —— muội muội của hắn, còn có bối ngươi lão thái thái.

Hiệu quả dựng sào thấy bóng.

". . ." Joshua · Darle rầm một hạ, đem nửa câu sau nuốt quay về đi. Hắn trừng mắt thiết tư đặc, im lặng nhúc nhích hai hạ miệng môi, cuối cùng chỉ có thể nghẹn biệt khuất khuất địa xả hai hạ dây thừng, tiếp tục làm việc.

Ngay cả thô tục cũng không làm cho mạ, cuộc sống này quả thực không có cách nào khác qua.

"Ngươi ít mạ hai câu, một năm bị đánh số lần có thể ít một nửa." Thiết tư đặc · bối ngươi đem một con khác giấy rương trong đồ mang ra đến, đem khoảng không giấy rương đè ép loa ở bên vừa.

Joshua · Darle: "Lăn của ngươi, trừ ngươi ra ai hắn mẹ tổng theo ta đánh nhau?"

"Ta gần đây na quay về không để cho ngươi?" Thiết tư đặc · bối ngươi đem đôi đồ vãng hắn mặt trước đẩy một cái, "Nhạ —— đem những thứ này cũng đổi vào tủ kiếng."

Đây là một gia lão viện mồ côi cất giữ vật, này nhà viện mồ côi trước ta năm bởi vì một việc đóng thật lâu, gần đây lão viện trưởng quay về đến đánh tính một lần nữa khai viện, thỉnh một ít tạp công để chỉnh để ý đọng lại nhiều năm cất giữ vật, đem các từ giấy rương đổi vào phòng ẩm phòng tổn hại hư tủ kiếng trong, thuận tiện đem giấy rương gói hảo tuần hoàn xử lý xong.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now